Thị Trường Sỉ
...

Hộp 10 chai nước uống đông trùng hạ thảo chai nhỏ 100 ml giá sỉ - giá bán buôn

1 lượt liên hệ
Sản phẩm này đã ngưng kinh doanh. Vui lòng tìm các sản phẩm khác tương tự trên Thị Trường Sỉ
Tìm sản phẩm này

Thông tin sản phẩm Nước đông trùng hạ thảo hàn quốc hộp 10 chai bồi bổ cơ thể

Nước đông trùng hạ thảo hàn quốc sản xuất bằng công nghệ hiện đại hàng đầu. Nước đông trùng hạ thảo hàn quốc có tác dụng giải khát và là phương pháp hỗ trợ phục hồi nhiều bệnh.

Sản phẩm đông trùng hạ thảo dạng nước của hàn quốc với chiết xuất từ đông trùng hạ thảo thiên nhiên quý hiếm, là dung dịch nước có màu vàng nhạt và vị chua ngọt.

Những chai Nước đông trùng hạ thảo hàn quốc bổ dưỡng thơm ngon với bao bì được thiết kế sang trọng đẹp mắt và đảm bảo vệ sinh, rất nhiều lợi ích cho sức khỏe, vì vậy đây chính là sự lựa chọn tuyệt vời cho món quà biếu tặng ý nghĩa tới người thân và bạn bè của bạn trong các dịp lễ Tết.

Tác dụng của nước đông trùng hạ thảo hàn quốc tới sức khỏe là gì?

Nước đông trùng hạ thảo hàn quốc 

Sử dụng Nước đông trùng hạ thảo hàn quốc sẽ giúp chúng tăng cường khả năng miễn dịch, dịch tiết trong khí quản và trừ đờm, hiệu quả kháng viêm và tiêu viêm.

Tác dụng của nước đông trùng hạ thảo hàn quốc hỗ trợ phòng ngừa cũng như hạn chế bệnh tật của tuổi già, chống lại tình trạng bị thiếu oxygen của cơ thể. Hỗ trợ làm chậm quá trình lão hoá của cơ thể.

Nước đông trùng hạ thảo hàn quốc cho khả năng xúc tiến tác dụng của nội tiết tố hormone, giúp an thần, trấn tĩnh thần kinh.

Ngoài ra, đông trùng hạ thảo dạng nước của hàn quốc còn có công hiệu làm hạ huyết áp đối với người huyết áp cao, giữ ổn định nhịp tim, thúc đẩy lưu thông máu trong cơ thể.

Qua nghiên cứu cho thấy tác dụng của nước đông trùng hạ thảo hàn quốc cũng góp phần làm giảm cholesterol trong máu từ đó chống xơ vữa động mạch. Cải thiện hiệu quả hoạt động của hệ tiêu hoá và khả năng hấp thu các chất dinh dưỡng.

Nước đông trùng hạ thảo hàn quốc còn có công dụng cường dương và hỗ trợ điều trị liệt dương. Nâng cao công năng của tuyến thượng thận, giúp cải thiện chức năng thận, năng lực miễn dịch, kháng khuẩn và virus, hỗ trợ chống ung thư và phóng xạ.

* Hướng dẫn sử dụng nước đông trùng hạ thảo hàn quốc:

Sử dụng nước đông trùng hạ thảo hàn quốc đối với cơ thể suy yếu: Uống từ 10 đến 30 ngày/1 đợt. Đối với cơ thể bị suy nhược và người lao động nặng: Uống 20 đến 40 ngày/1 đợt. Còn với người suy nhược và mắc bệnh nan y có thể uống Nước đông trùng hạ thảo hàn quốctừ 30 đến 90 ngày/1 đợt.

Tùy theo lứa tuổi và tình trạng cơ thể để chúng ta điều chỉnh liều lượng và thời gian sử dụng cho phù hợp. Sau mỗi đợt dùng bạn nên tạm nghỉ 3 đến 7 ngày sau đó mới tiếp tục sử dụng nước đông trùng hạ thảo hàn quốc đợt mới.

Các bạn cần lưu ý là thời gian sử dụng nước đông trùng hạ thảo hàn quốc hiệu quả là vào sáng sớm lúc đói hoặc buổi tối trước khi đi ngủ, đây là thời điểm mà cơ thể hấp thu dưỡng chất tốt nhất.

Lắc đều chai Nước đông trùng hạ thảo hàn quốc trước khi uống, chúng ta có thể dùng bảo vệ sức khỏe hàng ngày. Liều sử dụng nước đông trùng hạ thảo hàn quốc cho trẻ em dưới 12 tuổi chỉ nên bằng một nửa lượng của người lớn.

* Xuất xứ: Hàn quốc

* Quy cách: 10 chai 100ml/ 1 hộp, 10 hộp/ thùng

Tên nhà cung cấp:
Phân Phối Hàng Nhập khẩu
Địa chỉ:
H. Thanh Trì, Hà Nội
Tham gia từ:
2018
Ngành hàng buôn bán:

Sản phẩm tương tự

Bạn cũng có thể thích

Sản phẩm đã xem
Chưa tìm được thứ bạn cần? Hãy để nhà cung cấp liên hệ đến bạn
Gửi 1 yêu cầu báo giá, nhận nhiều lượt báo giá từ hơn 60,000 nhà cung cấp
Bạn có biết: Tìm sản phẩm để mua sỉ trên Google nhanh hơn với cú pháp: tên sản phẩm + thitruongsi. Ví dụ: áo thun trơn giá sỉ thitruongsi