Thị Trường Sỉ
...

Kem chống nắng nội địa Nhật giá sỉ - giá bán buôn

1 lượt liên hệ
Sản phẩm này đã ngưng kinh doanh. Vui lòng tìm các sản phẩm khác tương tự trên Thị Trường Sỉ
Tìm sản phẩm này

Si 25k 

KEM CHỐNG NẮNG ENESSA SHISEIDO NỘI ĐỊA NHẬT

(Đỉnh cao của sự chống nắng là phải gặp e này ạ) bảo vệ da 1 cách tối đa luôn.

Kem chống nắng Anessa Shiseido SPF50/ PA++++ là sản phẩm chống nắng cao cấp của Nhật Bản với công dụng chống lại tia UV, dưỡng ẩm cho da, đặc biệt không thấm nước, dạng dầu nên không gây nhờn cho da, khô ngay sau khi bôi lên bề mặt da. Sản phẩm lưu lại trên da trong khoảng thời gian dài và cực kỳ phù hợp với những người có sử dụng kem, phấn trang điểm.

Thử nghiệm của Shiseido là sản phẩm có thể bảo vệ làn da của bạn cho 80 phút dưới nước đó chứng minh rằng sản phẩm có thể cung cấp không thấm nước tuyệt vời và khả năng chịu bã nhờn cho lâu dài, kết quả lâu dài. Nó có thể được sử dụng trong trang điểm như cơ sở trang điểm cho kết thúc mịn màng và mượt. Chứa thành phần dưỡng ẩm để ngăn chặn làn da của bạn khỏi bị khô trong ngày.

Anessa Shiseido Perfect UV suncreen ( màu vàng )

- Có khả năng chống nắng và chống nước tốt

- Thích hợp sử dụng khi bạn đi biển, tập bơi, vận động viên thể thao, những người làm việc ngoài trời, trong môi trường nắng nóng với cường độ mạnh

- Chống nắng dạng sữa, thẩm thấu nhanh qua da, lớp finish tạo thành một lớp màng mỏng bảo vệ da và có khả năng chống nước hoàn hảo.

 ___________________________

Tên nhà cung cấp:
Hàng Nội Địa Trung Giá Rẻ
Địa chỉ:
Q. Ninh Kiều, TP Cần Thơ
Tham gia từ:
2020

Sản phẩm tương tự

Bạn cũng có thể thích

Sản phẩm đã xem
Chưa tìm được thứ bạn cần? Hãy để nhà cung cấp liên hệ đến bạn
Gửi 1 yêu cầu báo giá, nhận nhiều lượt báo giá từ hơn 60,000 nhà cung cấp
Bạn có biết: Tìm sản phẩm để mua sỉ trên Google nhanh hơn với cú pháp: tên sản phẩm + thitruongsi. Ví dụ: áo thun trơn giá sỉ thitruongsi