Thị Trường Sỉ
...
Cúc Trần BECHIP
TP. Huế, Thừa Thiên Huế
303 theo dõi
303 liên hệ
25% phản hồi

HỒNG HẠC ĐỐT TRẦM HƯƠNG/LƯ HƯƠNG BẰNG ĐỒNG HẠC NGẬM HOA SEN CTB556 - BECHIP giá sỉ - giá bán buôn

66.500₫  /Cái
Mua ít nhất: 1 Cái
Tồn kho 500
Đảm bảo thanh toán
Đảm bảo về hàng hóa
Để hỏi về giá sản phẩm, sản phẩm liên quan hoặc các thông tin khác:
Cúc Trần BECHIP
TP. Huế, Thừa Thiên Huế
Sản phẩm574
Người theo dõi303
Lượt liên hệ303
Tỷ lệ phản hồi25%
Danh mục cửa hàng

Hồng Hạc Đốt Trầm Hương/Lư hương bằng đồng hạc ngậm hoa sen

Sản phẩm không chỉ là một món đồ trang trí đẹp mắt mà còn mang nhiều giá trị về mặt tâm linh và tinh thần. Các nhà dược học đã chứng minh rằng trong trầm hương có những chất giúp người dùng thư giãn đầu óc, giảm căng thẳng, mệt mỏi. Quý khách hàng thường xuyên làm trong môi trường căng thẳng nên xông Trầm sẽ mang lại cảm giác cân bằng, giúp đầu óc luôn được thư giãn, tỉnh táo hơn.

Thông tin sản phẩm

- Trọng lượng: 160g

- Chất liệu: Hợp kim

- Màu sắc: Đen

- Kích thước: Chiều cao 13,5 cm, Chiều rộng chân đế 10cm

- Chế tác: thủ công

Công dụng:

  • Dùng làm decor trang trí, xông trầm tẩy uế, thích hợp cho không gian thiền, trà quán, phòng khách, làm quà biếu hay đơn giản là để sưu tầm vì quá độc đáo ...
  • Tạo hình độc đáo và đầy tao nhã của lư xông trầm nụ
  • Sản phẩm mang hơi hướng Hoài cổ từ màu sắc đến thiết kế .

Ý NGHĨA PHONG THUỶ :

* Chim hạc cũng là một hình ảnh rất phổ biến trong tranh phong thủy. Từ lâu, hạc đã được xem là loài chim tiên, chỉ sau phượng hoàng. Người xưa tin rằng treo tranh chim hạc trong nhà sẽ đem lại sự may mắn, phúc lộc dồi dào.

Ngoài ra, trong thần thoại Trung Hoa, loài chim hạc sống rất lâu, có con có thể thọ đến 600 năm. Do đó, chim hạc trong phong thủy còn tượng trưng cho sự trường thọ. * Hoa sen vốn là biểu tượng cho sự thanh cao, thoát tục và hoàn mỹ, gần bùn mà chẳng hôi tanh mùi bùn. Với ý nghĩa giúp thanh lọc, trong phong thủy, hoa sen có tác dụng điều hòa vượng khí, giúp đem đến nguồn năng lượng tốt cho ngôi nhà và ngăn chặn những điều xấu, giúp gia chủ cảm thấy bình an, hạnh phúc hơn .

* Với sự kết hợp của hai biểu tượng tốt lành trong phong thủy , Sen - Hạc sẽ giúp bạn có được nhiều vượng khí, hạnh phúc và bình an trong cuộc sống.

Ý nghĩa của lư hương bằng đồng ngậm hoa sen

• Hạc được biết đến là linh vật tượng trưng cho những điều mang ý nghĩa may mắn cát tường và trường thọ. Hạc đặt trong nhà sẽ mang lại rất nhiều điều tốt lành cho gia đình bạn. Trong phong thủy, chim hạc chính là một loài vật may mắn nên ý nghĩa văn hóa của hạc cũng xuất hiện khá phổ biến. Hạc là loài chim đứng đầu họ lông vũ và được gọi là "nhất phẩm điểu" bởi chúng mang một phong cách cao quý của người quân tử.

• Hoa sen là loài hoa tượng trưng có một vẻ đẹp thuần khiết, thanh cao mang đầy vẻ tôn nghiêm. Trong phong thủy, hoa sen còn giúp điều hòa khí vượng, duy trì năng lượng tốt và ngăn chặn cả những điều xấu giúp gia chủ tránh phiền não và tĩnh tâm

Cách sử dụng lư hương bằng đồng chuẩn nhất

• Đối với bột trầm hương, bạn có thể đốt trực tiếp hoặc sử dụng than hồng để trầm cháy dễ dàng và tỏa hương đều. Lưu ý chỉ nên sử dụng một lượng trầm vừa đủ tránh lãng phí trầm hoặc mùi hương quá ngào ngạt.

• Đối với nụ trầm hương, bạn nên đốt ở đỉnh nụ trước sau đó phẩy nhẹ tắt lửa. Từ từ đặt vào lư xông trầm với phương "nằm ngang" để nụ có thể cháy hết và không bị tắt.

• Việc xông đốt trầm bằng lư vô cùng đơn giản, nhưng bạn cũng nên lưu ý trong quá trình đốt trầm không nên đóng quá kín không gian xông. Vì điều đó sẽ khiến ngột ngạt gây ra các hiện tượng hơi khó thở trong không gian kín.

• Việc sử dụng trầm hương trong lư sẽ giúp khói của hương trầm đi lên theo các khe nhỏ trên đỉnh lư và lan tỏa vào không gian bằng những làn khói rất dễ chịu. Đốt trầm bằng cách này cũng sẽ rất thuận tiện cho quá trình dọn vệ sinh.

Tên nhà cung cấp:
Cúc Trần BECHIP
Địa chỉ:
TP. Huế, Thừa Thiên Huế
Tham gia từ:
2023

Đề xuất từ cửa hàng

Sản phẩm tương tự

Bạn cũng có thể thích

Sản phẩm đã xem
Chưa tìm được thứ bạn cần? Hãy để nhà cung cấp liên hệ đến bạn
Gửi 1 yêu cầu báo giá, nhận nhiều lượt báo giá từ hơn 60,000 nhà cung cấp
Bạn có biết: Tìm sản phẩm để mua sỉ trên Google nhanh hơn với cú pháp: tên sản phẩm + thitruongsi. Ví dụ: áo thun trơn giá sỉ thitruongsi