Thị Trường Sỉ
...
Chuyên Sỉ Hàng Công Nghệ - Song Tín
Q. Bình Thạnh, TP Hồ Chí Minh
528 theo dõi
2.640 liên hệ
99% phản hồi

Hoco - Tai nghe trùm tai W2 giá sỉ - giá bán buôn

240.000đ
1 - 30 Cái
238.000đ
31 - 50 Cái
235.000đ
51 Cái
Có thể thương lượng
Mua ít nhất: 1 Cái
Màu sắc
Nâu
240.000đ
Tồn kho 50
Đen
240.000đ
Tồn kho 50
Đảm bảo thanh toán
Đảm bảo về hàng hóa
Để hỏi về giá sản phẩm, sản phẩm liên quan hoặc các thông tin khác:
VIP - Doanh Nghiệp
Chuyên Sỉ Hàng Công Nghệ - Song Tín
Q. Bình Thạnh, TP Hồ Chí Minh
Sản phẩm4.245
Người theo dõi528
Lượt liên hệ2.640
Tỷ lệ phản hồi99%
Danh mục cửa hàng

Những chiếc tai nghe “trùm” đầu, luôn là niềm ao ước của biết bao tín đồ âm thanh. Tuy nhiên phần lớn những chiếc tai nghe như thế đều đi cùng với một mức giá cũng không kém. Vì thế nó không phải là lựa chọn tối ưu cho những người dùng phổ thông. Tuy nhiên nếu bạn vẫn muốn được trải nghiệm thiết kế tinh tế và âm thanh , thì tai nghe trùm tai Hoco W2 cũng sẽ là một sản phẩm đáng để bạn quan tâm.

  • Mua Hoco - Loa bluetooth BS1 - Thẻ nhớ tại đây.
  • Mua Hoco - Loa Bluetooth BS7 - Móc treo tại đây.

Những sản phẩm ai nghe đeo đầu thường tập trung nhiều vào trải nghiệm người dùng. Từ vẻ bề ngoài đến âm thanh bên trong. Chiếc tai nghe trùm tai Hoco W2 mà chúng tôi giới thiệu cũng mang những đặc điểm. Một thiết kế đẹp, sang trọng nhưng không kém phần tinh tế. Đi cùng với đó là một chất âm tốt, có thể đáp ứng nhu cầu nghe nhạc của đa người dùng.

Mặc dù là một chiếc tai nghe thuộc phân khúc phổ thông. Tuy nhiên có thể nói, thiết kế của tai nghe trùm tai Hoco W2 có thể sánh ngang với những sản phẩm thuộc phân khúc đến từ âm thanh nổi tiếng. Phần đệm trùm đầu và cả đệm trùm 2 bên tai khá mềm và được bao phủ bởi một lớp da nhân tạo. Mặc dù không phải da nhưng khá tốt, các đường chỉ may tinh xảo, chắc chắn. Góp phần thể hiện sự , sang trọng của sản phẩm.

Bên cạnh chất liệu da, chiếc tai nghe trùm tai Hoco W2 cũng nổi bật với những chi tiết làm từ hợp kim nhôm. Nổi bật nhất là phần housing bằng chất liệu nhôm được xử lý phây xước. Bề mặt nhôm được xử lý để tạo hiệu ứng những đường tròn đồng tâm, kiểu thiết kế đặc trưng mà nhiều hãng thường áp dụng trên những sản phẩm kim loại của mình. Mặc dù không mới, nhưng nó vẫn mang đến cho chiếc tai nghe một vẻ ngoài đặc biệt, khác lạ và không kém phần sang trọng.

Điểm đặc biệt trên thiết kế của tai nghe trùm tai Hoco W2 đó là phần chụp tai, có thể gập vào trong khi không sử dụng. Một điểm thiết kế nhỏ nhưng ít có nhà sản nào chú ý đến. Nó làm cho chiếc tai nghe cồng kềnh trở nên gọn gàng, linh hoạt hơn bình thường.

Về chất âm, tai nghe được trang bị bộ Drive 40mm, đi cùng với trở kháng 16Ω ± 15% với thiết kế như thế tai nghe sẽ cho độ nhạy khoảng 96dB ± 3dB. Chiếc tai nghe này sẽ cung cấp một chất âm trong trẻo, thích hợp cho những bài nhạc dân ca, đồng quê. Tuy nhiên với một chiếc tai nghe trùm tai như Hoco W2, với ưu điểm cho khả năng cách âm tốt, tái tạo âm Bass chắc chắn. Những bài nhạc có tiết tấu sôi động nhiều Bass như Dance, EDM cũng không phải là vấn đề khó đối với chiếc tai nghe này.

 

Tên nhà cung cấp:
Chuyên Sỉ Hàng Công Nghệ - Song Tín
Địa chỉ:
Q. Bình Thạnh, TP Hồ Chí Minh
Tham gia từ:
2017

Đề xuất từ cửa hàng

Sản phẩm tương tự

Bạn cũng có thể thích

Sản phẩm đã xem
Chưa tìm được thứ bạn cần? Hãy để nhà cung cấp liên hệ đến bạn
Gửi 1 yêu cầu báo giá, nhận nhiều lượt báo giá từ hơn 60,000 nhà cung cấp
Bạn có biết: Tìm sản phẩm để mua sỉ trên Google nhanh hơn với cú pháp: tên sản phẩm + thitruongsi. Ví dụ: áo thun trơn giá sỉ thitruongsi