Thị Trường Sỉ
...

Hộp bảo quản thức ăn tủ lạnh có nắp và tay cầm giá sỉ - giá bán buôn

1 lượt liên hệ
Sản phẩm này đã ngưng kinh doanh. Vui lòng tìm các sản phẩm khác tương tự trên Thị Trường Sỉ
Tìm sản phẩm này
Hộp bảo quản thức ăn tủ lạnh có nắp và tay cầm

- Phụ kiện chứa đồ nhà bếp-Thùng đông lạnh được làm bằng nhựa PP dùng cho thực phẩm lâu dài, không có mùi, mờ, có thể tái sử dụng, có thể xếp chồng lên nhau. - Dễ dàng truy cập vào các công cụ được lưu trữ của bạn, giúp cuộc sống của bạn dễ dàng và ngăn nắp.

- Tủ lớn (11.8 "x5.12" x5.91 ") có tay cầm, dễ dàng lấy và lấy ra từ tủ lạnh hoặc kệ. thiết kế đặc biệt nắp chặt buộc chặt vào hộp đựng và dễ mở, giữ cho đồ đạc của bạn tươi mới, không có mùi lộn xộn.

- Nhiều mục đích sử dụng như sắp xếp đựng thức ăn, giá sắp xếp tủ bếp, sắp xếp tủ lạnh, hộp đựng tủ đông, v. v.

- Tuyệt vời để lưu trữ, gia vị, nước sốt, nước sốt, salad, trái cây, thức ăn trẻ em, đồ ăn nhẹ lành mạnh và thức ăn thừa. Tuyệt vời cho một loạt các mặt hàng, bao gồm; chất nhờn tự làm, trang sức, nghệ thuật & thủ công, móng tay, ốc vít và Đồ chơi bé nhỏ!

- Để chuẩn bị bữa ăn, kiểm át phần ăn, phục vụ ăn uống, nhà hàng và du lịch. Thay thế nhẹ tuyệt vời cho hộp thủy tinh. Sản xuất được bảo hành-Nếu bạn không hài lòng 100%, hoặc với bất kỳ vấn đề nào, chỉ cần liên hệ với chúng tôi!

Tên nhà cung cấp:
Putoca
Địa chỉ:
Q. Tân Bình, TP Hồ Chí Minh
Tham gia từ:
2020

Sản phẩm tương tự

Bạn cũng có thể thích

Sản phẩm đã xem
Chưa tìm được thứ bạn cần? Hãy để nhà cung cấp liên hệ đến bạn
Gửi 1 yêu cầu báo giá, nhận nhiều lượt báo giá từ hơn 60,000 nhà cung cấp
Bạn có biết: Tìm sản phẩm để mua sỉ trên Google nhanh hơn với cú pháp: tên sản phẩm + thitruongsi. Ví dụ: áo thun trơn giá sỉ thitruongsi