Thị Trường Sỉ
...

HŨ MẬT ONG BÁNH SÁP TỔ TÂY NGUYÊN 500g-HÌNH THẬT CỦA giá sỉ - giá bán buôn

Sản phẩm này đã ngưng kinh doanh. Vui lòng tìm các sản phẩm khác tương tự trên Thị Trường Sỉ
Tìm sản phẩm này
MẬT ONG CÒN NGUYÊN BÁNH SÁP TỔ - CHƯA VẮT.
7 ĐIỀU MÀ AI DÙNG MẬT ONG CŨNG NÊN BIẾT.
Thứ 1: Mật ong có hạn sử dụng. Nên dùng hết trong vòng 2 năm từ khi thu hoạch. Nếu để quá lâu, mật ong sẽ sinh độc tố, không tốt cho sức khỏe.
Thứ 2: Kết tinh là hiện tượng tự nhiên của mật ong thiên nhiên, mật ong chỉ chuyển từ trạng thái lỏng sang rắn, không ảnh hưởng tới mật, chỉ gây bất tiện khi sử dụng. Chúng ta có thể phá kết tinh bằng cách ngâm chai mật trong nước ấm khoảng 60-70 độ trong vòng 30phút.
Thứ 3: Công dụng giữa các loại mật ong là như nhau, chỉ cần mật ong nguyên chất, giá cả không nói lên được mật ong nào tốt hơn.
Thứ 4: Mật ong để càng lâu màu sẽ càng tối, phụ thuộc vào loại hoa ong lấy mật và cách bảo quản. Mật sẫm màu hơn nhưng mùi vẫn thơm, vị mật vẫn ngọt ngon không thay đổi thì vẫn dùng tốt trong HSD.
Thứ 5: Mật ong thu hoạch theo mùa hoa. Nên chọn mua loại mật thông dụng với nguồn hoa diện tích cây trồng lớn như: cafe, cao su, nhãn, tràm để đảm bảo mật nguyên chất nhất. Vì phải có nguồn hoa thật dồi dào thì ong mới làm mật được. Nguồn hoa ít, không đủ cho ong làm mật thì người nuôi ong sẽ phải cho ong ăn thêm thức ăn ngoài.
Thứ 6: Phân biệt mật ong thật giả bằng cọng hành lá, bằng ngăn đá tủ lạnh, lòng đỏ trứng, bằng giấy thấm, hay ly nước,...là không chính xác, không có cơ sở khoa học. Nếu đúng thì đâu cần đến các trung tâm phân tích, các phòng thí nghiệm : Tất cả đều chỉ cho biết mật đặc hay loãng. Mật đặc thì cọng hành, lòng đỏ sẽ nhanh chín, giọt mật sẽ tròn vo trên giấy thấm,..
Thứ 7: Chỉ có 1 cách duy nhất để biết mật ong có nguyên chất hay không là kiểm định hàm lượng đường C4 trong mật ong, dưới 7% là đạt chuẩn nguyên chất.
Cảm ơn mọi người đã đọc hết bài viết. Hi vọng những thông tin trên là hữu ích, sẽ giúp quý khách hàng lựa chọn cho mình được chai mật thật sự . Vì thị trường mật ong thật giả lẫn lộn, mình cần trang bị kiến thức cho bản thân để không bị tiền mất tật mang
Từ Mật Ong Gia Lai
HSD: 2 năm
#mat , #matong, #mathoa, #caphe, #coffee , #phanhoa, #ong , #hoa , #matonghoacaphe ,#khuyenmai , #tang ,#suckhoe , #thiennhien , #da , #daday , #mun , #lamdep , #tunhien
Tên nhà cung cấp:
Mật ong nguyên chất Đăk Nông
Địa chỉ:
Q. Tân Phú, TP Hồ Chí Minh
Tham gia từ:
2019

Sản phẩm tương tự

Bạn cũng có thể thích

Sản phẩm đã xem
Chưa tìm được thứ bạn cần? Hãy để nhà cung cấp liên hệ đến bạn
Gửi 1 yêu cầu báo giá, nhận nhiều lượt báo giá từ hơn 60,000 nhà cung cấp
Bạn có biết: Tìm sản phẩm để mua sỉ trên Google nhanh hơn với cú pháp: tên sản phẩm + thitruongsi. Ví dụ: áo thun trơn giá sỉ thitruongsi