Thị Trường Sỉ
...

Hot marina hill biệt thự nghỉ dưỡng đồi tại nha trang được săn đón nhất năm 2017 giá sỉ - giá bán buôn

Sản phẩm này đã ngưng kinh doanh. Vui lòng tìm các sản phẩm khác tương tự trên Thị Trường Sỉ
Tìm sản phẩm này

BĐS NGHỈ DƯỠNG TẠI NHA TRANG ĐANG ĐƯỢC NHÀ ĐẦU TƯ SĂN ĐÓN

Với đà tăng trưởng mạnh mẽ của ngành du lịch đã làm cho thị trường BĐS Nha Trang đang trở nên nhộn nhịp hơn với các vùng khác trong cả nước. Phân khúc BĐS nghỉ dưỡng đang quay trở lại, trở thành kênh đầu tư an toàn và hấp dẫn các nhà đầu tư nhất.

Sự bùng nổ trở lại của BĐS nghỉ dưỡng hiện nay là một luồng gió mới làm thay đổi bộ mặt thành phố biển Nha Trang và làm “nóng” thêm thị trường BĐS Nam Trung Bộ. Mặc dù, phân khúc biệt thự nghỉ dưỡng luôn nằm ở mức giá rất cao thế nhưng lượng giao dịch tại phân khúc này lại luôn lớn. Bởi đây vừa là không gian ng , lại vừa là nguồn thu tốt thu được từ việc khai thác cho thuê. Bên cạnh đó nhu cầu “ngôi nhà thứ hai mơ ước” tại thành phố biển của giới thượng lưu cũng đang nở rộ cùng nhu cầu về nhà ở của người nước ngoài đang sinh ng tại Nha Trang cũng như Việt kiều hồi hương đang tăng nhanh. Những điều này làm cho thị trường BĐS Nha Trang trở nên sôi động hơn bao giờ hết. Đồng thời, sự nhộn nhịp của thị trường BĐS nơi đây cùng những ưu thế về điều kiện tự nhiên và kinh tế xã hội mà phố biển Nha Trang cũng đang trở thành “thỏi nam châm” khổng lồ thu hút nguồn vốn “Nam tiến”. Thành phố biển thanh bình này được các cư dân phía Bắc ưa thích lựa chọn cho ngôi nhà “second home” của mình cũng như cho các kỳ nghỉ đông. Đặc biệt, với những người lớn tuổi rất thích khí hậu ấm áp và mát mẻ của thành phố này. Bên cạnh đó, Nha Trang còn gần sân bay quốc tế Cam Ranh, dân cư phía Bắc dễ dàng đến đây bằng nhiều loại phương tiện giao thông khác nhau: đường bộ, đường sắt, đường thủy, đường hàng không. Đồng thời, giá cả hợp lý nhưng tính thanh khoản tốt, thị trường sôi động là những ưu điểm vượt trội khiến nhà đầu tư khó lòng bỏ qua.

Hiện nay, có rất nhiều mô hình dự án lớn được tung ra liên tục làm đa dạng thị trường BĐS nghỉ dưỡng tại Nha Trang, đạt mức thanh khoản cao và đã có nhiều giao dịch thành công lớn. Không chỉ tập trung nhiều ở phía Nam của thành phố mà còn trải đều ra khắp Nha Trang. Ở phía Bắc cũng nhộn nhịp hơn hẳn, thu hút sự quan tâm của nhiều nhà đầu tư, khi mà hạ tầng cơ sở được chính quyền chú trọng nâng cao để phát triển du lịch, có nhiều chính sách ưu đãi. Nổi lên hiện nay và tạo được sự chú ý trong giới đầu tư ở khu vực này phải nhắc đến Dự án Khu biệt thự nghỉ dưỡng Marina Hill. Dự án được đánh giá là luồng gió mới cho BĐS nghỉ dưỡng phía Bắc với mô hình sinh thái độc đáo và mới mẻ. Đó là những biệt thự đồi toạ lạc trong lòng phố biển. Marina Hill đã kết hợp vẻ đẹp nguyên sơ của núi đồi cùng khí hậu biển trong những không gian kiến trúc tinh tế để tạo ra một môi trường ng đẳng cấp trong không gian nghỉ dưỡng chan hòa cùng thiên nhiên.

Chỉ cách bãi biển Trần Phú 02 km và được kết nối đồng bộ với hạ tầng chung của thành phố, Marrina Hill chính là thiên đường nghỉ dưỡng đáng mơ ước. Mỗi căn biệt thự nghỉ dưỡng tại Marina Hill đều chứa đựng những ý tưởng mới lạ dựa trên phong thuỷ đặc trưng. Cảnh quan và kiến trúc luôn đan xen vào nhau bằng những đường nét phóng khoáng, lịch lãm. Tiện ích nội khu và ngoại khu , đạt chuẩn quốc tế. Tất cả những ưu điểm vượt trội, khác biệt của Marina Hill hứa hẹn sẽ cháy hàng khi Dự án được ra mắt.

Dự Án Phim :

Để biết thêm thông tin chi tiết dự án “ MARINA HILL VILLA “ , vui lòng : –

  • Cam kết lợi nhuận 12,5%/ năm khi đầu tư Biệt Thự Nghỉ Dưỡng Đồi Marina Hill
  • Ưu đãi vay 65% trong vòng 20 năm, với lãi suất 0% trong 18 tháng đầu
  • Khi mua Biệt Thự Đồi Marina Hill, nhận ngay gói Smart Home 200 triệu
Tên nhà cung cấp:
MARINA HILL Biệt Thự Nghỉ Dưỡng
Địa chỉ:
TP. Nha Trang, Khánh Hòa
Tham gia từ:
2017
Ngành hàng buôn bán:

Sản phẩm tương tự

Bạn cũng có thể thích

Sản phẩm đã xem
Chưa tìm được thứ bạn cần? Hãy để nhà cung cấp liên hệ đến bạn
Gửi 1 yêu cầu báo giá, nhận nhiều lượt báo giá từ hơn 60,000 nhà cung cấp
Bạn có biết: Tìm sản phẩm để mua sỉ trên Google nhanh hơn với cú pháp: tên sản phẩm + thitruongsi. Ví dụ: áo thun trơn giá sỉ thitruongsi