Thị Trường Sỉ
...
25November Kids
Q. Đống Đa, Hà Nội
4 theo dõi
100% phản hồi

Kem chống hăm tã Sudocrem Baby Care Cream hỗ trợ điều trị mẩn đỏ, ngứa, hăm đỏ (60g) giá sỉ - giá bán buôn

95.000₫  /Hộp
Mua ít nhất: 3 Hộp
Tồn kho 1.000
Đảm bảo thanh toán
Đảm bảo về hàng hóa
Để hỏi về giá sản phẩm, sản phẩm liên quan hoặc các thông tin khác:
25November Kids
Q. Đống Đa, Hà Nội
Sản phẩm27
Người theo dõi4
Tỷ lệ phản hồi100%

Kem chống hăm Sudocrem: Ngăn ngừa và điều trị hăm tã hiệu quả

Kem chống hăm tã Sudocrem Baby Care Cream là trợ thủ đắc lực cho các bà mẹ có trẻ bị hăm tã. Sản phẩm tạo ra một rào cản giữa làn da nhạy cảm của bé và độ ẩm bị tã, mang tới hiệu quả làm mềm, mịn và trơn da cho bé, giúp bé có thể thoải mái, vui chơi suốt một ngày.

Hiệu quả Sudocrem mang lại

Chống hăm

Kem chống hăm và trị hăm tã Sudocrem Baby Care Cream có chứa oxit kẽm, một chất tích cực trong việc chữa lành vết hăm tã. Bôi một lớp kem chống hăm lên vùng bị hăm để làm dịu da bé, đặc biệt là những vùng da bé bị kích ứng, nứt nẻ và khó chịu do hăm tã lâu ngày. Kem chống hăm tã sẽ hoạt động như một rào cản giữa tã và da bé. Theo thời gian, bạn sẽ thấy không có mảng đỏ và kích ứng da ở mông của em bé. Kem chống hăm Sudocrem sẽ đảm bảo mông bé mềm mại và không bị kích ứng.

Bên cạnh đó, kem chống hăm tã Sudocrem Baby Care Cream không thấm nước, tạo nên một màng chắn hữu hiệu nhất để không cho da tiếp xúc trực tiếp với nước tiểu, từ đó giúp hăm tã không tiến triển nặng hơn.

Chữa các vết muỗi đốt, vết côn trùng cắn

Kem chống hăm tã cũng là phương pháp hoàn hảo cho vết muỗi đốt và côn trùng đốt. Dùng kem chống hăm Sudocrem Baby Care Cream bôi lên vết cắn sau khi bị đốt, kem sẽ làm cho vết sưng không bị lan rộng ra, giảm ngứa và đau cho bé hiệu quả.

Giảm thâm sạm, chữa cháy nắng

Do thường xuyên dùng bỉm nên mông bé bị thâm hơn bình thường. Quầng thâm đen xảy ra do ma sát tạo ra bởi tã và tăng sắc tố da. Sử dụng kem chống hăm tã Sudocrem Baby Care Cream sẽ giúp da mềm và bớt thâm hơn.

Ngoài ra, bạn cũng có thể thoa kem chống và trị hăm tã Sudocrem Baby Care Cream lên những chỗ cháy nắng để làm da trẻ dịu lại.

Thành phần hoạt chất nổi bật

+Oxit kẽm: Có thể giúp điều trị và ngăn ngừa hăm tã bằng cách hình thành một lớp bảo vệ trên da để giảm ma sát, ngăn chặn độ ẩm từ da. Bảo vệ chống lại các enzyme được tìm thấy trong phân. Bảo vệ và làm dịu làn da bị kích ứng, cho phép nó chữa lành một cách tự nhiên.

+Mỡ cừu: Kháng khuẩn, làm dịu nhẹ vết hăm và làm mát da, dưỡng da mềm mịn.

Sudocream là thương hiệu chuyên các sản phẩm bảo vệ da bé khỏi hăm tã đơn giản và hiệu quả của các bà mẹ trong hơn 80 năm qua. Vào năm 1931, Thomas Smith, Giáo Sư Dược Phẩm và dược sĩ bán lẻ tại Dublin (Ireland) đã phát triển loại kem có hiệu quả tuyệt vời trong việc điều trị hăm tã, chàm, loét do áp lực, loét do són tiểu và một loạt các tổn thương nhỏ về da khác và được biết đến với cái tên Sudocream vào năm 1950. Các sản phẩm kem ngừa hăm tã của thương hiệu Sudocrem giúp làm dịu chỗ viêm da và bảo vệ làn da nhạy cảm của bé hiệu quả.

Cách dùng Sudocrem

  • Rửa sạch và lau khô da, thoa một lớp mỏng kem trị hăm.
  • Hãy dùng thường xuyên ngay cả khi da đã lành để đạt hiệu quả tốt nhất.

______________

Số 6, Ngõ 95/3, Hoàng Cầu, Ô Chợ Dừa, Đống Đa, Hà Nội.

𝟎𝟗𝟔𝟗𝟗𝟐𝟕𝟔𝟔𝟐

Tên nhà cung cấp:
25November Kids
Địa chỉ:
Q. Đống Đa, Hà Nội
Tham gia từ:
2023

Đề xuất từ cửa hàng

Sản phẩm tương tự

Bạn cũng có thể thích

Sản phẩm đã xem
Chưa tìm được thứ bạn cần? Hãy để nhà cung cấp liên hệ đến bạn
Gửi 1 yêu cầu báo giá, nhận nhiều lượt báo giá từ hơn 60,000 nhà cung cấp
Bạn có biết: Tìm sản phẩm để mua sỉ trên Google nhanh hơn với cú pháp: tên sản phẩm + thitruongsi. Ví dụ: áo thun trơn giá sỉ thitruongsi