Thị Trường Sỉ
...

Kem chống lão hóa da xóa mờ nếp nhăn dưỡng da trắng sáng mịn màng giá sỉ - giá bán buôn

3 lượt liên hệ
Sản phẩm này đã ngưng kinh doanh. Vui lòng tìm các sản phẩm khác tương tự trên Thị Trường Sỉ
Tìm sản phẩm này

Được chiết xuất từ quả Kỷ Tử và các thành phần tự nhiên. Phù Hợp cho mọi loại da
 

Đến TRực Tiếp Mua 1 Vẫn Được Tính Giá Sỉ. Mua sll xin vui lòng liên hệ để có giá tốt nhất thị trường.

Khách hàng vào để Update giá cả hàng ngày : linhkiengiasivn  .  com

Khách hàng vào  để được Tư Vấn : 098 năm sáu bảy năm 0 2 9

__________________

Kem Goji giúp hồi sinh và bổ sung năng lượng cho làn da ở độ tuổi trưởng thành, đây đích thực là giải pháp hoàn hảo hỗ trợ hạn chế những tác động không mong muốn bởi làn da lão hoá. Kem Goji tác động vào sâu bên trong da, huy động tối đa nền tảng da giúp chống lại những thay đổi liên quan đến tuổi, loại bỏ dấu vết của sự mệt mỏi ám trên da, giúp làm mềm, giữ ẩm, cải thiện tối ưu sự căng và săn chắc của da.

 

Kem Goji dễ dàng hấp thu cho người sử dụng cảm giác thoải mái mà không gây ra cảm giác nhờn dính hay đóng cục.
 

Lưu ý: Tác dụng của sản phẩm có thể thay đổi theo tình trạng thể chất và đặc điểm mỗi người.


Thành phần

  • Gồm nhiều thành phần giúp bảo vệ da, hỗ trợ chống lại tia UV
  • Hỗ trợ ngăn nếp nhăn tái xuất hiện, tăng cường dưỡng chất cho vùng da mặt và cổ với hàm lượng lớn vitamin, khoáng chất và axit amin.
  • Hỗ trợ kích hoạt sản sinh dưỡng chất collagen tự nhiên tận sâu bên trong, giúp da đàn hồi và tươi trẻ chỉ trong thời gian ngắn

Lưu ý: Tác dụng của sản phẩm có thể thay đổi theo tình trạng thể chất và đặc điểm mỗi người.

Kem Goji trước khi ra mắt đã được kiểm nghiệm chặt chẽ từ chuyên khoa da liễu. 
 

  • 97 người trong tổng số 100 người dùng cho biết, kem Goji có hiệu quả ngay từ lần đầu sử dụng.

  • 93% trong tổng số các nếp nhăn nhỏ và nông biến mất chỉ sau thời gian ngắn sử dụng cho thấy tác dụng xoá nhăn cho da nhiều sức sống hơn không chỉ là nói ngoa



Các chuyên gia mỹ phẩm cam kết với người sử dụng kem Goji dưỡng da rằng

 

  • Thành phần tự nhiên không gây kích ứng da, thích hợp cho da nhạy cảm
  • Không chỉ có tác dụng giữ ẩm như bao kem dưỡng da khác mà còn hỗ trợ giúp da căng mịn nhiều sức sống hơn
  • Vũ khí trong cuộc chiến chống lại các nếp nhăn
  • Các phân tử hoạt tính sinh học giúp hỗ trợ phục hồi tế bào da, hàm lượng lớn các vitamin, khoáng chất và axit amin có trong chiết xuất quả kỷ tử


Hướng dẫn sử dụng

Sử dụng vào buổi tối hàng ngày sau khi làm sạch da mặt
 

  • Bước 1: Làm sạch da mặt và vùng cổ, tẩy trang bằng sữa rửa mặt, nước hoa hồng, sản phẩm tẩy trang, lưu ý nên chọn các sản phẩm có thành phần thiên nhiên lành tính.
  • Bước 2: Thoa kem lên bề mặt da đã làm sạch với chuyển động mát xa xoay tròn đồng thời tránh để kem lan vào mắt và môi.
  • Bước 3: Da bạn sẽ trở lên săn chắc và dưỡng ẩm tận sâu bên trong. Hoạt tính của kem hoạt động trong vòng 24 giờ sau khi sử dụng.


Chú ý: Có thể sử dụng thêm một lượt vào buổi sáng với một lượng vừa phải. Tuy nhiên, khi dùng và kết hợp với sản phẩm có công dụng khác cần lựa chọn sản phẩm lành tính, không gây kích ứng da. Trong trường hợp bạn không chắc chắn về sản phẩm kết hợp thì không nên sử dụng kem Goji vào buổi sáng. Hãy yên tâm với một lượt dùng vào buổi tối vì tác dụng của kem Goji tối ưu trong 24h.


Bảo quản: Bảo quản tại nơi khô thoáng, không để ánh sáng mặt trời chiếu trực tiếp, nhiệt độ bảo quản lý tưởng từ 5 đến 25 độ C. 



Dấu hiệu lão hóa da

 

Quá trình lão hoá bắt đầu từ khi cơ thể bước qua tuổi 20 nhưng ở giai đoạn này, sự thay đổi diễn ra hết sức chậm chạp và có những biểu hiện rất nhỏ như các vết thâm xuất hiện nhưng cũng có nhiều người hoàn toàn không có biểu hiện gì bên ngoài. Tới khi bạn vượt qua tuổi 35, quá trình lão hoá nhanh hơn và kéo theo những vấn đề rõ rệt hơn. Da xuất hiện nhiều nếp nhăn, bề mặt da trở nên khô ráp, vùng đuôi mắt xuất hiện liên tiếp nếp nhăn nhỏ và màu sắc da tối và sạm đi.
 

 

Nguyên nhân gây lão hóa sớm

 

  • Do yếu tố nội tiết: Càng lớn tuổi các sợi collagen sẽ mất dần, các sợi đàn hồi elastin thượng bì bị teo mỏng, quá trình sản sinh tế bào bị giảm xuống. Da trở nên mỏng, mất tính đàn hồi.
  • Do sự tác động của các yếu tố bên ngoài: ánh nắng mặt trời ô nhiễm môi trường làm mất độ ẩm trên da, gây ra các vấn đề về da sạm, khô. Sự tác động mạnh nhất của tia cực tím là kích thích sự tăng trưởng của các hắc sắc tố Melanin gây ra tình trạng sạm da, nám hoặc tàn nhang. Ngoài ra tiếp xúc với màn hình máy tính quá nhiều cũng là một nguyên nhân phổ biến.
  • Hiểu biết qua loa về mỹ phẩm và chăm sóc da khiến nhiều chị em gặp phải vấn đề về mụn, nám, tàn nhang... nhưng không hề thuyên giảm theo thời gian.
  • Thói quen sinh hoạt không tốt: thức khuya, mất ngủ, stress hay dùng nhiều các chất kích thích, nhiều đồ ăn nhanh, làm xáo trộn hệ thống miễn dịch, quá trình cấu tạo tế bào da, gây ra hiện trạng nhạy cảm, sạm da, khô da và lão hoá da.
  •  

 

Tên nhà cung cấp:
Mỹ Phẩm Giá Sỉ
Địa chỉ:
Q. 6, TP Hồ Chí Minh
Tham gia từ:
2016

Sản phẩm tương tự

Bạn cũng có thể thích

Sản phẩm đã xem
Chưa tìm được thứ bạn cần? Hãy để nhà cung cấp liên hệ đến bạn
Gửi 1 yêu cầu báo giá, nhận nhiều lượt báo giá từ hơn 60,000 nhà cung cấp
Bạn có biết: Tìm sản phẩm để mua sỉ trên Google nhanh hơn với cú pháp: tên sản phẩm + thitruongsi. Ví dụ: áo thun trơn giá sỉ thitruongsi