Thị Trường Sỉ
...
Công ty TNHH Xuất Nhập khẩu Baby Milk Cosmetic
33 theo dõi
100% phản hồi

[Hot] Nước Tẩy Trang Cho Da Nhạy Cảm Make Up Remove Baby Milk - Hàng Hiệu Vũ Phạm giá sỉ - giá bán buôn

206.000 - 371.000₫  /Cái
Có thể thương lượng
Mua ít nhất: 10 Cái
Nước tẩy trang
100ml
206.000₫
Tồn kho 988
200ml
371.000₫
Tồn kho 990
Đảm bảo thanh toán
Đảm bảo về hàng hóa
Để hỏi về giá sản phẩm, sản phẩm liên quan hoặc các thông tin khác:
Sản phẩm20
Người theo dõi33
Tỷ lệ phản hồi100%
Danh mục cửa hàng
Nước tẩy trang cho da nhạy cảm Makeup Remove – Baby Milk là sản phẩm giúp tẩy trang làm sạch dịu nhẹ không gây cay mắt, giúp kích hoạt chu trình tái tạo da, tẩy tế bào chết nhẹ nhàng, kích thích sự hình thành collagen giúp da săn chắc mịn màng. Được chiết xuất từ các thành phần thảo dược thiên nhiên với công nghệ sản xuất từ Nhật Bản đạt tiêu chuẩn CGMP.

Tẩy trang được xem là bước dưỡng da mặt đầu tiên và quan trọng nhất đối với bất cứ làn da nào. Vì da không sạch sẽ dễ bị một số vấn đề về da như mụn, lão hóa… Và đồng thời bước tẩy trang cũng giúp các hoạt chất trong kem, serum, lotion dễ thẩm thấu vào da hơn.

Mục đích chủ yếu của tẩy trang là để loại bỏ lớp make up, lớp chống nắng ra khỏi bề mặt da. Tuy nhiên, tác dụng tẩy trang không chỉ dừng lại ở đây. trong quá trình làm sạch, sản phẩm tẩy trang cho da nhạy cảm cũng sẽ cuốn trôi hết bụi bẩn, dầu thừa, bã nhờn và cặn trang điểm còn sót lại trên da, giúp da sạch sâu hơn so với chỉ rửa bằng sữa rửa mặt.

Đặc biệt với các chị em bị mụn thì việc làm sạch da là vô cùng quan trọng, thế nên lựa chọn sản phẩm phù hợp với da mặt và sử dụng hàng ngày để hồi phục thương tổn cũng như không phát sinh thêm mụn trên da nữa một cách hiệu quả nhất.

THÀNH PHẦN
– Babasu oil: dầu tan trong nước có các đặc tính làm mềm, giữ ẩm và bảo vệ giúp làm sạch lớp make up mà không làm khô da, bản chất tan trong nước nên dễ dàng rửa trôi không gây mụn như các loại dầu tẩy trang khác.

– AHA giúp tẩy tế bào chết chứa các loại acid tự nhiên Glycolic Acid, Lactic Acid, Malic Acid, Tartaric Acid. AHA tăng cường giữ nước, cải thiện độ mềm mại cho da.

- Chiết xuất 7 loại hoa: làm sáng da

HDSD
Bước 1: Lấy bông cotton thấm dung dịch tẩy trang cho da nhạy cảm Makeup Remove ở vùng mắt và môi trước.

Bước 2: Tẩy trang mắt: giữ miếng bông khoảng 5 – 10s để nước tẩy trang cho da nhạy cảm có thể cuốn trôi đi lớp make up trên mắt, vuốt nhẹ nhàng theo chiều từ trên hốc mắt xuống.

Bước 3: Tẩy trang môi: lau nhẹ nhàng, không nên chà xát có thể làm tróc da môi. Sau đó dùng miếng bông khác để tẩy trang vùng mặt, theo chiều từ dưới lên trên, từ trong ra ngoài, đừng quên tẩy trang cả vùng cổ.

GIẢI THƯỞNG CAO QUÝ
Baby Milk từng vinh dự được nhận những giải thưởng uy tín danh giá do cơ quan Đảng và nhà nước trao tặng:
*Thương hiệu chất lượng Châu Á 2019
*Thương hiệu nhãn hiệu tin dùng năm 2018
*Top 10 nhãn hiệu xuất sắc năm 2017
*Có chứng nhận kiểm định an toàn cho sức khỏe người tiêu dùng, được Sở Y tế cấp phép lưu hành sản phẩm trên thị trường.

-----------------------------------------


#nuoctaytrangbabymilk#nuoctaytrang#nuoctaytrangchodadaumun#nuoctaytrangchodadau#nuoctaytrangchodamun#nuoctaytrangchodanhaycam#taytrangchodadau#nuoctaytrangchodakho#taytrangdadaumun
Tên nhà cung cấp:
Công ty TNHH Xuất Nhập khẩu Baby Milk Cosmetic
Địa chỉ:
TP. Quy Nhơn, Bình Định
Tham gia từ:
2021

Đề xuất từ cửa hàng

Sản phẩm tương tự

Bạn cũng có thể thích

Sản phẩm đã xem
Chưa tìm được thứ bạn cần? Hãy để nhà cung cấp liên hệ đến bạn
Gửi 1 yêu cầu báo giá, nhận nhiều lượt báo giá từ hơn 60,000 nhà cung cấp
Bạn có biết: Tìm sản phẩm để mua sỉ trên Google nhanh hơn với cú pháp: tên sản phẩm + thitruongsi. Ví dụ: áo thun trơn giá sỉ thitruongsi