Thị Trường Sỉ
...

Hộp 210 gram Khô cá điêu hồng rim me vị cay - Thực phẩm Hải Yến giá sỉ - giá bán buôn

Sản phẩm này đã ngưng kinh doanh. Vui lòng tìm các sản phẩm khác tương tự trên Thị Trường Sỉ
Tìm sản phẩm này

Đặc sản khô cá điêu hồng rim me Hải Yến là một sản phẩm ăn liền, siêu ngon được chế biến từ loại khô cá điêu hồng 1 nắng chất lượng tốt nhất. Bao bì sản phẩm rất bắt mắt, sang trọng rất thích hợp là quà biếu khách hàng hoặc dành tặng người thân. Sản phẩm không chứa chất bảo quản, an toàn cho sức khỏe.

Khô cá điêu hồng rim me có thể dùng kết hợp với cơm, cháo, mì gói hoặc thưởng thức như món ăn vặt, mồi ngon.

Khô cá điêu hồng rim Hải Yến

Đặc sản khô cá điêu hồng rim me Hải Yến là một sản phẩm ăn liền, siêu ngon được chế biến từ loại khô cá điêu hồng 1 nắng tốt nhất. Bao bì sản phẩm rất bắt mắt, sang trọng rất thích hợp là quà biếu khách hàng hoặc dành tặng người thân. Sản phẩm không chứa chất bảo quản, an toàn cho sức khỏe.

Thưởng thức Khô cá điêu hồng rim

Sản phẩm Khô cá điêu hồng rim me - rất ngon với vị cay cay, chua chua nhè nhẹ là một đặc phẩm "hao cơm". Chỉ một bát cơm trắng cùng vài đũa khô cá điêu hồng rim me là bạn có ngay một buổi cơm trưa ngon lành. Sản phẩm phù hợp với nhiều nhóm khách hàng từ nhân viên văn phòng, sinh viên hay cả các anh chị em công nhân sau một buổi lao động/học tập mệt nhọc có thể tận hưởng buổi cơm ngon mà không phải bận công chế biến. Khô cá điêu hồng rim cũng rất thích hợp cho việc dùng chung với cháo hoặc mì gói. Cho sản phẩm vào tô cháo/mì, cùng với một chút chanh ớt, đợi sản phẩm hòa quyện với thực phẩm bên trong và thưởng thức vị mặn cay cay, chua chua nhè nhẹ cùng với vị mềm ngọt trên từng thớ thịt cá. 

Đóng gói hộp khô cá điêu hồng rim

Sản phẩm được đóng gói với nhiều định lượng và bao bì, phù hợp cho những mục đích sử dụng cụ thể. Hộp 210 gram cao cấp từ nhựa Duy Tân với nắp nhôm được viền mí rất chắc chắn, vệ sinh và thuận tiện trong sử dụng cũng như bảo quản. Chúng tôi trân trọng cảm nhận của khách hàng, do vậy, cố gắng mang đến những trải nghiệm sản phẩm tốt nhất.

Cam kết khô cá điêu hồng rim

Với mong muốn quảng bá sản vật địa phương đến với rộng rãi người dân Việt Nam, Thực phẩm Hải Yến cam kết và vệ sinh an toàn thực phẩm (ATTP) và giá thành phù hợp nhất cho từng sản phẩm. Cụ thể, các sản phẩm chế biến của Hải Yến đều được đi đánh giá và đảm bảo đạt chứng nhận ATTP trước khi đến tay người tiêu dùng.

Bảo quản nơi khô ráo và tránh ánh sáng chiếu trực tiếp, đậy kín nắp sau khi dùng. Sản phẩm không chất bảo quản, được sử dụng tốt nhất trong thời hạn 3 tháng và ngon hơn khi sản phẩm được bảo quản ở ngăn mát tủ lạnh.

Tên nhà cung cấp:
Thực phẩm Hải Yến
Địa chỉ:
H. Cao Lãnh, Đồng Tháp
Tham gia từ:
2020
Ngành hàng buôn bán:

Sản phẩm tương tự

Bạn cũng có thể thích

Sản phẩm đã xem
Chưa tìm được thứ bạn cần? Hãy để nhà cung cấp liên hệ đến bạn
Gửi 1 yêu cầu báo giá, nhận nhiều lượt báo giá từ hơn 60,000 nhà cung cấp
Bạn có biết: Tìm sản phẩm để mua sỉ trên Google nhanh hơn với cú pháp: tên sản phẩm + thitruongsi. Ví dụ: áo thun trơn giá sỉ thitruongsi