Thị Trường Sỉ
...

hộp điện chống thấm nước đấu nối terminla ip 67 giá sỉ - giá bán buôn

2 lượt liên hệ
Sản phẩm này đã ngưng kinh doanh. Vui lòng tìm các sản phẩm khác tương tự trên Thị Trường Sỉ
Tìm sản phẩm này

HỘP ĐIỆN CHỐNG THẤM NƯỚC IP 67 ĐẤU NỐI TERMINAL, DOMINAL BẰNG NHỰA

 

+   Hộp điện đấu nối terminal IP 67hộp điện nhựa chống thấm nước IP 67tủ điện nhựa chống thấm nước IP 67, là những sản phẩm tiêu biểu  và nổi bật trong chuỗi sản phẩm được phân phối tại công ty điện công nghiệp Việt Hàn. Với nhiều tính năng sử dụng đa dạng, chất liệu nhựa , đáp ứng cho nhiều hạng mục yêu cầu của các công trình khác nhau. Sản phẩm có    xứ từ Hàn Quốc, với hai được xếp hạng hàng đầu tại ‘xứ sở kim chi’, là Boxco và Hanbox. Sự – của sản phẩm đã giúp ích rất nhiều cho chúng tôi, trong chuỗi phân phối sản phẩm của mình trải dài trên khắp đất nước Việt Nam, góp phần đảm bảo an toàn cho các công trình – dự án quan trọng.

 

+   Cấp độ bảo vệ IP 67 là gì  ? chỉ IK của hộp điện nhựa chống thấm nước là gì ?

Để cho các bạn biết rõ hơn về tiêu chí này, tôi có thể giới thiệu như sau. Trên sản phẩm như hộp điện chống thấm IP 67 - IK 08, hoặc những sản phẩm khác có ghi cấp độ bảo vệ được viết tắt là: IP xx  - IK y. Chỉ  IP xx thì 2  xx thể hiện :

  • Chỉ đầu là cấp độ bảo vệ chống bụi, có chỉ từ 0-6
  • Chỉ sau là cấp độ bảo vệ chống nước, có chỉ từ 0-8
  • Tương tự, chỉ IK là chỉ chống va đập, y có chỉ từ 0-10.



Với từng cấp độ bảo vệ như trên, đã thể hiện rõ những thông mà những sản phẩm như: 'hộp điện nhựa chống thấm nước ip 67-IK 08 - tủ điện nhựa chốn thấm nước IP 67-IK 08', có thể bảo vệ thiết bị điện - điện tử bên trong hộp một cách an toàn. Chỉ  IP 6x chống bụi hoàn toàn, Chỉ  IP x7 chống nước xâm khi ngâm sản phẩm dưới  áp lực nước không quá 1m chiều sâu. Chỉ  IK 08 chống va đập, khi một vật nặng 1.7kg rơi tự do tác động vào hộp từ chiều cao 29.5cm sẽ không làm hư hại và làm hỏng hộp điện.

 

+   Hộp điện nhựa chống thấm nước IP 67 đấu nối terminal – dominal là gì ?

 

Các loại hộp điện – hộp điện nhựatủ điện – tủ điện nhựa đều sẽ được ghi lên tiêu chí cấp độ bảo vệ IP và IK. Chúng ta nên phân làm 3 loại như sau:

 Hộp chống thấm terminal – dominal nguyên khối  terminal block box. Hộp kín, được sản gắn terminal – dominal theo quy cách sản của nhà máy.

Hộp chia ngã chống thấm có terminal. Hộp có đầu ra – vào để luồn cáp điện, sản phẩm được sản theo quy cách nhà máy.

Hộp điện nhựa chống thấm nước IP 67. Tiện dụng, đa dạng cho người sử dụng. Hộp kín, được sản theo quy cách rất đa dạng, phong phú chủng loại.

  • Có thể thiết kế, lắp đặt terminal-dominal theo nhu cầu sử dụng của công trình.
  • Người sử dụng cũng có thể chủ động chọn lựa về kích cỡ, có thể tự thiết kế đường ra - vào cho cáp điện bằng nhiều cách khác nhau.

 

Có nhiều khách hàng tìm đến công ty chúng tôi, để tìm hiểu về sản phẩm hộp điện nhựa chống thấm nước IP 67. Đa phần, họ không tìm thấy được sản phẩm cùng loại giống với sản phẩm mà chúng tôi đang kinh doanh, tại những cửa hàng điện dân dụng, hoặc công nghiệp được bày bán trên các con đường trong thành phố ở các tỉnh. Vì đây chính là một sản phẩm đặc thù, ít người biến đến, chỉ sử dụng cho một công trình có yêu cầu . Chính vì thế, để tìm kiếm thông tin về sản phẩm tốt hơn, tôi có thể nêu lên nhiều tên của sản phẩm, để Quý khách hàng có thể tiềm kiếm dễ dàng.

  • Với tên tiếng Anh sản phẩm có tên là : junction box IP 67 . vì đây là một sản phẩm ngoại , khi về Việt Nam sẽ được dịch sang tiếng Việt bằng nhiều cái tên khác nhau, dựa theo đặc điểm hộp, hoặc kết hợp nhiều yếu tố như công dụng, vật liệu ... vv. Sau đây là một tên của sản phẩm:
  • Hộp điện nhựa chống thấm nước IP 66-67

  • Hộp chống thấm, hộp điện chống thấm IP 66-67

  • Hộp kín nước, hộp điện kín nước IP 66-67

  • Hộp ngăn nước, hộp điện ngăn nước IP 66-67

  • Hộp điện nhựa IP 66-67

  • Hộp điện nhựa chia ngã IP 66-67

  • Hộp đấu nối điện, hộp điện nhựa đấu nối terminal – dominal IP 66-67 terminal block box IP 66-67

  • Hộp đấu dây kín nước

  • Hộp kỹ thuật

  • Hộp điện Boxco, Hộp điện Hanbox IP 66-67 … vv

Tương tự như vậy, với sản phẩm tủ điện nhựa chống thấm nước IP 67 cũng có nhiều tên như vậy: 

  • Tủ điện chống thấm IP 66-67

  • Tủ điện kín nước IP 66-67

  • Tủ điện nhựa bảo vệ thiết bị IP 66-67

  • Tủ điện nhựa ngăn nước IP 66-67

  • Tủ điện nhựa chống nước xâm IP 66-67

ra, tên sản phẩm không phải là quan trọng, mà điều quan trọng của sản phẩm này là công dụng của nó. Bạn cần một sản phẩm hộp điện chống thấm  hoặc tủ điện chống thấm, bạn cần vật liệu của nó là nhựa ABS, PC, Inox … vv. Bạn cần loại hộp này, để khi đặt thiết bị vào bên trong, lắp đặt nó ở những nơi như: ‘ngoài trời mưa nắng, hố ga, tầng ngầm, hồ bơi …vv’, đó là nơi nước và hơi nước có thể xâm vào bên trong hộp làm hư hại nhiều thiết bị điện – điện tử quan trọng, hoặc làm chập cháy các mối nối đường dây dẫn điện. Thì những sản phẩm hộp điện chống thấm nước có tiêu chí IP 66-67 đều có thể giúp bạn bảo vệ các thiết bị điện được an toàn.

 

+   Chất liệu hộp điện chống thấm nước IP 67 công ty Việt Hàn

Sản phẩm hộp điện nhựa chống thấm nước IP 67, được bán buôn tại công tại công ty điện công nghiệp Việt Hàn chúng tôi, gồm một đặc điểm và vật liệu nhựa sau:

  • Hộp điện nhựa nắp đục, màu xám tro, IP 67 – IK 08, chất liệu nhựa ABS. Nhiệt độ chịu đựng trong vùng: -40oC – +80oC, khó bắt lửa.
  • Hộp điện nhựa chống thấm IP 67 – IK 08 nắp trong, thân hộp màu xám tro được làm bằng nhựa ABS, nắp hộp trong suốt được làm bằng nhựa composite. Nhiệt độ chịu đựng trong vùng: -40oC – +80oC, khó bắt lửa.

Đó là những loại hộp được lượng lớn khách hàng, thường xuyên có nhu cầu sử dụng. Vì chất liệu nhựa tốt, hộp bền màu khi sử dụng ngoài trời, độ chống va đập IK 08 nên hộp chắc chắn khó vỡ. Ngoài ra, chúng tôi có thêm hộp chất liệu nhựa PC, nhựa tổng hộp ABS-PC, nhựa tổng hộp sợi thủy tinh, hộp inox …vv.

  • Hộp điện chống thấm nhựa PC, ABS-PC, tổng hợp sợi thủy tinh, IP 67 – IK 08, nhiều màu sắc: ‘ đỏ, màu trắng đục, vàng, đen xám’, nhiệt độ chịu đựng trong vùng: -40oC – +120oC, khó bắt lửa.
  • Hộp điện Inox IP 65, sản phẩm được gia công tại công ty chúng tôi.

 

Thông tin :

 

Phòng kinh doanh/ Cty Điện CN Việt Hàn/ Mr. Việt – .

E : 

: VHIEVietNam

Sky : VHIE.VietNam

W : 

Tên nhà cung cấp:
Điện Công Nghiệp Việt Hàn
Địa chỉ:
Q. 12, TP Hồ Chí Minh
Tham gia từ:
2017
Ngành hàng buôn bán:

Sản phẩm tương tự

Bạn cũng có thể thích

Sản phẩm đã xem
Chưa tìm được thứ bạn cần? Hãy để nhà cung cấp liên hệ đến bạn
Gửi 1 yêu cầu báo giá, nhận nhiều lượt báo giá từ hơn 60,000 nhà cung cấp
Bạn có biết: Tìm sản phẩm để mua sỉ trên Google nhanh hơn với cú pháp: tên sản phẩm + thitruongsi. Ví dụ: áo thun trơn giá sỉ thitruongsi