Thị Trường Sỉ
...
Cty TNHH TM DV XNK PHONG PHÚ
Q. 12, TP Hồ Chí Minh
4 theo dõi
44 liên hệ
100% phản hồi

HỘP NAMECARD CỰC ĐẸP P1 giá sỉ - giá bán buôn

93.000₫  /Cái
Có thể thương lượng
Mua ít nhất: 20 Cái
Để hỏi về giá sản phẩm, sản phẩm liên quan hoặc các thông tin khác:
Cty TNHH TM DV XNK PHONG PHÚ
Q. 12, TP Hồ Chí Minh
Sản phẩm62
Người theo dõi4
Lượt liên hệ44
Tỷ lệ phản hồi100%

*****Click vào "Hộp Namecard Quà tặng | P1" trong video để đến Youtube và xem nhiều hơn về sản phẩm. Cảm ơn!*****

Hộp namecard tốt nhất cho nam giới ?

     Một thực tế là xã hội chúng ta luôn thấy rất nhiều đàn ông sang trọng, lịch lãm. Vậy thì đâu là cách để bạn là người nổi trội trong những người đàn ông ấy. Chắc chắn, bạn phải tạo được ấn tượng về sự dịu dàng và chu đáo của mình. May mắn thay, một chiếc hộp đựng namecard cho nam giới có thể tạo thiện chí trước bất kỳ cuộc giới thiệu hoặc phỏng vấn nào.

     Thẻ namecard gửi một thông điệp mạnh mẽ đến đối tượng mà bạn trao cho họ, vì vậy lựa chọn một chiếc hợp đựng namecard cũng là một sự chọn lựa cẩn thận.

-         Hộp đựng card visit: với chất liệu simili hoặc gỗ mable đủ để thể hiện sự sang trong ngay lần đầu tiếp xúc, cùng với thiết kế tỉ mỉ và được nghiên cứu hợp lý chúng tôi chắc chắn khi bạn sử dụng hộp namecard do chúng tôi cung cấp sẽ không gặp phải những lần ngượng ngùng trước mặt đối tác vì cái “hộp namecard gỡ mãi không ra”.

-         Hộp đựng namecard khắc tên: ngoài nhu cầu sử dụng cho cá nhân, bạn cũng có thể đặt hộp đựng danh thiếp để tặng người thân, đồng nghiệp. Món quà sẽ còn ý nghĩa hơn nếu trên hộp namecard quà tặng đó có in tên bạn, tên người nhận hay những thông điệp ý nghĩa mà bạn muốn gửi đến họ.

-         Bộ sưu tập hộp namecard vỏ da bọc thép không gỉ: là một người đàn ông lịch lãm bạn cũng cần một chút mạnh mẽ và lạnh lùng. Bề ngoài mịn màng, êm ái của lớp da được gắn kết với thanh thép sáng bóng, sắc nét phản chiếu sự hào hoa, trang nhã của chủ thể. Dung lượng 10 thẻ đảm bảo sự sẵn sàng cho bất kỳ cuộc họp chính thức hoặc thời điểm nào.

Tên nhà cung cấp:
Cty TNHH TM DV XNK PHONG PHÚ
Địa chỉ:
Q. 12, TP Hồ Chí Minh
Tham gia từ:
2019

Đề xuất từ cửa hàng

Sản phẩm tương tự

Bạn cũng có thể thích

Sản phẩm đã xem
Chưa tìm được thứ bạn cần? Hãy để nhà cung cấp liên hệ đến bạn
Gửi 1 yêu cầu báo giá, nhận nhiều lượt báo giá từ hơn 60,000 nhà cung cấp
Bạn có biết: Tìm sản phẩm để mua sỉ trên Google nhanh hơn với cú pháp: tên sản phẩm + thitruongsi. Ví dụ: áo thun trơn giá sỉ thitruongsi