Thị Trường Sỉ
...

Kem Boost Water Gel giá sỉ - giá bán buôn

1 lượt liên hệ
Sản phẩm này đã ngưng kinh doanh. Vui lòng tìm các sản phẩm khác tương tự trên Thị Trường Sỉ
Tìm sản phẩm này
Kem Neutrogena Hydro Boost Water Gel về thêm Size Mini 15ml đây ạ ✌🏻
Xuất xứ: Mỹ
✌🏻 Kem dưỡng cấp nước Neutrogena Hydro Boost Water Gel - Hãy sở hữu em nó ngay nếu bạn đang có những nhu cầu sau đâyyyyy :
- Bạn vừa mới điều trị mụn thành công, cần một loại kem dưỡng ngày đêm túc trực để giúp da ngậm nước, có nền tảng phục hồi.
- Bạn thuộc tuýp da dầu đến hỗn hợp thiên dầu, lỗ chân lông “bự chà bá”.
- Bạn mới tập làm quen “skin care” và muốn đơn giản hóa công đoạn dưỡng da cho dễ nhớ thay vì sử dụng quá nhiều loại kem khác nhau kiểu kem dưỡng đêm, kem dưỡng ngày, kem lót, mặt nạ ngủ….
- Bạn trong độ tuổi từ mười tám đôi mươi, vì môi trường ô nhiễm sợ da lão hóa sớm và muốn dưỡng nhẹ.
- Nếu bạn thuộc tuýp da khô, đừng vội buồn, dòng Neutrogena Hydro Boost có một hũ kem dưỡng y hệt như này được sản xuất với chất kem mềm ẩm hơn mang tên Gel – Cream.
👉🏻"Bạn nào đã từng nghĩ rằng da dầu không bao giờ nên dùng dưỡng da thì đây là một quan niệm hoàn toàn sai lầm mà bạn nên thay đổi nếu bạn muốn có một làn da đẹp - căng mịn tràn đầy sức sống". Sản phẩm này của Neutrogena giúp kiềm dầu cực tốt cho da vào mùa hè và điều quan trọng là se khít lỗ chân lông.
👉🏻Em này dùng vào thì ngay 1 giây sau là da mặt bạn đã được cấp nước đủ, khô thoáng, hết ngay dầu mà lại cực kì láng mịn. Em này chắc chắn ai đã từng dùng thì chỉ có mê đến ghiền mà thôi :3
👉🏻Em này mặc dù là DÒNG SẢN PHẨM MỚI CỦA NEUTROGENA nhưng review cực cao, gần như tuyệt đối. 4.8/5
👉🏻Em này công dụng không lan man. Chỉ thiên về CẤP NƯỚC và dạng gel giúp thẩm thấu cực nhanh mà không gây bí lỗ chân lông hay chẳng để lại chút cảm giác nhờn nào trên da cả oil free. Nói chung là dùng vào thì mặt nó mướt rượt và thả nhẹ ngón tay trên mặt là ngón tay trơn tuột, một cảm giác rất là sảng khoái :3
Tên nhà cung cấp:
Peo Shop
Địa chỉ:
TP. Biên Hòa, Đồng Nai
Tham gia từ:
2017

Sản phẩm tương tự

Bạn cũng có thể thích

Sản phẩm đã xem
Chưa tìm được thứ bạn cần? Hãy để nhà cung cấp liên hệ đến bạn
Gửi 1 yêu cầu báo giá, nhận nhiều lượt báo giá từ hơn 60,000 nhà cung cấp
Bạn có biết: Tìm sản phẩm để mua sỉ trên Google nhanh hơn với cú pháp: tên sản phẩm + thitruongsi. Ví dụ: áo thun trơn giá sỉ thitruongsi