Thị Trường Sỉ
...
Chuyên Sỉ Hàng Công Nghệ - Song Tín
Q. Bình Thạnh, TP Hồ Chí Minh
531 theo dõi
2.675 liên hệ
99% phản hồi

HOCO - Pin sạc dự phòng B20A - 20000 mAh - 2 cổng sạc giá sỉ - giá bán buôn

250.000₫
1 - 50 Cái
248.000₫
51 - 100 Cái
245.000₫
101 Cái
Có thể thương lượng
Mua ít nhất: 1 Cái
Màu sắc
Trắng
250.000₫
Tồn kho 50
Đen
250.000₫
Tồn kho 50
Đảm bảo thanh toán
Đảm bảo về hàng hóa
Để hỏi về giá sản phẩm, sản phẩm liên quan hoặc các thông tin khác:
VIP - Doanh Nghiệp
Chuyên Sỉ Hàng Công Nghệ - Song Tín
Q. Bình Thạnh, TP Hồ Chí Minh
Sản phẩm4.245
Người theo dõi531
Lượt liên hệ2.675
Tỷ lệ phản hồi99%
Danh mục cửa hàng

HOCO - Pin sạc dự phòng B20A - 20.000 mAh - 2 cổng sạc xuất hiện trên thị trường hiện nay như một cơn gió thổi mát vào thị trường công nghệ hiện đại. Thế giới càng tân tiến đòi hỏi công nghệ phải từng ngày phát triển hơn. Sản phẩm pin sạc dự phòng 20000mah B20A này chính là công cụ hỗ trợ người tiêu dùng tân tiến mà không phải bất ký sản phẩm pin sạc dự phòng nào cũng có thể có được. Vậy pin sạc dự phòng tốt nhất là loại pin sạc như thế nào? Hãy tìm hiểu nhé!

Không phải nói nhiều, thử tìm đến sản phẩm HOCO - Pin sạc dự phòng B20A - 20.000 mAh - 2 cổng sạc thuộc nhà sản xuất HOCO để trải nghiệm những thiết kế tinh tế, dáng vẻ sang trọng tân thời và mang về cho mình cảm giác hạnh phúc nhất.

Nếu nhìn thoáng qua, người dùng dễ dàng đánh giá chúng có phần quá cằn cõi khô khan, nhưng nếu tinh tế nhìn kỹ hơn một chút, ta dễ dàng thấy được cách thiết kế rất độc đáo mà nhà sản xuất HOCO muốn đem lại. Vỏ ngoài được thiết kế bằng chất liệu nhựa ABS + PC, bề mặt cao su thân thiện với môi trường. Bên cạnh đó, sạc dự phòng 20000mah B20A còn trang trí bằng một lớp mỏng “sọc caro” họa tiết 3D tạo hiệu ứng sang trọng và mang đến cảm giác bắt mắt. Hai bên cạnh thân máy được trang bị thêm các hệ thống đèn led chiếu sáng trải dài tạo vẻ hoàn hảo hơn cho sản phẩm sạc dự phòng nhỏ gọn B20A.

Nói về thông kỹ thuật của pin sạc dự phòng HOCO, B20A trang bị dung lượng pin lên đến 20.000mAh giúp bạn thoải mái sử dụng mà không còn lo lắng về vấn đề hết pin của các thiết bị trong điều kiện không có nguồn điện. Sản phẩm còn có đến 2 cổng sạc với điện áp đầu ra Auto, Max 5V/2.4A giúp bạn sạc 2 thiết bị cùng lúc thay vì phải chờ đợi để sạc lần lượt như trước kia. Song song đó, Pin sạc dự phòng HOCO sử dụng lõi pin polymer hiệu năng cao cho hiệu suất chuyển đổi trên 8%.

Sạc dự phòng hãng nào tốt? Câu hỏi được đặt ra khiến người tiêu dùng đi tìm câu trả lời. Nắm bắt được tâm lý người dùng mong muốn một sản phẩm pin sạc dự phòng giá rẻ mà còn phải tích hợp nhiều tính năng. Nhà sản xuất HOCO đã không ngừng sáng tạo và đem đến sản phẩm pin dự phòng 20000mAh B20A có khả năng tương thích cao với hầu hết các dòng , máy tính bảng và các thiết bị khác có hỗ trợ cổng micro USB. Một điểm cộng thú vị nữa đó là sạc dự phòng không dây B20A cung cấp tính năng bảo vệ: ổn định điện áp, chống chập mạch, chống quá dòng, chống quá nhiệt. Ngoài ra trên mặt pin dự phòng còn có đèn led LCD báo hiệu mức dung lượng pin khả dụng còn lại giúp người dùng dễ dàng sử dụng hơn.

Như vậy, B20A chính là một sản phẩm sạc dự phòng dễ thương và vô cùng tiện lợi được tích hợp các tối ưu công nghệ hàng đầu hiện nay. Để làm cầu nối cho người dùng, Công ty TNHH Công Nghệ Song Tín là nguồn cung cấp và nhanh chóng cho sản phẩm pin sạc dự phòng B20A này nói riêng và hầu hết các mặt hàng công nghệ khác nói riêng. Khách hàng có thể dễ dàng lựa chọn một loại pin sạc dự phòng giá rẻ phù hợp, đem về cho mình nhiều “hạnh phúc” và cũng có thể dễ dàng trao yêu thương cho những người thân của mình thông qua sản phẩm pin sạc dự phòng tốt nhất HOCO - Pin sạc dự phòng B20A - 20.000 mAh - 2 cổng sạc.

Tên nhà cung cấp:
Chuyên Sỉ Hàng Công Nghệ - Song Tín
Địa chỉ:
Q. Bình Thạnh, TP Hồ Chí Minh
Tham gia từ:
2017

Đề xuất từ cửa hàng

Sản phẩm tương tự

Bạn cũng có thể thích

Sản phẩm đã xem
Chưa tìm được thứ bạn cần? Hãy để nhà cung cấp liên hệ đến bạn
Gửi 1 yêu cầu báo giá, nhận nhiều lượt báo giá từ hơn 60,000 nhà cung cấp
Bạn có biết: Tìm sản phẩm để mua sỉ trên Google nhanh hơn với cú pháp: tên sản phẩm + thitruongsi. Ví dụ: áo thun trơn giá sỉ thitruongsi