Thị Trường Sỉ
...

Hộp nhựa đen đựng đồ ăn đẹp tiện lợi giá rẻ giá sỉ - giá bán buôn

2 lượt liên hệ
Sản phẩm này đã ngưng kinh doanh. Vui lòng tìm các sản phẩm khác tương tự trên Thị Trường Sỉ
Tìm sản phẩm này

Hộp nhựa đen đựng thức ăn dòng hộp nhựa dùng 1 lần được người tiêu dùng ưa chuộng và lựa chọn sử dụng đặc biệt phổ biến trên thị trường hiện nay. Hộp nhựa đen sang trọng và tinh tế giúp cho thực khách có những trải nghiệm, cảm nhận tuyệt vời đối với các món ăn ngon khi được bảo quản trong hộp nhựa đẹp.

Hộp nhựa đen đựng thức ăn hiện nay trên thị trường rất đa dạng về kiểu dáng, kích thước và dung tích sử dụng. Một số mẫu hộp nhựa đen được thị trường chấp nhận lựa chọn sử dụng như: Hộp nhựa ht17, hộp nhựa 2 ngăn, hộp nhựa đựng cơm 3 ngăn, hộp nhựa đựng cơm 4 ngăn, hộp nhựa đựng cơm 5 ngăn, hộp nhựa ht203, hộp nhựa tròn đế đen có nắp, hộp nhựa chữ nhật đế đen nắp trong, ...vv.

Ưu điểm của dòng hộp nhựa đen nổi bật và được khách hàng ưa chuộng bởi hộp có khả năng chứa đựng thực phẩm nóng trực tiếp tốt, dùng hâm nóng phần ăn trực tiếp được trong lò vi sóng. Thiết kế dạng hộp nắp dời tiện lợi, dễ sử dụng, ship đồ ăn tới khách hàng thuận tiện hơn. Tông màu đen và trắng thanh lịch, tinh tế và sang trọng giúp làm nổi bật phần ăn của bạn, thiết kế đường gân giúp hộp nhựa cứng cáp hơn, nắp trong giúp người sử dụng quan sát tốt món ăn.

Hộp nhựa đen đựng thức ăn luôn là lựa chọn tuyệt vời, tốt nhất cho mọi món ăn. Giúp gia tăng giá trị món ăn, tạo khả năng nhận diện thực phẩm tốt hơn đến người tiêu dùng. Công ty TNHH RVC nơi cung cấp các dòng hộp nhựa đen , đa dạng trong mẫu hộp, kích thước và dung tích phong phú. Thông tin chi tiết vui lòng liên hệ :

Tên nhà cung cấp:
CÔNG TY TNHH RVC
Địa chỉ:
TP. Thủ Đức, TP Hồ Chí Minh
Tham gia từ:
2018

Sản phẩm tương tự

Bạn cũng có thể thích

Sản phẩm đã xem
Chưa tìm được thứ bạn cần? Hãy để nhà cung cấp liên hệ đến bạn
Gửi 1 yêu cầu báo giá, nhận nhiều lượt báo giá từ hơn 60,000 nhà cung cấp
Bạn có biết: Tìm sản phẩm để mua sỉ trên Google nhanh hơn với cú pháp: tên sản phẩm + thitruongsi. Ví dụ: áo thun trơn giá sỉ thitruongsi