Thị Trường Sỉ
...
ZENDI Shop
TP. Bạc Liêu, Bạc Liêu
0 theo dõi
100% phản hồi

Kem Body Lotion - Kem dưỡng trắng da toàn thân siêu thấm giá sỉ - giá bán buôn

495.000₫
3 - 7 Chai
440.000₫
8 - 12 Chai
360.000₫
13 Chai
Mua ít nhất: 3 Chai
Để hỏi về giá sản phẩm, sản phẩm liên quan hoặc các thông tin khác:
ZENDI Shop
TP. Bạc Liêu, Bạc Liêu
Sản phẩm17
Tỷ lệ phản hồi100%
Danh mục cửa hàng

Kem Dưỡng Trắng Da Toàn Thân WHITENING BODY LOTION  Huyền Cò - Khám Phá Bí Quyết Làm Trắng Da Cực Kỳ Đơn Giản Tại Nhà

Hãy lắng nghe dòng tâm sự dưới đây và cảm nhận của khách hàng đã sử dụng Kem Body Lotion Huyền Cò.

    “Vốn sở hữu nước da bánh mật, tôi rất ngại mỗi lần chụp hình chung với bạn bè vì mỗi lần như thế, tôi luôn cảm thấy tự ti vì mình bị chìm giữa những người bạn có làn da trắng nổi bật.” – Chị Kim yến 22 tuổi, Đà Lạt

      “Da tôi đen quá, cảm thấy thật mặc cảm, mỗi lần chụp hình đăng lên , tôi đều phải sử dụng phần mềm chỉnh sửa ảnh cho trắng, đẹp ra.” – Chị  Phương Linh 20 tuổi, Long An

     "Mỗi lần đi làm hay đi chơi, tôi đều phải đứng hàng giờ trước tủ quần áo để lựa chọn trang phục phù hợp. Nước da không trắng, ngăm đen, lại thô ráp khiến tôi rất khó mặc những bộ cánh yêu thích, không dám diện sexy cũng chẳng chọn được quần áo màu sắc tươi sáng. Thiệt là mệt mỏi.” – Chị Thị Tuyết 29 tuổi, TP.HCM

       “Làn da ngăm đen bẩm sinh khiến tôi bị chết danh Trang đen ngay từ thời trung học cho mãi đến tận bây giờ, khi đã 26 tuổi. Tôi thật sự cảm thấy không vui, thậm chị khó chịu, bực bội khi nghe phải biệt danh này. Tôi muốn  thay đổi làn da nhưng chẳng cách nào khác ngoài việc tôi phải thay đổi màu da. Nhưng tôi chưa biết phải chọn cách nào làm trắng da nhanh và an toàn cả.” – Chị Thảo Trang 26 tuổi,TP.HCM

" ĐÀN ÔNG THÍCH PHỤ NỮ DA TRẮNG" - Theo các nhà khoa học đàn ông thích phụ nữ da trắng bởi nó gợi lên sự ngây thơ, trong trắng, thuần khiết, khiêm nhường, yếu đuối, những điều rất hấp dẫn đàn ông truyền thống.

“Nhất dáng, nhì da”, như vậy, sau dáng vóc, ngoại hình thì làn da chiếm một vai trò đặc biệt quan trọng đối với nhan sắc của một người phụ nữ.

Nếu như thượng đế đã ban tặng cho bạn một dáng vóc khó thay đổi thì với màu sắc của làn da, bạn có thể dễ dàng biến chuyển.

Tại sao bạn chấp nhận đầu hàng để “chung sống” trọn đời với làn da ngăm bẩm sinh khiến bạn muộn phiền?

Qua những chia sẻ của những người phụ nữ “đồng cảnh ngộ” với nước da bẩm sinh không được trắng hồng, mịn màng như mơ ước, bạn có thể thấy rằng làn da ngăm đen, thô ráp thật sự mang lại những bất tiện, khiến chúng ta mất tự tin trong giao tiếp, ảnh hưởng không nhỏ đến chất lượng cuộc sống.

VẬY

Giải pháp nào làm trắng da hiệu quả và an toàn hiện nay?

Không cần mất nhiều chi phí và thời gian đến spa hay thẩm mỹ viện để thực hiện các phương pháp với công nghệ làm trắng da hiện đại. 

Hiện nay, mỹ phẩm làm trắng da hiệu quả rất phong phú và đa dạng, bạn có thể lựa chọn và áp dụng ngay tại nhà.

Một trong số đó là

Kem WHITENING BODY LOTION  Huyền Cò - Dưỡng trắng da, cho làn da sáng hồng mịn màng hoàn hảo

Giúp bạn thêm tự tin tỏa sáng

Kem Dưỡng Trắng Da Toàn Thân Ban Đêm – Phục Hồi Và Tái Tạo Da

Có thật sự đáng tin?

•    Công nghệ Nhật Bản, Mỹ USA hiện đại.

Trải qua nhiều nghiên cứu và thống kê về đặc điểm khí hậu tại châu Á nói chung cũng như Việt Nam nói riêng, đồng thời chuyên sâu về nhu cầu dưỡng da, làm đẹp của chị em phụ nữ, mỹ phẩm cao cấp Huyền Cò đã cho ra đời dòng kem dưỡng trắng da toàn thân WHITENING BODY LOTION  Huyền Cò dựa trên công nghệ tiên tiến, hiện đại của xứ sở Hoa Anh Đào và Hoa Kỳ mang đến cho phái đẹp giải pháp dưỡng da sáng màu an toàn và hiệu quả tức thời.

Kem dưỡng trắng da WHITENING BODY LOTION  Huyền Cò sử dụng công nghệ tiên tiến từ Nhật Bản.

•    Chiết xuất thiên nhiên, không hóa chất

Kem dưỡng trắng da  WHITENING BODY LOTION  Huyền Cò được chiết xuất từ nguồn dưỡng chất hoàn toàn tự nhiên:

Thành Phần:

Glyceryl Monostearat, Coconut Oil, Azelic Acid, Titanium Dioxide, Vitamin C, Vitamin E, Vitamin B3, Alovera, Kojic Depalmitate, Perfume, Phytoact Reliefer, Water, NF Emulsifying Wax, Cyclopentasiloxane, Ethylhexylglycerin, Parfum, Calendula Extract, Propylen Glycol, Acrypol 940, Xanthan Gum, Phenoxylethanol.

Sản phẩm Mỹ Phẩm Huyền Cò được tạo ra từ các nguyên liệu được từ : Pháp, MỸ USA, Ý, Nhật Bản, Tây Ban Nha...

•    Hiệu quả trắng da hoàn hảo !

 Với công thức dưỡng ẩm giàu Vitamin E kết hợp với các dưỡng chất chống lão hóa, sản phẩm Whitening Body Lotion sẽ giúp nuôi dưỡng và hổ trợ tích cực cho quá trình tái tạo lại các tế bào da. Đem lại cho bạn làn da khỏe mạnh và tràn đầy sức sống sau mỗi đêm thức dậy. Đồng thời với công thức dưỡng trắng độc đáo sản phẩm sẽ giúp hạn chế tối đa sự sản sinh hắc tố melamin bên trong tế bào da và cải thiện tình trạng da không đều màu cho bạn làn da trắng mịn mỗi ngày.

  Cung cấp độ ẩm, dưỡng trắng, giúp da trắng mịn hoàn hảo.

  Kem WHITENING BODY LOTION Huyền Cò chất kem yaua sệt không bết dính, thấm cực nhanh. Các tinh chất thấm sâu và nuôi dưỡng cho làn da toàn thân trắng hồng lên từng ngày một cách tự nhiên, làm trẻ hóa, chống lão hóa, chống nhăn da. Giúp bạn có một làn da mềm mịn.

 Tạo lớp rào chắn bảo vệ da trước tác động của môi trường.

  Tăng cường tái tạo collagen và cung cấp nước cho da.

Tên nhà cung cấp:
ZENDI Shop
Địa chỉ:
TP. Bạc Liêu, Bạc Liêu
Tham gia từ:
2018
Ngành hàng buôn bán:

Đề xuất từ cửa hàng

Sản phẩm tương tự

Bạn cũng có thể thích

Sản phẩm đã xem
Chưa tìm được thứ bạn cần? Hãy để nhà cung cấp liên hệ đến bạn
Gửi 1 yêu cầu báo giá, nhận nhiều lượt báo giá từ hơn 60,000 nhà cung cấp
Bạn có biết: Tìm sản phẩm để mua sỉ trên Google nhanh hơn với cú pháp: tên sản phẩm + thitruongsi. Ví dụ: áo thun trơn giá sỉ thitruongsi