Thị Trường Sỉ
...
CỬA HÀNG TRỨNG GÀ ÁC PHƯƠNG QUYÊN - QUYÊN TRỨNG GÀ
0 theo dõi
8 liên hệ
100% phản hồi

HỘP DẸT 30 TRỨNG GÀ ÁC LỚN (KHÔNG TRẤU) • FREESHIP HCM giá sỉ - giá bán buôn

1 lượt liên hệ
175.000₫  /Hộp
Mua ít nhất: 10 Hộp
Tồn kho 1.000
Đảm bảo thanh toán
Đảm bảo về hàng hóa
Để hỏi về giá sản phẩm, sản phẩm liên quan hoặc các thông tin khác:
Sản phẩm6
Lượt liên hệ8
Tỷ lệ phản hồi100%
Danh mục cửa hàng
  • Thương hiệu
    QUYÊN TRỨNG GÀ
  • Xuất xứ
    Chợ Gạo, Tiền Giang

Trứng gà ác (hay còn gọi là trứng gà ri / trứng gà ta) nuôi Organic hoàn toàn đảm bảo sạch 100%.


Trứng gà ác có lòng đỏ chiếm hơn 60%, không tanh, nhiều dinh dưỡng rất phù hợp với trẻ em, người già & người đang dưỡng bệnh.


Đặc biệt: giao trứng gà tận nhà miễn phí giao hàng tại Q.TP.HCM.


Trứng gà ác (hay thường được hiểu lầm là “trứng gà ta”) là nguồn Vitamin, Protein và Chất Khoáng giá rẻ, dễ tìm & dễ hấp thu. So với trứng vịt, trứng gà ác ít Cholesterol hơn, do đó tốt hơn cho sức khoẻ tim mạch.


Trứng gà ác có tỉ lệ lòng đỏ lên tới hơn 60%, cao hơn rất nhiều so với trứng gà công nghiệp và trứng gà Ai Cập.


Trứng gà ác có đặc điểm không tanh, ít lòng trắng và có mùi thơm béo ngậy lúc đập ra.


QUY CÁCH ĐÓNG GÓI TRỨNG GÀ ÁC


Ngoài quy cách đóng gói có lót trấu, chúng tôi còn có quy cách đóng gói hộp dẹt (hộp dẹp) 30 trứng lớn hoặc trứng so không dùng trấu nhưng vẫn đảm bảo vận chuyển không bị bể.


Bên trong mỗi hộp dẹt này là 1 vỉ giấy tái chế được sấy nhiệt sẵn (nhằm diệt khuẩn & cũng để kháng ẩm cho trứng).


Quy cách đóng gói sáng tạo mới mẻ này phù hợp với các khách hàng bị dị ứng với bụi trấu hoặc không thích moi trứng từ trong hộp trấu ra.


Shop chỉ bán trứng loại 1 có dấu QC (Quality Control). Đôi lúc do đơn hàng quá lớn, không kịp cho trứng vô máy đóng dấu TUY NHIÊN trứng bán lẻ vẫn luôn là trứng loại 1.


NGUỒN GỐC TRỨNG GÀ ÁC:

Trang trại chăn nuôi & thu hoạch trứng gà ác tại Ấp Phú Khương A, Xã Phú Kiết, Huyện Chợ Gạo, Tỉnh Tiền Giang.


HƯỚNG DẪN BẢO QUẢN TRỨNG GÀ ÁC:


• Khuyến cáo* bảo quản ở ngăn mát tủ lạnh với nhiệt độ 4~8°C.

Do quy cách đóng gói bằng hộp dẹt này không sử dụng trấu, khách cần phải lấy trứng ra và rửa thật sạch, sau đó bảo quản ở ngăn mát tủ lạnh theo nhiệt độ khuyến cáo bên trên.


• Ngoài ra, khách có thể bảo quản ở nhiệt độ phòng như sau:

— kiểm tra đảm bảo hộp trứng không có trứng bể

— vùi trứng trong trấu sống có sẵn trong hộp

— tuyệt đối không rửa trứng khi bảo quản ở nhiệt độ phòng vì nếu không sẽ làm mất lớp phấn trứng giúp kháng khuẩn tự nhiên

— cất nơi góc khuất mát mẻ, tránh ánh sáng trực tiếp, tránh nguồn nhiệt và nơi ẩm thấp


Với cách thứ 2, khách có thể bảo quản được tới 10 ngày trong thời tiết nóng ở miền Nam (như Sài Gòn) hoặc 30 ngày (với thời tiết ở nơi lạnh hơn như Đà Lạt).


HẠN SỬ DỤNG TRỨNG GÀ ÁC:


HSD khi bảo quản ở nhiệt độ được khuyến cáo là 35 ngày (Thông tư số 34/2012/TT-BNNPTNT).


LƯU Ý:


• Đây là trứng gà ác tươi 100%, lấy trực tiếp từ ổ gà đẻ. Trứng hoàn toàn chưa được xử lý bề mặt vỏ trứng bằng hoá chất công nghiệp. Trứng được lựa kỹ ngay tại trang trại trước khi chuyển lên cửa hàng. Do vậy, người tiêu dùng được khuyến cáo phải rửa thật sạch trước khi cất vào tủ lạnh và trước khi nấu ăn.

• Luôn luôn rửa tay thật sạch trước khi chế biến, trong khi chế biến & trước khi ăn các món ăn làm từ trứng gà ác. Thói quen này tuy đơn giản nhưng cực kì hiệu quả giúp giảm thiểu ngộ độc thực phẩm, các bệnh đường ruột và giun. Rửa tay chắc chắn giúp bạn sống lâu hơn & ăn ngon miệng hơn rất nhiều, Quyên nói thiệt á.

• Không nên ăn khi nhận thấy trứng đã quá cũ (kiểm tra bằng cách lắc kêu xục xịt hoặc thả vào ly nước thấy nổi lên trên), khi trứng có mùi hôi hoặc khi đập ra có màu không như bình thường. Khi gặp trường hợp này, khách vui lòng kiểm tra ngày đóng gói được đóng trên thân / nhãn hộp xem có phù hợp với HSD không.


ENGLISH DESCRIPTION:


Quinni Organic Eggs are fresh, and 100% antibiotic-free. Our silky fowls (aka silkie) are completely organic-fed. Additionally, no hormones or other drugs are used in organic egg production.


It should take no more than 48 hours from the time the hen lays eggs to the time those eggs arrive in your kitchen. That’s why those are freshly-laid eggs.


Freshly laid-eggs can be left out at room temperature for at least a month before you need to start thinking about moving them into the fridge. We like to make sure we eat ours in under two weeks (because they tend to taste better) but so long as the egg is eaten within one month of it being laid you will be fine. Make sure eggs are washed (as well as your hands) before eating.

Tên nhà cung cấp:
CỬA HÀNG TRỨNG GÀ ÁC PHƯƠNG QUYÊN - QUYÊN TRỨNG GÀ
Địa chỉ:
TP. Thủ Đức, TP Hồ Chí Minh
Tham gia từ:
2022
Ngành hàng buôn bán:

Đề xuất từ cửa hàng

Sản phẩm tương tự

Bạn cũng có thể thích

Sản phẩm đã xem
Chưa tìm được thứ bạn cần? Hãy để nhà cung cấp liên hệ đến bạn
Gửi 1 yêu cầu báo giá, nhận nhiều lượt báo giá từ hơn 60,000 nhà cung cấp
Bạn có biết: Tìm sản phẩm để mua sỉ trên Google nhanh hơn với cú pháp: tên sản phẩm + thitruongsi. Ví dụ: áo thun trơn giá sỉ thitruongsi