Thị Trường Sỉ
...
ZENDI Shop
TP. Bạc Liêu, Bạc Liêu
0 theo dõi
100% phản hồi

Kem body Cao Cấp - Kem dưỡng trắng toàn thân chống nắng cao cấp giá sỉ - giá bán buôn

505.000₫
3 - 7 Chai
450.000₫
8 - 12 Chai
360.000₫
13 Chai
Mua ít nhất: 3 Chai
Để hỏi về giá sản phẩm, sản phẩm liên quan hoặc các thông tin khác:
ZENDI Shop
TP. Bạc Liêu, Bạc Liêu
Sản phẩm17
Tỷ lệ phản hồi100%
Danh mục cửa hàng

Kem Body  WHITENING BODY SKIN & UV Huyền Cò -  Kem Dưỡng trắng da toàn thân chống nắng cao cấp hiều quả nhất hiện nay !

Bí quyết làm trắng da siêu hiệu quả của các hotgirl đình đám đã bắt đầu lộ diện?

Bạn thân mến !

Bạn đang ao ước một làm da trắng sáng đồng đều như màu men sứ  từ gót chân đến chân tóc? Và bạn cũng biết những phương pháp làm trắng như cấy da, lột da, uống viên uống làm trắng da sẽ rất đau đớn, tốn kém và thậm chí ảnh hưởng nghiêm trọng đến sức khỏe của người sử dụng?

Với bí quyết làm trắng da siêu hiệu quả của các hotgirl đình đám hiện nay sẽ giúp bạn vẫn có thể sở hữu làn da trắng sứ như mong muốn mà không phải trải qua bất kì đau đớn nào và 100% không chứa các thành phần gây tác dụng phụ. Bí quyết đó chính là sản phẩm Kem dưỡng thể trắng da toàn thân và chống nắng  WHITENING BODY SKIN & UV Huyền Cò.

 KEM BODY CAO CẤP WHITENING BODY SKIN & UV DA TRẮNG SAU 20 NGÀY SỬ DỤNG.

Công Nghệ Nano Đột Phá – Trắng Đều Toàn Thân

Độ chống nắng: SPF 45 +               

 ✎  Các tinh chất dưỡng da và làm trắng da chiết xuất từ thiên nhiên cùng với dây chuyền khép kín, công nghệ hiện đại, bảo đảm độ tinh khiết tuyệt đối và sản phẩm đã tạo nên sản phẩm kem dưỡng trắng da toàn thân Huyền Cò sẽ giúp làn da của bạn trở nên mịn màng khiến những người thường xuyên tiếp xúc cũng phải thừa nhận.

✎  Không chỉ vậy, khi sử dụng kem dưỡng thể trắng da toàn thân Huyền Cò bạn sẽ cảm nhận sự trắng sáng ngày càng rõ rệt từ làn da của chính mình.

✎  Nếu bạn bị rạn da sau sinh, sau dậy thì, bị thâm nám hay tàn nhang, kem dưỡng thể trắng da toàn thân Huyền Cò chính là sản phẩm dành cho bạn và giúp bạn sở hữu làn da trắng sáng như mong muốn không sợ bất kì tác dụng phụ không mong muốn nào cả.

✎  Hơn thế nữa, kem dưỡng thể trắng da toàn thân Huyền Cò sẽ tác động, thẩm thấu và giúp làn da trắng hồng một cách tự nhiên làm da bạn trở nên mềm mịn màng, làm sạch những biểu hiện lão hóa và trả lại cho bạn làn da không tuổi như vốn có.

Với kem dưỡng thể trắng da & chống nắng toàn thân  WHITENING BODY SKIN & UV  Huyền Cò làn da của bạn sẽ là không tuổi!

Kem dưỡng thể trắng da toàn thân Huyền Cò  có những thành phần gì?

Ngày nay, các thành phần chiết xuất từ những nguyên liệu tự nhiên luôn là những ưu tiên lựa chọn đầu tiên vì sự lành tính và tác dụng thực sự của nó. Thành phần của Kem dưỡng thể trắng da toàn thân Huyền Cò cũng bao gồm những thành phần tự nhiên với công thức đảm bảo tác dụng vượt trội của sản phẩm.

 Công thức độc quyền cùng hàm lượng cân đối từ các nguyên liệu thiên nhiên đã tạo nên sản phẩm kem body  WHITENING BODY SKIN & UV  Huyền Cò. 

 Thành Phần: : Glyceryl Monostearat, Beeswax, Vasiline, Coconut Oil, Kojic Acid Depanmitate, Titanium Dioxide, Zincoxide White Seal, Salisol OMC, Water, Vitamin E, Vitamin B3, Vitamin C, Phytoact Reliefer, Ethylhexylglycerin, Phenoxyethanol, Parfum.

  Sản Phẩm Mỹ Phẩm Huyền Cò được tạo ra từ các nguyên liệu được từ : Pháp, Mỹ, Ý, Nhật Bản, Tây Ban Nha..

Ưu điểm:

    Không bắt nắng, không rít, không bết. Đặc biệt khi ngưng kem da vẫn sẽ trắng chứ không trờ về màu da ban đầu. Dưỡng trắng an toàn, hiệu quả.

Kem dưỡng trắng da toàn thân Huyền Cò cho da toàn thân trắng mịn ngọc ngà

Những tác dụng cụ thể của kem dưỡng thể trắng da toàn thân  WHITENING BODY SKIN & UV  Huyền Cò ?

✎ Với công nghệ Nano đột phá, kích thước các hạt Nano siêu nhỏ, mịn, dễ phân tán hơn giúp sau khi sử dụng sản phẩm lên da làm cho ta có cảm giác mướt, nhẹ tênh như phấn. Và sự kết hợp giữa các hoạt tính có khả năng chống oxi hóa, lão hóa bảo vệ da khỏi tia cực tím. Đặc biệt với các thành phần thiên nhiên kết hợp cùng các tinh chất giúp thấn sâu nuôi dưỡng cho làn da trắng lên từng ngày một cách tự nhiên.

✎ Khi sử dụng Kem dưỡng thể trắng & chống nắng da toàn thân  WHITENING BODY SKIN & UV  Huyền Cò  bạn sẽ có thể tự cảm nhận sự trắng hồng lên từng ngày một cách tự nhiên từ làn da của chính mình. Tỉ lệ, diện tích các vết thâm nám, sạm sẽ giảm và dần dần biến mất.

✎  Nếu trước khi sử dụng Kem dưỡng thể trắng da toàn thân Huyền Cò  da bạn bị khô, thiếu sức sống thì chỉ sau 2 tháng sử dụng làn da của bạn sẽ được nuôi dưỡng và trở lên trắng hồng, sáng mịn màng khiến chính bạn cũng phải bất ngờ.

✎  Hàng ngày thoa Kem dưỡng thể trắng da toàn thân Huyền Cò lên da chính là sự bổ sung các tinh chất, vitamin, collagen cho da và các tinh chất này sẽ thấm sâu, tác động vào các biểu bì da và nuôi dưỡng làn da từ ngoài vào trong. Bạn sẽ cảm nhận rõ ràng những "chuyển biến" rất tự nhiên cho bạn cảm giác da căng, mền mại, mịn màng hẳn ra.

✎  Với phụ nữ sau sinh các vết rạn da sau sinh sẽ biến mất trả lại cho bạn làn da trắng sáng, không tì vết giúp giữ ẩm và chống nắng toàn thân an toàn.

✎ Kem Body cao cấp WHITENING BODY SKIN & UV  Huyền Cò - Dưỡng trắng và chăm sóc cho da mềm mịn tự nhiên, trị thâm da, chống lão hóa , cung cấp độ ẩm và dưỡng chất cần thiết cho da.Tăng độ trắng sáng từng ngày cho da, làm mờ vết rạng nứt sau khi sinh , đánh bay đồi mồi. 

✎ Đặc biệt là làm trắng vùng đầu gối, cùi chỏ, nách .. Bảo vệ da chống lại các tia tử ngoại, tia cực tím, ánh nắng mặt trời và chống lại các tác nhân gây nám, sạm da. Trang điểm nhẹ giúp làn da trắng hồng mịn màng tự nhiên ngay khi sử dụng sản phẩm, kem thấm đều vào da giúp cho da trắng hồng tự nhiên.CÓ ĐỘ CHÔNG NẮNG CAO .. kem dưỡng thể trắng da toàn thân  là sản phẩm phù hợp cho mọi loại da và không gây kích ứng cho da.

 

Tên nhà cung cấp:
ZENDI Shop
Địa chỉ:
TP. Bạc Liêu, Bạc Liêu
Tham gia từ:
2018
Ngành hàng buôn bán:

Đề xuất từ cửa hàng

Sản phẩm tương tự

Bạn cũng có thể thích

Sản phẩm đã xem
Chưa tìm được thứ bạn cần? Hãy để nhà cung cấp liên hệ đến bạn
Gửi 1 yêu cầu báo giá, nhận nhiều lượt báo giá từ hơn 60,000 nhà cung cấp
Bạn có biết: Tìm sản phẩm để mua sỉ trên Google nhanh hơn với cú pháp: tên sản phẩm + thitruongsi. Ví dụ: áo thun trơn giá sỉ thitruongsi