Thị Trường Sỉ
...
KỆ SẮT BÌNH LỢI
Q. Bình Tân, TP Hồ Chí Minh
3 theo dõi
4 liên hệ
100% phản hồi

Kệ Sắt 5 Tầng Vinatech giá sỉ - giá bán buôn

1 lượt liên hệ
1.423.000₫  /Cái
Mua ít nhất: 1 Cái
Tồn kho 50
Đảm bảo thanh toán
Đảm bảo về hàng hóa
Để hỏi về giá sản phẩm, sản phẩm liên quan hoặc các thông tin khác:
KỆ SẮT BÌNH LỢI
Q. Bình Tân, TP Hồ Chí Minh
Sản phẩm42
Người theo dõi3
Lượt liên hệ4
Tỷ lệ phản hồi100%
  • Xuất xứ
    Việt Nam




Kích thước tiêu chuẩn của kệ:


Chiều cao: 2 mChiều sâu: 0,4 mChiều dài bộ kệ đơn: 1m, 1.2 m

Ngoài kích thước tiêu chuẩn trên, khách hàng có thể đặt các kệ sắt lắp ghép nhiều tầng của shop Bình Lợi với kích thước theo yêu cầu. Để tăng chiều dài của kệ có thể ráp các bộ kệ đơn lại với nhau thành dãy kệ nối tiếp dài hơn.


Kệ sắt V lỗ 5 tầng có cấu tạo bao gồm các chi tiết: Chân sắt V lỗ, thanh gia cố mỗi tầng, bass, ke góc, mâm sắt V, ốc vít, đế cao su. Khả năng chịu lực hàng hóa khoảng 70-100kg/tầng kệ.


ỨNG DỤNG KỆ SẮT V LỖ 5 TẦNG

Chứa hàng hóa đa dạng trong nhà kho


Kệ sắt v lỗ 5 tầng là mẫu kệ sắt để hàng, để đồ bằng sắt hạng nhẹ được ưa chuộng sử dụng rất phổ biến, kệ v lỗ 5 tầng là “trợ thủ” đắc lực để chứa đựng hàng trong các kho hàng của công ty, doanh nghiệp, siêu thị, cửa hàng hoặc nhà kho của gia đình,… Kệ sắt v lỗ có thể sử dụng làm kệ nhà kho giúp lưu trữ được đa dạng các loại hàng hóa khác nhau từ thực phẩm đến các nguyên vật liệu,… hoặc các đồ dùng, vật dụng trong gia đình.


Lưu trữ hồ sơ, tài liệu

Với sự tiện ích và đa năng kệ sắt v lỗ nói chung và kệ v lỗ 5 tầng nói riêng được lựa chọn dùng hiệu quả trong việc lưu trữ sách vở, kệ hồ sơ, kệ để tài liệu, giấy tờ tại các văn phòng, thư viện nhà trường, bệnh viện,…


Giá kệ sắt 5 tầng được đánh giá là lưu trữ hồ sơ đảm bảo an toàn, tiện lợi, dễ quản lý và theo dõi. Đồng thời giúp tối ưu không gian lưu trữ, tạo không gian gọn gàng, chuyên nghiệp.


Ứng dụng làm kệ để hồ sơ, tài liệu


Trưng bày hàng hóa

Với sức chịu lực hàng hóa từ 70-100 kg/tầng, độ bền cao, thiết kế hiện đại, kệ sắt v lỗ 5 tầng còn được nhiều chủ cửa hàng tạp hóa, siêu thị lựa chọn là kệ sắt trưng bày sản phẩm, kệ sắt bán tạp hóa.


Một số ứng dụng khác

Ngoài ra kệ sắt đa năng 5 tầng còn có thể sử dụng với nhiều mục đích khác nhau như dùng làm kệ để đồ trong gia đình, kệ để các vật dụng nhà bếp, hoặc được thiết kế làm kệ trồng cây, trồng rau rất tiện lợi và đạt độ bền sử dụng lâu dài.


Có thể thấy, kệ sắt v lỗ mang lại hiệu quả sử dụng rất đa năng, được ứng dụng lưu trữ, chứa hàng hóa trong nhiều ngành nghề khác nhau. Sử dụng giá kệ sắt đa năng làm kệ sắt nhà kho giúp tiết kiệm diện tích cho các kho hàng, chi phí đầu tư phù hợp. Chính vì thế, sử dụng kệ v lỗ là lựa chọn thông thái và giảm thiểu chi phí cho khách hàng hiện nay.

Tên nhà cung cấp:
KỆ SẮT BÌNH LỢI
Địa chỉ:
Q. Bình Tân, TP Hồ Chí Minh
Tham gia từ:
2023
Ngành hàng buôn bán:

Đề xuất từ cửa hàng

Sản phẩm tương tự

Bạn cũng có thể thích

Sản phẩm đã xem
Chưa tìm được thứ bạn cần? Hãy để nhà cung cấp liên hệ đến bạn
Gửi 1 yêu cầu báo giá, nhận nhiều lượt báo giá từ hơn 60,000 nhà cung cấp
Bạn có biết: Tìm sản phẩm để mua sỉ trên Google nhanh hơn với cú pháp: tên sản phẩm + thitruongsi. Ví dụ: áo thun trơn giá sỉ thitruongsi