Thị Trường Sỉ
...

JALKTON THUỐC BỔ CHO TRẺ EM giá sỉ - giá bán buôn

1 lượt liên hệ
Sản phẩm này đã ngưng kinh doanh. Vui lòng tìm các sản phẩm khác tương tự trên Thị Trường Sỉ
Tìm sản phẩm này
KHI TRẺ DÙNG THUỐC BỔ

Thuổc bổ được chuộng dùng hiện nay là các chế phẩm bổ sung vitamin và chất khoáng CK hoặc các chất bổ dưỡng hỗ trợ sự phát triển của trẻ.

Vitamin là những chất dinh dưỡng cần thiết cần được cung cấp hằng ngày để cơ thể phát triển và hoạt động bình thường. Tuy lượng cung cấp nhỏ, thậm chí rất nhỏ, nhưng số vitamin cần thiết lên đến con số 13 gồm 4 vitamin tan trong dầu là A, D, E, K và 9 vitamin tan trong nước như vitamin C, các vitamin nhóm B B1, B2, B6, .... Còn CK là các chất vô cơ được bổ sung hằng ngày. Có loại CK gọi là các nguyên tố đại lượng được cung cấp số lượng lớn như Calci Ca, Phosphor P,… Có loại cung cấp lượng rất ít gọi là các nguyên tố vi lượng như Sắt Fe, Kẽm Zn,… Cũng giống như vitamin, ta được cung cấp CK nhờ thực phẩm. Bên cạnh đó, cơ thể cũng cần bổ sung các acid amin là chất cơ bản tạo thành protein tức chất đạm, nếu thiếu sẽ bị suy dinh dưỡng. Có acid amin thuộc loại thiết yếu như lysin, nếu thiếu thì gây biếng ăn ở trẻ.
Nếu hằng ngày ta ăn uống với chế độ dinh dưỡng cân bằng, đầy đủ thì không sợ thiếu vitamin và CK. Riêng đối với trẻ, trẻ bị suy dinh dưỡng, chậm lớn đương nhiên phải được bổ sung vitamin và CK. Hay trẻ sau giai đoạn bị bệnh nhiễm trùng, tiêu chảy... thì việc uống vitamin và CK là cần thiết.

Có nghiên cứu cho thấy 50% trẻ em VN từ 6 tháng đến 6 tuổi thiếu hụt một số vitamin và CK cần thiết. Khi nghi ngờ trẻ thiếu vi chất hoặc trẻ bị biếng ăn, chậm lớn, phát triển không tốt, có thể cho trẻ dùng chế phẩm chứa các vitamin, đặc biệt các vitamin nhóm B, chất khoáng Calci, các acid amin thiết yếu như Lysin được xem kích thích ăn ngon ở trẻ giúp trẻ hết biếng ăn, Arginin tăng cường sự miễn dịch tức sức đề kháng cho trẻ,…
Giá ........
Ngân
Tên nhà cung cấp:
chuyên hàng sách tay
Địa chỉ:
Q. 5, TP Hồ Chí Minh
Tham gia từ:
2019
Ngành hàng buôn bán:

Sản phẩm tương tự

Bạn cũng có thể thích

Sản phẩm đã xem
Chưa tìm được thứ bạn cần? Hãy để nhà cung cấp liên hệ đến bạn
Gửi 1 yêu cầu báo giá, nhận nhiều lượt báo giá từ hơn 60,000 nhà cung cấp
Bạn có biết: Tìm sản phẩm để mua sỉ trên Google nhanh hơn với cú pháp: tên sản phẩm + thitruongsi. Ví dụ: áo thun trơn giá sỉ thitruongsi