Thị Trường Sỉ
...

KEM CHỐNG NẮNG SOME BY MI TRUCICA MINERAL 100 CALMING AUTH giá sỉ - giá bán buôn

1 lượt liên hệ
Sản phẩm này đã ngưng kinh doanh. Vui lòng tìm các sản phẩm khác tương tự trên Thị Trường Sỉ
Tìm sản phẩm này

KEM CHỐNG NẮNG SOME BY MI TRUCICA MINERAL 100 CALMING AUTH
GIÁ SỈ: 185K
Xuất xứ: Hàn Quốc 

Dòng kem chống nắng này an toàn đặc biệt dành cho làn da mụn không gây kích ứng, mang lại khả năng làm dịu làn da đang có vấn đề, đồng thời cung cấp các dưỡng chất giúp bảo vệ làn da tuyệt đối trước tia tia cực tím độc hại.

- Sản phẩm có chỉ số chống nắng SPF 50+ PA++++ sẽ giúp bảo vệ làn da bạn tránh khỏi tác hại của ánh nắng mặt trời mỗi ngày. Ngăn chặn các dấu hiệu lão hóa và cải thiện tình trạng sạm đen.

- Cùng với chất kem không quá đặc sẽ rất dễ dàng thấm vào da. Không hề tạo hiệu ứng trắng bệch mất tự nhiên tẹo nào đâu nha. Với các cô gái yêu thích phong cách trang điểm nhẹ nhàng chắc chắn sẽ fall-in-love với sản phẩm ngay thôi. Bởi vì chỉ cần một lớp mỏng là tone da của bạn sẽ được cải thiện rõ riệt, mà lại không hề mất đi nét tự nhiên.

- Có công thức siêu nhẹ , thành phần chứa đến 85% tinh chất dưỡng ẩm, sản phẩm cam kết không chứa chất tạo mùi hoặc tạo màu, kết cấu kem dưỡng siêu nhẹ, thấm cực nhanh, apply lên da có cảm giác mát mát khá dễ chịu, không gây nhờn rít hay bí tắc lỗ chân lông.

- Kem Chống Nắng Some By Mi Trucica Mineral 100 Calming Suncream còn được biết đến không chỉ có công dụng chống tia UVA/UVB mà còn có thêm 2 công dụng tuyệt vời đó là cải thiện vết nhăn và làm trắng sáng da.

Tên nhà cung cấp:
Mỹ Phẩm Xanh
Địa chỉ:
Q. Hoàng Mai, Hà Nội
Tham gia từ:
2015

Sản phẩm tương tự

Bạn cũng có thể thích

Sản phẩm đã xem
Chưa tìm được thứ bạn cần? Hãy để nhà cung cấp liên hệ đến bạn
Gửi 1 yêu cầu báo giá, nhận nhiều lượt báo giá từ hơn 60,000 nhà cung cấp
Bạn có biết: Tìm sản phẩm để mua sỉ trên Google nhanh hơn với cú pháp: tên sản phẩm + thitruongsi. Ví dụ: áo thun trơn giá sỉ thitruongsi