Thị Trường Sỉ
...
Shop online .sức khỏe.mỹ phẩm,
62 theo dõi
96 liên hệ
67% phản hồi

Hồng sâm khô thái lát giá sỉ - giá bán buôn

2 lượt liên hệ
250.000₫  /Hộp
Có thể thương lượng
Mua ít nhất: 3 Hộp
Tồn kho 5
Đảm bảo thanh toán
Đảm bảo về hàng hóa
Để hỏi về giá sản phẩm, sản phẩm liên quan hoặc các thông tin khác:
Sản phẩm234
Người theo dõi62
Lượt liên hệ96
Tỷ lệ phản hồi67%
Danh mục cửa hàng
Trái nhàu được biết đến là một sản phẩm làm đẹp được phụ nữ Hàn Quốc săn đón. Biết điều này nên ADEVA đã cho ra đời sản phẩm Kem dưỡng da Trái nhàu. Là một sản phẩm thiên nhiên theo kịp xu hướng chọn lựa mỹ phẩm của phụ nữ trên toàn thế giới.
Công dụng sản phẩm:Tăng cường độ đàn hồi cho da, giảm nếp nhăn.Dưỡng ẩm cho da mềm mịn.Làm mờ vết thâm nám và vết rạn da, vết thâm mụn để lại, làm sáng da.Ngăn ngừa lão hóa, cho làn da tươi trẻ.
Hướng dẫn sử dụng:Kem dưỡng là bước cuối cùng và cũng rất quan trọng trong chu trình skincare của chị em phụ nữ. Kem dưỡng coi như là bước khóa ẩm để bảo vệ các dưỡng chất từ các bước skincare ban đầu không bị bốc hơi.Lấy lượng kem vừa đủ thoa lên da. Massage toàn thân để dưỡng chất nhẹ nhàng thấm sâu vào da.Lưu ý khi sử dụng:Không thoa lên vết thương, vùng da viêm nhiễm, lở loét.Ngưng sử dụng mỹ phẩm khi gặp phải các triệu chứng sau. Nếu tiếp tục sử dụng có thể khiến tình trạng trở nên trầm trọng, cần tư vấn với chuyên gia về da liễu.Thường xuyên bị nổi đốm đỏ, sưng phù, mẩn ngứa khi sử dụng v.v.Khi tiếp xúc với ánh sáng trực tiếp thi vùng da thoa mỹ phẩm bị các triệu chứng nêu trên.
Thông tin sản phẩm:Tên sản phẩm: Kem Dưỡng Da Noni Cream - ADEVA NaturalsThương hiệu: ADEVA NaturalsThành phần: Chiết xuất Trái nhàu, Dầu Dừa, Dầu hạt Nhàu, Bơ shea, Glycerin, Vitamin E…Khối lượng: 100gĐóng gói: Hũ 100gBảo quản: Nơi khô ráo, thoáng mát. Nhiệt độ bảo quản tốt nhất dưới 30◦C, tránh nơi ẩm mốc và tránh ánh nắng mặt trời chiếu trực tiếp vàoXuất xứ: Việt Nam
Tên nhà cung cấp:
Shop online .sức khỏe.mỹ phẩm,
Địa chỉ:
Q. 7, TP Hồ Chí Minh
Tham gia từ:
2022

Đề xuất từ cửa hàng

Sản phẩm tương tự

Bạn cũng có thể thích

Sản phẩm đã xem
Chưa tìm được thứ bạn cần? Hãy để nhà cung cấp liên hệ đến bạn
Gửi 1 yêu cầu báo giá, nhận nhiều lượt báo giá từ hơn 60,000 nhà cung cấp
Bạn có biết: Tìm sản phẩm để mua sỉ trên Google nhanh hơn với cú pháp: tên sản phẩm + thitruongsi. Ví dụ: áo thun trơn giá sỉ thitruongsi