Thị Trường Sỉ
...

Kem chống nắng Mặt Trời giá sỉ - giá bán buôn

Sản phẩm này đã ngưng kinh doanh. Vui lòng tìm các sản phẩm khác tương tự trên Thị Trường Sỉ
Tìm sản phẩm này

Nàng hỏi tớ loại kem chống nắng nào KIỀM DẦUtốt?

Tớ trả lời có ANESSA MILK MẪU MỚI NHẤT

Kem chống nắng Anessa đã quá nổi tiếng với chúng mềnh rồi, nhưng hôm nay tớ sẽ nói về em "tân binh" ANESSA PERPECT UV SUNSCREEN SKINCARE MILK SPF50+ PA++++ là dòng kem chống nắng mới nhất của nhà Anessa.

Thừa hưởng toàn bộ tinh hoa của các liền anh liền chị ra mắt trước đó, Anessa Skincare Milk được nhà đài tự hào rằng em ý PHÙ HỢP VỚI MỌI LOẠI DA và có khả năng CHỐNG NƯỚC, CHỐNG MỒ HÔI & CHỐNG MA SÁT thần sầu, cùng khả năng dưỡng ẩm rất tốt nhờ bổ sung thành phần dưỡng ẩm da từ thảo dược thiên nhiên.

Điều tuyệt vời nhất trong bảng thành phần này chắc chắn là các thành phần chống nắng: Zinc Oxide, Octixonate, Octocrylen, Titanium Dioxide, Uvinul A Plus & Tinosorb S mang đặc tính của cả kem chống nắng vật lý và hóa học, có nghĩa là sẽ vừa có tính thẩm mỹ cao, không gây màng trắng trên da, lại vừa bền vững, không phải bôi đi bôi lại. 

Đúng như tên gọi Skincare Milk- Sữa chống nắng, em này có dạng sữa lỏng, dễ tán và khi thoa lên da rất mát. Tr các dạng kem chống nắng thì dạng sữa lỏng như này luôn được coi là PHÙ HỢP nhất với các bạn DA DẦU, hỗn hợp thiên dầu vì khả năng kiềm dầu tốt, lại không gây hiện tượng vón cục và lợn cợn khi bôi như nhiều loại kem chống nắng dạng cream hay lotion khác. 

Bên cạnh đó, ở bản mới nhất này, em ý được bổ sung thành phần dưỡng ẩm (hyaluronic acid, glycerin) và thành phần dưỡng da tự nhiên (trà xanh, nha đam, hoa anh đào, rễ cây Potentilla) cho nên em ý vừa đảm bảo chống nắng tối ưu mà vẫn dưỡng ẩm cho da, dạng sữa vừa thấm nhanh, không gây nhờn dính, da khô thoáng chỉ sau 30s thoa lên mặt mà vẫn giữ được độ ẩm cần thiết.

Một điểm ưu việt đặc biệt nữa phải kể đến công nghệ ĐỘC QUYỀN của nhà Anessa với công nghệ Aqua Booster EX- công nghệ chống trôi do ma sát, nếu làn da càng gặp nước (aqua) thì lớp chống nắng

Tên nhà cung cấp:
AN THẢO SHOP
Địa chỉ:
Q. Ninh Kiều, TP Cần Thơ
Tham gia từ:
2020

Sản phẩm tương tự

Bạn cũng có thể thích

Sản phẩm đã xem
Chưa tìm được thứ bạn cần? Hãy để nhà cung cấp liên hệ đến bạn
Gửi 1 yêu cầu báo giá, nhận nhiều lượt báo giá từ hơn 60,000 nhà cung cấp
Bạn có biết: Tìm sản phẩm để mua sỉ trên Google nhanh hơn với cú pháp: tên sản phẩm + thitruongsi. Ví dụ: áo thun trơn giá sỉ thitruongsi