Thị Trường Sỉ
...

iPhone 6s 32GB Gold Bảo hành - 32GB giá sỉ - giá bán buôn

Sản phẩm này đã ngưng kinh doanh. Vui lòng tìm các sản phẩm khác tương tự trên Thị Trường Sỉ
Tìm sản phẩm này

iPhone 6s và 6s Plus cơ bản không có sự thay đổi về kiểu dáng với thế hệ trước. Nâng cấp thêm phiên bản 32G, 128G với các mầu được giữ nguyên Vàng hồng, Vàng, Bạc, Xám. 

   

 

 

 

Nếu như màu vàng trước đây được khá nhiều hãng cũng lựa chọn thì vàng hồng lại là màu khá hiếm trên smartphone. 

 

   

 

Hãng cho biết đã sử dụng chất liệu nhôm mới series 7000 để khung vỏ cứng hơn, còn màn hình dùng kính cường lực Ion X như Apple Watch. 

 

   

 

Đáng chú ý nhất là nâng cấp cảm ứng 3D Touch hoạt động khá giống bàn rê của máy tính MacBook đời mới hay màn hình đồng hồ Apple Watch. Với bộ xử lý Taptic Engine, màn hình của 6s và 6s Plus ngoài việc nhận diện cảm ứng đa điểm thông thường, còn nhận biết được lực nhấn như nhấn mạnh, nhấn mạnh và giữ.

 

   

 

Phiên bản nâng cấp lên hệ điều hành iOS 10, máy sẽ nhận biết từng dạng lực và người dùng có thêm các tùy chọn hiển thị với từng lực ấn, giữ khác nhau. 

 

 

 

Thay vì vào hẳn ứng dụng, chỉ cần nhấn mạnh hơn, các menu hiển thị nhanh sẽ xuất hiện bên trên icon như ứng dụng phía trên. 

  

 

 

iPhone 6s và 6s Plus có độ mỏng lần lượt 7,1 mm và 7,3 mm, dày hơn 6 và 6 Plus 0,2 mm. Đây có thể là do công nghệ cảm ứng lực mới và pin cũng có thể lớn hơn. 

 

   

 Camera phía sau có độ phân giải 12 megapixel, quay 4K. 

  

 

 

Không chia sẻ quá nhiều về cấu hình cũng như dung lượng cụ thể của RAM, nhưng Apple cho hay hãng đã trang bị chip A9 64-bit cho 6s và 6s Plus. Vì vậy, tốc độ xử lý của CPU nhanh hơn 70% và GPU nhanh hơn 90% với A8 iPhone 6. Cả hai model mới còn hỗ trợ kết nối LTE và có tốc độ Wi-Fi nhanh gấp đôi đời trước.

 

   

 

Camera phía trước nâng lên độ phân giải 5 megapixel. 

 

Tên nhà cung cấp:
Queen Mobile
Địa chỉ:
Q. 10, TP Hồ Chí Minh
Tham gia từ:
2018

Sản phẩm tương tự

Bạn cũng có thể thích

Sản phẩm đã xem
Chưa tìm được thứ bạn cần? Hãy để nhà cung cấp liên hệ đến bạn
Gửi 1 yêu cầu báo giá, nhận nhiều lượt báo giá từ hơn 60,000 nhà cung cấp
Bạn có biết: Tìm sản phẩm để mua sỉ trên Google nhanh hơn với cú pháp: tên sản phẩm + thitruongsi. Ví dụ: áo thun trơn giá sỉ thitruongsi