Thị Trường Sỉ
...

JOINT CARE - Thuốc bổ XƯƠNG KHỚP SỐ 1 HÀNG Uk - HAPPY KISS giá sỉ - giá bán buôn

Sản phẩm này đã ngưng kinh doanh. Vui lòng tìm các sản phẩm khác tương tự trên Thị Trường Sỉ
Tìm sản phẩm này

JOINT CARE - Thuốc bổ XƯƠNG KHỚP SỐ 1 HÀNG Uk
Giải pháp cho người mắc bệnh xương khớp và người lớn tuổi.
Trong gia đình bạn có ai bị nhức mỏi xương khớp? Đau nhức khi thời tiết thay đổi?? Khó khăn trong việc đi lại? Hay chỉ đơn giản là bạn muốn chăm sóc sức khoẻ, bổ sung đầy đủ dưỡng chất cho hệ xương khớp của mình và gia đình.
Thuốc bổ tổng hợp JOINT CARE giúp bồi bổ và tái tạo lớp sụn, chất nhờn ở các đầu khớp xương, ngăn ngừa sự thoái hóa và giúp hồi phục các khớp xương bị tổn thương.
Glucosamine được sản xuất tự nhiên trong cơ thể con người, nhưng các nguồn thức ăn chúng ta ăn hàng ngày lại không thể đủ chất dinh dưỡng, đặc biệt càng nhiều tuổi, mức độ tự sản xuất Gucosamine càng giảm.
Vì thế, uống Gloucosamine mỗi ngày có tác dụng vô cùng hiệu quả, giải quyết các vấn đề về xương khớp và các hoạt chất tốt cho sụn, dây chằng làm giảm đau và cải thiện đáng kể hoạt động của khớp xương bồi bổ khớp sụn, giúp cho việc điều trị viêm đau xương khớp nhanh nhất và hiệu quả lâu dài nhất.
Đặc biệt tốt cho sức khoẻ của người cao tuổi, khi những vấn đề về xương khớp đang dần trở thành vấn đề nhức nhối, đáng được quan tâm.
Hộp 120v, ngày 2-3 viên dùng sau khi ăn

Tên nhà cung cấp:
HÀNG XÁCH TAY CHÍNH HÃNG
Địa chỉ:
Q. Nam Từ Liêm, Hà Nội
Tham gia từ:
2019

Sản phẩm tương tự

Bạn cũng có thể thích

Sản phẩm đã xem
Chưa tìm được thứ bạn cần? Hãy để nhà cung cấp liên hệ đến bạn
Gửi 1 yêu cầu báo giá, nhận nhiều lượt báo giá từ hơn 60,000 nhà cung cấp
Bạn có biết: Tìm sản phẩm để mua sỉ trên Google nhanh hơn với cú pháp: tên sản phẩm + thitruongsi. Ví dụ: áo thun trơn giá sỉ thitruongsi