Thị Trường Sỉ
...

Hut Ráy Tai Trẻ Em Waxvaca giá sỉ - giá bán buôn

Sản phẩm này đã ngưng kinh doanh. Vui lòng tìm các sản phẩm khác tương tự trên Thị Trường Sỉ
Tìm sản phẩm này

Ngoái tai là thói quen rất thường gặp ở mọi người, thông thường mọi người sử dụng tăm bông hay 1 vật cứng nào đó để ngoáy tai. Tuy nhiên không phải ai cũng biết những tác dụng không hề tốt cho sức khỏe của việc ngoái tai không đúng cách.

Việc ngoáy tai nhiều sẽ gây rách, trầy xước lớp da bảo vệ thành ống tai làm cho vi khuẩn gây bệnh dễ dàng xâm nhập vào tổ chức liên kết nằm bên dưới lớp da gây viêm ống tai – đặc biệt là khi người bệnh bơi ở những ao hồ bẩn. Mặt khác việc ngoáy tai có thể đẩy khối ráy tai nếu có vào sâu hơn trong ống tai ngoài, thậm chí ấn sát vào màng nhĩ gây đau tai. Ngoáy tai cũng có thể đưa thêm vi khuẩn, nấm từ môi trường bên ngoài xâm nhập vào da ống tai. Chảy máu tai do rách da ống tai ngoài là một trong những tai biến hay gặp nhất của việc ngoáy tai.

Khi lấy ráy tai bằng các phương pháp thông thường như bông lấy ráy tai hay que lấy ráy tai, lớp biểu bì da phải chịu nhiều tổn thương do lực đè trên bề mặt da nên luôn để lại vết thâm, vết trầy xước. Đôi khi gây đau nhức, chảy máu hay mủ, nhiễm trùng…Do đó, máy lấy ráy tai chuyên dụng là lựa chọn lý tưởng để bạn vừa có thể làm sạch da hiệu quả, vừa bảo vệ làn da khỏi những tổn thương không đáng có.

Máy hút ráy tai Wax Vac có lực hút tập trung và vừa đủ mạnh để có thể làm sạch ráy tai ngay cả tận sâu bên trong nhưng vẫn không làm tổn thương da như các phương pháp lấy ráy tai thông thường. Hãy để chiếc máy lấy ráy tai tiện lợi này trả lại cho bạn làn da trong tai khỏe mạnh và sạch sẽ, không còn khó chịu vì ráy tai hay bị đau, tổn thương do lấy ráy tai không đúng cách.

Ngoài ra máy còn có công dụng hút nước mũi cho bé, hút nước, làm khô tai sau khi tắm hoặc đi bơi.
#Mayhutraytaitreemwaxvaca #mayhutraytaitreem #mayhutraytaidanang #

Tên nhà cung cấp:
Kho hàng sỉ ez
Địa chỉ:
Q. Hoàng Mai, Hà Nội
Tham gia từ:
2018

Sản phẩm tương tự

Bạn cũng có thể thích

Sản phẩm đã xem
Chưa tìm được thứ bạn cần? Hãy để nhà cung cấp liên hệ đến bạn
Gửi 1 yêu cầu báo giá, nhận nhiều lượt báo giá từ hơn 60,000 nhà cung cấp
Bạn có biết: Tìm sản phẩm để mua sỉ trên Google nhanh hơn với cú pháp: tên sản phẩm + thitruongsi. Ví dụ: áo thun trơn giá sỉ thitruongsi