Thị Trường Sỉ
...

KEM BODY BUTTER TRỨNG giá sỉ - giá bán buôn

Sản phẩm này đã ngưng kinh doanh. Vui lòng tìm các sản phẩm khác tương tự trên Thị Trường Sỉ
Tìm sản phẩm này
Tin nổi không.... Tin nổi không
chỉ sao lần đầu sử dụng da đã bật tone.... Vui quá vui quá
🤣 🤣 Đã biết dòng kem MYAONE là không gì địch nổi.....mà giờ còn ra thêm BUTTEN TRỨNG là giúp đẩy nhanh quá trình trắng rồi. Mà giờ còn thêm kích trắng VITAMIN B10 trắng gấp 10 luôn ở trong là kem cốt đặc có thêm những hạt VITAMIN và VIÊN CON NHỘNG. VITAMIN B10 giá gì học sinh ghê luôn có 45k thôi, body BUTTEN TRỨNG 100g KHÔNG ĐỘN ĐÁI.
KÍCH TRẮNG chúng ta có thể không trộn chung BODY cũng được, hoặc nhà ai có kem BODY rồi mà muốn mua KÍCH TRẮNG xài thử cũng được luôn nha..... Giờ em mới hiểu vì sao người THÁI họ xài 3 ngày đã bật tone mà da không HƯ, vì họ cũng xài KÍCH TRẮNG có VIÊN CON NHỘNG.
Xài dù BODY KHÔNG hay KÍCH TRẮNG KHÔNG thì chất kem cũng điều THẤM VÀO DA, KHÔNG BẾT RÍT, KHÔNG DÍNH VÀO QUẦN ÁO..... BODY TRỨNG dạng BƠ thách thức mọi loại Da.... Body TRỨNG thì trắng trong vòng 7-14 ngày. Trộn chung với Kích thì sẽ rút ngắn thời gian trắng lại.
BODY BUTTEN TRỨNG 100g..... 250k
KÍCH TRẮNG VITAMIN B10........45K xài được 5-6 ngày nếu không trộntrộn với body 100g thì từ 1-2 hủ.... Body 200g thì 3-4 hủ
Tên nhà cung cấp:
tinashop
Địa chỉ:
TP. Mỹ Tho, Tiền Giang
Tham gia từ:
2018

Sản phẩm tương tự

Bạn cũng có thể thích

Sản phẩm đã xem
Chưa tìm được thứ bạn cần? Hãy để nhà cung cấp liên hệ đến bạn
Gửi 1 yêu cầu báo giá, nhận nhiều lượt báo giá từ hơn 60,000 nhà cung cấp
Bạn có biết: Tìm sản phẩm để mua sỉ trên Google nhanh hơn với cú pháp: tên sản phẩm + thitruongsi. Ví dụ: áo thun trơn giá sỉ thitruongsi