Thị Trường Sỉ
...

Kem chống nắng dưỡng da lâu trôi không bết dính không bóng dầu giá sỉ - giá bán buôn

Sản phẩm này đã ngưng kinh doanh. Vui lòng tìm các sản phẩm khác tương tự trên Thị Trường Sỉ
Tìm sản phẩm này
Đặc điểm nổi bật kem chống nắng IN SUN

mùi thơm mát và dễ chịu, kem thẩm thấu nhanh, đều da, không bóng nhờn, không bết dính chỉ số chống nắng cao SPF50+bảo vệ da dưới tác hại của ánh nắng mặt trời, dưỡng sáng da hiệu quả.chống lại các tác nhân gây ung thư, lão hóa da..có thể sử dụng da mặt và cả body, đẩy lùi và có thể xóa bỏ các tế bào melamin đen sạm trên da, thay thế cách trang điểm nhẹ nhàng, có thể dùng trực tiếp trên da hoặc sau khi dùng xịhoáng, nước hoa hồng.. cách dùng: dùng xịt khoáng hoặc nước hoa hồng làm ẩm và dưỡng da. chấm đều kem chống nắng lên da sau đó xoa đều khắp mặt tạo một lớp nền mỏng mịn, tiếp tục dùng kem nền hoặc phấn lên trên để phát huy kem chống nắng được hiệu quả hơn. cũng có thể dùng trực tiếp kem trên da và không cần dùng tiếp sản phẩm gì lên trên như vậy sẽ có một lớp nền mỏng mịn tự nhiên. nên thoa lại kem sau mỗi 2 giờ ( sau khi bơi hoặc chơi thể thao) duy trì khả năng bảo vệ của kem. khuyến khích bôi mỗi ngày.

Kem chống nắng – Người hùng bảo vệ làn da

Tia cực tím trong ánh nắng mặt trời không chỉ gây nên những vết thâm nám, nếp nhăn, da xỉn màu xấu xí mà còn là tác nhân gây ung thư da hàng đầu. Kem chống nắng ra đời như một vị cứu tinh, một người hùng bảo vệ làn da trước tác hại của ánh nắng mặt trời. Đây là một loại mỹ phẩm không thể thiếu trong túi xách của người phụ nữ hiện đại mỗi khi ra đường. Mua kem chống nắng chính hãng tại Shop với mức giá siêu ưu đãi.

Chọn mua kem chống nắng cho da dầu mụn, da khô và nhạy cảm

Da nhạy cảm: Loại da này luôn luôn nói không với các thành phần là oxybenzone và PABA, tức là nên nói không với kem chống nắng hóa học. Vì vậy, kem chống nắng vật lý với ít thành phần gây kích ứng sẽ phù hợp với làn da nhạy cảm.

Da khô: Đối với da khô, việc lựa chọn loại kem chống nắng có chứa thành phần dưỡng ẩm là vô cùng cần thiết. Bên cạnh đó, bạn cần dùng kem dưỡng ẩm trước khi thoa kem chống nắng lên mặt.

Da dầu: Da dầu nên sử dụng những loại kem chống nắng có ghi “No Sebum” hoặc "Oil Free" trên bao bì, đặc biệt phù hợp với kem chống nắng dạng gel, nước hoặc dạng xịt.

Kem chống nắng hàng ngày

Sản phẩm:Ken chống nắng sunscreen spf 50 – Kem chống nắng dưỡng ẩm hằng ngày – 30g, Kem Chống Nắng 100% Non-Chemical Sunscreen Không Thấm Nước

Đặc điểm: Kem chống nắng có chất chống oxy hóa, làm chậm quá trình lão hóa da dưỡng ẩm cũng như nuôi dưỡng là da. Sản phẩm này tuyệt đối an toàn với da, đặc biệt là da nhạy cảm, không gây mụn, không gây kích ứng hay dị ứng với bất cứ loại da nào. Kết cấu thẩm thấu tức thì, mang lại cảm giác khô thoáng, không để lại vệt trắng.

Công dụng: Kem chống nắng insun có khả năng chống nắng phổ rộng với các thành phần giúp chống lại các tác hại của tia UVA/UVB, bảo vệ da trước những tác hại từ tia nắng Mặt Trời và khói bụi ô nhiễm, giúp da ngăn chặn các tác nhân gây lão hóa sớm, đốm nâu, kích ứng da. Công thức chống thấm nước thích hợp dùng hàng ngày và cả những hoạt động ngoài trời, để bạn luôn tự tin tỏa sáng.
Tên nhà cung cấp:
Sỉ balo túi xách phụ kiện
Địa chỉ:
TX. Sơn Tây, Hà Nội
Tham gia từ:
2022

Sản phẩm tương tự

Bạn cũng có thể thích

Sản phẩm đã xem
Chưa tìm được thứ bạn cần? Hãy để nhà cung cấp liên hệ đến bạn
Gửi 1 yêu cầu báo giá, nhận nhiều lượt báo giá từ hơn 60,000 nhà cung cấp
Bạn có biết: Tìm sản phẩm để mua sỉ trên Google nhanh hơn với cú pháp: tên sản phẩm + thitruongsi. Ví dụ: áo thun trơn giá sỉ thitruongsi