Thị Trường Sỉ
...

Kem bôi chống nẻ Bubchen của Đức giá sỉ - giá bán buôn

1 lượt liên hệ
Sản phẩm này đã ngưng kinh doanh. Vui lòng tìm các sản phẩm khác tương tự trên Thị Trường Sỉ
Tìm sản phẩm này

Kem bôi chống nẻ Bubchen.

Xuất xứ: Đức.

Thể tích: 20ml.

Kem bôi nẻ Bubchen của Đức là kem dưỡng ẩm có công thức được đặc chế dành riêng cho trẻ em, hoàn toàn lý tưởng để chăm sóc da mặt cho trẻ khi thời tiết lạnh và hanh khô. Với công thức độc đáo chứa tinh dầu hoa cúc và sáp ong, Bubchen lập tức cung cấp và duy trì độ ẩm cần thiết cho da,  giúp giữ cho da bé luôn mềm mại và không bị khô nẻ.

Kém nẻ Bubchen dành cho bé từ sơ sinh,  giúp da bé luôn mềm mại,  không ửng đỏ, nứt nẻ khi mùa đông về.

Thành phần: Có chiết xuất từ tinh dầu hoa cúc với khả năng kháng khuẩn và dưỡng ẩm vô cùng hiệu quả. Bổ sung Vitamin E và duy trì độ ẩm lý tưởng nhất cho làn da. Không chứa các chất gây kích ứng da bé,  hoàn toàn lành tính. Kem thấm nhanh vào da,  không nhờn,  không bết.  Mùi thơm tự nhiên và cực nhẹ của hoa cúc tạo cảm giác dễ chịu.

Cách dùng: Lấy một lượng kem bôi chống nẻ Bubchen vừa đủ,  dùng ngón tay chấm kem lên trán, mũi,  hai bên má và cằm, sau đó thoa đều ra toàn bộ khuôn mặt theo chuyển động tròn. Vỗ nhẹ để kem hấp thu hoàn toàn. Sử dụng mỗi sáng và tối. Rất an toàn và hiệu quả khi dùng hàng ngày.

Đức.

Nhà thuốc Minh Hồng.

đặt hàng: .

Tên nhà cung cấp:
Minh Hồng
Địa chỉ:
H. Gia Lâm, Hà Nội
Tham gia từ:
2018

Sản phẩm tương tự

Bạn cũng có thể thích

Sản phẩm đã xem
Chưa tìm được thứ bạn cần? Hãy để nhà cung cấp liên hệ đến bạn
Gửi 1 yêu cầu báo giá, nhận nhiều lượt báo giá từ hơn 60,000 nhà cung cấp
Bạn có biết: Tìm sản phẩm để mua sỉ trên Google nhanh hơn với cú pháp: tên sản phẩm + thitruongsi. Ví dụ: áo thun trơn giá sỉ thitruongsi