Thị Trường Sỉ
...
Chuyên Sỉ Hàng Công Nghệ - Song Tín
Q. Bình Thạnh, TP Hồ Chí Minh
531 theo dõi
2.705 liên hệ
99% phản hồi

Jellico - Tai nghe Wireless Bluetooth V41 - S200 giá sỉ - giá bán buôn

95.000₫
1 - 30 Cái
94.000₫
31 - 50 Cái
93.000₫
51 Cái
Có thể thương lượng
Mua ít nhất: 1 Cái
Để hỏi về giá sản phẩm, sản phẩm liên quan hoặc các thông tin khác:
VIP - Doanh Nghiệp
Chuyên Sỉ Hàng Công Nghệ - Song Tín
Q. Bình Thạnh, TP Hồ Chí Minh
Sản phẩm4.245
Người theo dõi531
Lượt liên hệ2.705
Tỷ lệ phản hồi99%
Danh mục cửa hàng

TAI NGHE WIRELESS BLUETOOTH V4.1 - S200 CỦA JELLICO

Jellico - Tai nghe Wireless Bluetooth V4.1 - S200 là thiết bị âm thanh cho phép kết nối được nhiều dòng máy, hỗ trợ đàm thoại và nghe nhạc. Tai nghe Bluetooth V4.1 , Jeliico, không dây hỗ trợ phát ra âm thanh chuẩn stereo sẽ là lựa chọn hoàn hảo cho người dùng. Thiết kế sang trọng và mạnh mẽ là sản phẩm không thế bỏ qua khi cần tìm mua một chiếc tai nghe bluetooth.

Tai nghe nghe nhạc thời trang sở hữu thiết kế nhỏ gọn, độc đáo và trẻ trung phù hợp thị hiếu người dùng hiện nay. Thiết kế đơn giản nhưng mạnh mẽ, thời trang với sọc nghiêng thể hiện sức mạnh âm thanh dù chỉ nhìn bề ngoài của chiếc tai nghe. Hai gam màu đen trắng tinh tế và truyền thống. Tính năng của tai nghe có kết hợp bluetooth cho phép người sử dụng không cần dùng dây vẫn có thể đàm thoại và nghe nhạc một cách thoải mái. Các chức năng sử dụng vô cùng đơn giản với nút tích hợp trên tai nghe. Có thể chấp nhận hoặc từ chối cuộc đến ngay trên nút tai nghe. Có chế độ tạm ngừng khi nghe nhạc.

Tai nghe Wireless Bluetooth có tốt không? Jellico S200 là phiên bản của Jeliico. Thiết kế ứng dụng công nghệ bluetooth V4.1 với dung lượng pin 60 mAh cho phép thời gian đàm thọai liên tục lên đến 6h. Tai nghe kết nối được với nhiều dòng máy hiện nay trên thị trường như iphone, samsung... Tai nghe Bluetooth đem đến âm thanh rõ ràng và êm ái. Âm thanh chuẩn stereo đầy đủ bass trable. Đối với một sản phẩm tai nghe Wireless thì âm thanh đủ để thưởng thức những bản nhạc tuyệt vời. Một thiết kế nhỏ gọn đơn giản và có thể nghe nhạc hoặc đàm thoại bất kì nơi đâu. Tai nghe của hãng Jeliico kết nổi ổn định và có khả năng lọc tiếng ồn tốt. Tai nghe Bluetooth V4.1 là món ăn tinh thần hữu ích cho những ai thường xuyên dùng tai nghe. Tiện dụng và linh hoạt giúp người dùng giải tỏa tâm trạng. Với mức giá khá ưu ái tại cửa hàng, chiếc tai nghe sự trở thành sản phẩm đáng sở hữu.

Tai nghe kết hợp bluetooth mua ở đâu tại tp HCM? Qúy khách có thể trực tiếp đến cửa hàng Công nghệ Song Tín hoặc tham khảo thông tin qua / và để được hỗ trợ. Song Tín luôn là điểm đến thân thiện, có chế độ bảo hàng đổi trả sản phẩm nhất.

 

Tên nhà cung cấp:
Chuyên Sỉ Hàng Công Nghệ - Song Tín
Địa chỉ:
Q. Bình Thạnh, TP Hồ Chí Minh
Tham gia từ:
2017

Đề xuất từ cửa hàng

Sản phẩm tương tự

Bạn cũng có thể thích

Sản phẩm đã xem
Chưa tìm được thứ bạn cần? Hãy để nhà cung cấp liên hệ đến bạn
Gửi 1 yêu cầu báo giá, nhận nhiều lượt báo giá từ hơn 60,000 nhà cung cấp
Bạn có biết: Tìm sản phẩm để mua sỉ trên Google nhanh hơn với cú pháp: tên sản phẩm + thitruongsi. Ví dụ: áo thun trơn giá sỉ thitruongsi