Thị Trường Sỉ
...
Gia dụng sỉ toàn quốc
Q. Nam Từ Liêm, Hà Nội
10 theo dõi
43 liên hệ
100% phản hồi

Hút xăng hút rượu giá sỉ - giá bán buôn

32.000₫  /Cái
Mua ít nhất: 5 Cái
Tồn kho 1.000
Đảm bảo thanh toán
Đảm bảo về hàng hóa
Để hỏi về giá sản phẩm, sản phẩm liên quan hoặc các thông tin khác:
Gia dụng sỉ toàn quốc
Q. Nam Từ Liêm, Hà Nội
Sản phẩm58
Người theo dõi10
Lượt liên hệ43
Tỷ lệ phản hồi100%
Danh mục cửa hàng
Đặc điểm chínhCHẤT LIỆU CAO CẤP:Một ống bơm tay cao su bắt đầu dòng chất lỏng xi phông nhanh chóng. Ống nhựa PVC trong suốt dài và dày có khả năng chống dầu và nhiệt độ cao. Kèm theo hai phụ kiện gắn màu vàng giúp tăng độ kín của ống mềm và bơm bóng để ngăn rò rỉ mặt bên.BƠM XI PHÔNG BẰNG TAY:Ống có lưu lượng lớn và bơm bóng có đường kính lớn bơm nhanh hơn và dụng cụ bơm tích hợp cho phép bạn hút chất lỏng từ thùng chứa này sang thùng chứa khác.DỄ DÀNG SỬ DỤNG:Thiết kế cấu trúc tốt, nhẹ, dễ mang theo, dễ sử dụng, chỉ cần nối vòi và bơm bóng, sau đó dùng khớp nối màu vàng để vặn chặt.SỬ DỤNG RỘNG RÃI:Dụng cụ bơm nước bằng tay này dùng cho nhiên liệu xăng dầu thô, nước dầu xăng và các chất lỏng thông thường khác, cũng có thể là dụng cụ thay nước cho bể cá tại nhà của bạn.
CHÚ Ý AN TOÀN:1. Không thích hợp cho nước mặn hoặc chất lỏng ăn mòn. 2. Chất lỏng bạn đang cố gắng loại bỏ phải ở vị trí cao hơn xô bạn cho đang chảy vào. 3. Vui lòng giữ ống mềm bên trong thùng chứa, không chỉ đặt ống trên bề mặt. 4. Chỉ dành cho xe không có lưới bảo vệ xăng dầu.Các dịp sử dụngDụng cụ bơm nước bằng tay này dùng cho nhiên liệu xăng dầu thô, nước dầu xăng và các chất lỏng thông thường khác, cũng có thể là thiết bị thay nước cho bể cá tại nhà của bạn.Thông tin sản phẩm: Chất liệu: PVCKích thước sản phẩm: 25CM × 15CM × 8CMGói hàng bao gồm:1x Dụng cụ hút nhiên liệu cho ô tôLưu ý: Có sai số kích thước 2-3% do phương pháp đo thủ công.Vui lòng kiểm tra bảng kích thước cẩn thận trước khi bạn mua hàng.Xin lưu ý rằng sự khác biệt màu sắc nhỏ do ánh sáng và màn hình gây ra có thể chấp nhận được.
Tên nhà cung cấp:
Gia dụng sỉ toàn quốc
Địa chỉ:
Q. Nam Từ Liêm, Hà Nội
Tham gia từ:
2020

Đề xuất từ cửa hàng

Sản phẩm tương tự

Bạn cũng có thể thích

Sản phẩm đã xem
Chưa tìm được thứ bạn cần? Hãy để nhà cung cấp liên hệ đến bạn
Gửi 1 yêu cầu báo giá, nhận nhiều lượt báo giá từ hơn 60,000 nhà cung cấp
Bạn có biết: Tìm sản phẩm để mua sỉ trên Google nhanh hơn với cú pháp: tên sản phẩm + thitruongsi. Ví dụ: áo thun trơn giá sỉ thitruongsi