Thị Trường Sỉ
...
Hymalaya Herbals- Mỹ Phẩm Thảo Dược Ấn Độ
0 theo dõi
100% phản hồi

Kem chống nắng himalaya giá sỉ - giá bán buôn

159.000₫
5 - 10 Chai
130.000₫
11 Chai
Mua ít nhất: 5 Chai
Nhà cung cấp đã quá 3 tháng không có hoạt động, vui lòng liên hệ qua SĐT để hỏi mua, hoặc tìm thêm các sản phẩm tương tự tại đây.
Để hỏi về giá sản phẩm, sản phẩm liên quan hoặc các thông tin khác:
Sản phẩm26
Tỷ lệ phản hồi100%
Danh mục cửa hàng

Công dụng: Kem chống nắng Protective Sunscreen Lotion là một công thức đôi vừa bảo vệ bạn khỏi tia UV có hại, vừa nuôi dưỡng làn da của bạn. Đặc biệt, kem có chứa một thành phần thảo dược chống nắng tự nhiên CINNABLOC đã được Mỹ cấp bằng sáng chế giúp bảo vệ lâu dài khỏi các tia UVA & UVB có hại và ngăn ngừa sạm da. Kem thích hợp cho mọi loại da và đã được thử nghiệm da liễu. Không có hóa chất độc hại. 

Thành phần chính: *CINNABLOC được chiết từ các loại thảo mộc Spiked Ginger Lily và Greater riềng, có đặc tính tự nhiên che chắn các tia UV. *Chiết nha đam vừa có tính kháng khuẩn, kháng nấm vừa cung cấp chất dinh dưỡng giúp nuôi dưỡng làn da được mềm mại & dịu dàng.*Chiết táo ngăn ngừa thoái hóa tế bào da & lão hóa da sớm.

Hướng dẫn sử dụng:  Thoa Kem chống nắng trên da mặt, cổ và cánh tay trước khi đi ra ngoài vào ban ngày. Tránh các vùng xung quanh mắt.

Chú ý: Không sử dụng cho trẻ em dưới 6 tháng tuổi.

Tên nhà cung cấp:
Hymalaya Herbals- Mỹ Phẩm Thảo Dược Ấn Độ
Địa chỉ:
TP. Nha Trang, Khánh Hòa
Tham gia từ:
2017
Ngành hàng buôn bán:

Đề xuất từ cửa hàng

Sản phẩm tương tự

Bạn cũng có thể thích

Sản phẩm đã xem
Chưa tìm được thứ bạn cần? Hãy để nhà cung cấp liên hệ đến bạn
Gửi 1 yêu cầu báo giá, nhận nhiều lượt báo giá từ hơn 60,000 nhà cung cấp
Bạn có biết: Tìm sản phẩm để mua sỉ trên Google nhanh hơn với cú pháp: tên sản phẩm + thitruongsi. Ví dụ: áo thun trơn giá sỉ thitruongsi
Hỗ trợ mua sỉ