Thị Trường Sỉ
...

Hộp đựng cơm 4 ngăn giá sỉ - giá bán buôn

3 lượt liên hệ
Sản phẩm này đã ngưng kinh doanh. Vui lòng tìm các sản phẩm khác tương tự trên Thị Trường Sỉ
Tìm sản phẩm này

Hộp nhựa đựng cơm 4 ngăn HT 25 là sản phẩm hộp nhựa cao cấp, tiện lợi dùng 1 lần đựng thực phẩm như cơm văn phòng, bún thịt nướng, bún đậu, bánh, salad, bánh… phục vụ tại nơi hoặc mang về đều thuận tiện.

Xu hướng sử dụng hộp nhựa đựng cơm 4 ngăn tiện lợi ngày càng phát triển bởi thu nhập của người dân ngày càng cao, hộp nhựa đựng cơm 4 ngăn được cho là loại hộp phổ biến và thông dụng nhất, Cùng với đó là các hệ thống cửa hàng thực phẩm ngày phát triển việc sử dụng các , hộp nhựa đựng cơm 4 ngăn là yêu cầu tất yếu. Các sản phẩm tiện lợi giúp tiết kiệm chi phí, công sức và thời gian. Đồng thời mang đến dịch vụ tốt hơn cho khách hàng.

Những ưu điểm của hộp nhựa đựng cơm 4 ngăn HT25

Hộp nhựa đựng cơm 4 ngăn dùng được trong lò vi sóng.

Hộp nhựa đựng cơm 4 ngăn HT25 được sản xuất bằng chất liệu PP, loại chất liệu nhựa chịu nhiệt lên tới 130 độ C mà vẫn an toàn, nên có thể đựng được các sản phẩm thực phẩm, thức ăn nóng sốt, nhiệt độ cao và hâm nóng thức ăn bằng lò vi sóng. Đặc tính này rất tiện lợi cho các cửa hàng và cá nhân phục vụ cơm văn phòng bằng hộp nhựa đựng cơm 4 ngăn bởi có thể chuẩn bị mọi thứ trước giờ cơm trưa mà vẫn đảm bảo cơm canh nóng khi giao đến với khách hàng. Cơm canh nóng giúp bữa ăn trở nên ngon hơn từ đó giúp khách hàng trở nên thân thuộc hơn với đơn vị cung ứng.

Hộp nhựa đựng cơm 4 ngăn HT25 an toàn với sức khỏe.

Hộp nhựa đựng cơm 4 ngăn HT25 là loại hộp duy nhất trên thị trường có mép lẩy trên góc phải của nắp PET, khiến cho việc đóng mở nắp cực ký dễ dàng với các mẫu hộp nhựa đựng cơm 4 ngăn trên thị trường.

Tên nhà cung cấp:
BAO BÌ NHỰA 1 LẦN
Địa chỉ:
TX. Mỹ Hào, Hưng Yên
Tham gia từ:
2021
Ngành hàng buôn bán:

Sản phẩm tương tự

Bạn cũng có thể thích

Sản phẩm đã xem
Chưa tìm được thứ bạn cần? Hãy để nhà cung cấp liên hệ đến bạn
Gửi 1 yêu cầu báo giá, nhận nhiều lượt báo giá từ hơn 60,000 nhà cung cấp
Bạn có biết: Tìm sản phẩm để mua sỉ trên Google nhanh hơn với cú pháp: tên sản phẩm + thitruongsi. Ví dụ: áo thun trơn giá sỉ thitruongsi