Thị Trường Sỉ
...
Chuyên Sỉ Hàng Công Nghệ - Song Tín
Q. Bình Thạnh, TP Hồ Chí Minh
531 theo dõi
2.675 liên hệ
99% phản hồi

HOCO - Tai nghe M7 giá sỉ - giá bán buôn

107.000đ
1 - 30 Cái
106.000đ
31 - 50 Cái
105.000đ
51 Cái
Có thể thương lượng
Mua ít nhất: 1 Cái
Tồn kho 0
Hết hàng
Đảm bảo thanh toán
Đảm bảo về hàng hóa
Để hỏi về giá sản phẩm, sản phẩm liên quan hoặc các thông tin khác:
VIP - Doanh Nghiệp
Chuyên Sỉ Hàng Công Nghệ - Song Tín
Q. Bình Thạnh, TP Hồ Chí Minh
Sản phẩm4.245
Người theo dõi531
Lượt liên hệ2.675
Tỷ lệ phản hồi99%
Danh mục cửa hàng

Tai nghe Hoco M7 là một sản phẩm tai nghe đến từ Hoco. Tai nghe được thiết kế sang trọng từ kim loại, với họa tiết đẹp mắt. Cung cấp chất âm vừa đủ dùng, hỗ trợ tốt nhu cầu nghe nhạc bình thường của người dùng.

Hoco giờ đây không chỉ là hãng phụ kiện chuyên sãn xuất những sản phẩm cáp, sạc, ốp lưng mà chúng ta vẫn thường hay biết đến. Hãng đã bắt đầu phát triển của mình trên những sản phẩm mới có cao. Nhất là các sản phẩm tai nghe, sân chơi vốn khá ít nhà sản xuất không chuyên tham gia. Một trong những sản phẩm tai nghe thiết kế mà Hoco giới thiệu gần đây đó là tai nghe Hoco M7 Universal.

Có thể thấy rằng, Đối với M7 universal, là một cuộc cách mạng trong thiết kế tai nghe của Hoco. Các sản phẩm tai nghe mà Hoco sản xuất trước đây đều được làm từ chất liệu chính là nhựa để giảm bớt chi phí sản xuất. Nhưng với M7 nhà sản xuất đã mang đến 1 sản phẩm “full metal”. Hầu hết các chi tiết trên tai nghe đều được gia công hoàn toàn từ chất liệu kim loại .

Trên tai nghe Hoco M7, housing là phần nổi bật và mang chất kim loại nhiều nhất. Housing thiết kế theo dạng ống với phần ngoài được cách điệu theo kiểu kim cương hết sức độc đáo. Nhìn từ Bên cạnh sang chúng ta sẽ thấy được phần họa tiết kết hợp độc đáo, ở giữa là những đường tròn đồng tâm, bao xung quanh là phần viền với những đường thẳng cắt chéo nhau hết sức tinh xảo và đẹp mắt. Thiết kế giúp làm nổi bật phần housing bằng kim loại, tăng tính thẩm mỹ cũng như tính sang trọng và của chiếc tai nghe.

Tuy nhiên ở phần ống tai nghe nối với nút nhét tai, nhà sản xuất lại lựa chọn chất liệu nhựa. Mặc dù không hiểu được dụng ý của nhà sản xuất, tuy nhiên thành phần này khá nhỏ và được che chắng bởi phần nút nhét tai, vì thế rất khó để nhận biết sự khác biệt đó. Phần ống tai nghe được đặt lệch về 1 bên chứ không đặt thẳng vì thế cảm giác đeo tai sẽ khá là thoải mái và dễ chịu. Nút nhét tai bằng silicon cho cảm giác ôm tai và thoải mái khi đeo, giúp hạn chết tạp âm từ bên ngoài và tăng trải nghiệm âm thanh của người dùng.

Tên nhà cung cấp:
Chuyên Sỉ Hàng Công Nghệ - Song Tín
Địa chỉ:
Q. Bình Thạnh, TP Hồ Chí Minh
Tham gia từ:
2017

Đề xuất từ cửa hàng

Sản phẩm tương tự

Bạn cũng có thể thích

Sản phẩm đã xem
Chưa tìm được thứ bạn cần? Hãy để nhà cung cấp liên hệ đến bạn
Gửi 1 yêu cầu báo giá, nhận nhiều lượt báo giá từ hơn 60,000 nhà cung cấp
Bạn có biết: Tìm sản phẩm để mua sỉ trên Google nhanh hơn với cú pháp: tên sản phẩm + thitruongsi. Ví dụ: áo thun trơn giá sỉ thitruongsi