Thị Trường Sỉ
...

Kem Body Queen Perfect Nhỏ giá sỉ - giá bán buôn

Sản phẩm này đã ngưng kinh doanh. Vui lòng tìm các sản phẩm khác tương tự trên Thị Trường Sỉ
Tìm sản phẩm này

KEM DƯỠNG TRẮNG DA TOÀN THÂN QUEEN PERFECT – DƯỠNG DA TRẮNG HỒNG, KHÔNG TÌ VẾT

Phụ nữ châu Á nói chung và phụ nữ Việt Nam nói riêng luôn mơ ước mình có một làn da trắng mịn ngọc ngà. Ngày nay, sử dụng kem làm trắng da là phương pháp dưỡng trắng da được quan tâm nhất. Vậy bạn đã chọn được cho mình loại kem làm trắng da toàn thân nào phù hợp chưa?

Cùng với nhu cầu đó là sự ra đời của một loạt các dòng mỹ phẩm với những lời quảng cáo có cánh. Hiệu quả thì không biết được nhưng tiềm tàng sau đó là những chất hóa học gây hậu quả nghiêm trọng cho làn da, tẩy da, lột da… gây ung thư da.

Từ nhu cầu thực tế “chỉ những gì từ thiên nhiên mới thực sự tốt cho làn da”, Queen Perfect đã nghiên cứu và cho ra đời loại sản phẩm Kem Dưỡng Trắng Da Toàn Thân với mong muốn giúp làn da phái đẹp được trắng sáng hơn, tự nhiên hơn. Với chiết xuất hoàn toàn từ thiên nhiên, không chỉ an toàn mà còn cực hiệu quả.

Kem dưỡng trắng da toàn thân Queen Perfect được chắt lọc từ tinh chất nha đam, cám gạo, sữa dê. Chứa hàm lượng Protein, Lipid, Glucide, Minerals and Trace Elements, Vitamins E, B1, B2, B6, Niacin, Biotin… Tinh dầu Gamma Oryzanol trong cám gạo là một hoạt chất có tác dụng chống Axid hóa, ngăn chặn sự xâm nhập của tia cực tím, cải thiện những vùng da sậm màu, tàn nhang đồi mồi trở nên trắng hồng. Vitamin E giúp da chống lại sự lão hóa và giúp các tế bào mới trắng sáng khỏe mạnh từ bên trong, thu hẹp các lỗ chân lông, cũng cấp nước giúp cho làn da săn chắc. Sản phẩm có nguồn gốc từ thiên nhiên không gây kích ứng da, không làm khô da, không gây nhờn rít.

Thành phần: Water, Glyceryl Stearate, Cetyl Alcohol, Betaine Salicylate, Niacinamide, Lactic Acid, Glycolic Acid Copolymer, Glycerin, GlycolDistearate, EthylhexyPalmitate, Steareth-21, Sodium PCA, Parfum, Collagen,…Lipid, Glucid, nhiều khoàng chất và nguyên tố vi lượng, Vitamins E, B1, B2, B6, Niacin, Biotin, Tinh dầu Gamma Oryzanol…

 Nha đam: Nhựa nha đam có nhiều axít cinnamic, vitamin B1, B2, B6 và axít folic,… giúp tái sinh tế bào, loại bỏ tế bào già, tái sinh các mô mới.

 Cám gạo: Tinh dầu Gamma Oryzanol trong cám gạo là một hoạt chất có tác dụng chống Axid hóa, ngăn chặn sự xâm nhập của tia cực tím, cải thiện những vùng da sậm màu, tàn nhang đồi mồi trở nên trắng hồng.

 Vitamin E: Giúp da chống lại sự lão hóa và giúp các tế bào mới trắng sáng khỏe mạnh từ bên trong, thu hẹp các lỗ chân lông, cũng cấp nước giúp cho làn da săn chắc.

 Sữa dê: Loại sữa này có khả năng dưỡng ẩm tốt nhất giúp bề mặt da căng mịn và khỏe mạnh.

Công dụng:

 Tái tạo cho làn da trắng hồng sau 7 ngày.

 Làm mờ và đánh tan những vết thâm nám, đồi mồi trên da.

 Chống Axid hóa, ngăn chặn sự xâm nhập của tia cực tím.

 Chóng lại lão hóa da, cho da căng mịn đầy sức sống.

 Cung cấp độ ẩm cho làn da luôn khỏe mạnh.

 Thu nhỏ lỗ chân lông.

Cách dùng:

 Tắm sạch và lau khô cơ thể, sau đó thoa đều kem lên toàn thân, massage nhẹ nhàng để kem thấm sâu vào da, thoa đầu hơn những vùng da sậm màu.

 Sử dụng hằng ngày để có hiệu quả tốt nhất.

Bảo quản: Nơi khô ráo, thoáng mát. Tránh ánh nắng trực tiếp.

Để xa tầm tay trẻ em.

Tên nhà cung cấp:
Agroup
Địa chỉ:
H. Từ Liêm, Hà Nội
Tham gia từ:
2018
Ngành hàng buôn bán:

Sản phẩm tương tự

Bạn cũng có thể thích

Sản phẩm đã xem
Chưa tìm được thứ bạn cần? Hãy để nhà cung cấp liên hệ đến bạn
Gửi 1 yêu cầu báo giá, nhận nhiều lượt báo giá từ hơn 60,000 nhà cung cấp
Bạn có biết: Tìm sản phẩm để mua sỉ trên Google nhanh hơn với cú pháp: tên sản phẩm + thitruongsi. Ví dụ: áo thun trơn giá sỉ thitruongsi