Thị Trường Sỉ
...

Kem Chống Nắng thảo dược Linh Hương giá sỉ - giá bán buôn

Sản phẩm này đã ngưng kinh doanh. Vui lòng tìm các sản phẩm khác tương tự trên Thị Trường Sỉ
Tìm sản phẩm này

KEM CHỐNG NẮNG LINH HƯƠNG chắc chắn là 1 trong những nữ hoàng không thể thiếu cho mọi loại da và mọi cô gái. Tôi cá là như vậy... ^^

Hãy cùng tôi thưởng thức em nó thôi,  Các KHÁCH HÀNG yêu thương vẫn ko tiếc lời ca ngợi em này 

Quên gì quên đừng bao giờ quên kem chống nắng các nàng nhé đặc biệt với khí hậu môi trường ở việt nam mình

Nếu bạn nghĩ mặc áo chống nắng dầy là đã có thể chống lại hoàn toàn tác hại từ ánh nắng mặt trời. Đây là quan niệm hoàn toàn sai lầm. Hãy cùng Linh Hương tìm hiểu vấn đề này nhé.

1. Kem chống nắng hiện nay được xếp vào hàng “nhu yếu phẩm” của những tín đồ làm đẹp. Thậm chí bạn không phải “tín đồ” đi chăng nữa nhưng nếu có chút quan tâm tới làn da của mình thì cũng đừng quên kem chống nắng trong bộ sản phẩm dưỡng da của mình. Kem chống nắng, cái tên nói lên tất cả, là một loại kem giúp ngăn chặn da khỏi bị tổn thương từ các tia tử ngoại từ ánh nắng mặt trời, cụ thể hơn là UVA và UVB. Đa chúng ta nghĩ “tác hại của ánh mặt trời lên da” chỉ đơn thuần là khiến da bị đen sạm, cùng lắm trùm chăn ở nhà vài tháng là hết. Nhưng thực tế, những tia tử ngoại ấy chính là nguyên nhân chính dẫn đến tình trạng da bị lão hoá, hiện các vết nám, đồi mồi và những nếp nhăn. Càng đi dưới nắng nhiều mà không có bất kì hình thức chống nắng nào thì da càng mau xuống cấp. Áo chống nắng dầy chỉ hạn chế được tia uUVB nhưng ko bao giờ hạn chế được UVA. UVA còn xuyên qua cả tường và cả kính dầy mấy cm. Chính vì vậy mặc áo chống nắng thôi là chưa đủ. Bạn phải bôi kem chống nắng nữa.

2 Kem chống nắng vật lý ưu việt hơn hẳn kem chống nắng hóa học bởi những nguyên nhân sau:

- Sản phẩm như bức tường khiến phản chiếu lại UVA và UVB.

- Độ an toàn cao phù hợp với mọi loại da.

- Thời gian chống nắng cao, có thể ra ngoài ngay sau khi bôi nếu bạn vội, không phải đợi tới 30p như kem chống nắng hóa học.

3 Trình thự thoa kem chống nắng hợp lí nhất, an toàn nhất : Sữa rửa mặt > Tone > Serum/ Lotion> Kem dưỡng ẩm> Kem chống nắng> Make up.

4 Cách làm sạch kem chống nắng: vì sản phẩm Linh hương chống nắng siêu tốt nên bạn đừng nghĩ đơn giản chỉ cần dùng sữa rửa mặt là sạch hết lượng kem chống nắng. Kem chống nắng thường bám trên da tốt nên nếu chỉ dùng sữa rửa mặt thì kem vẫn còn đọng lại ở kẽ mũi và trong lỗ chân lông. Khi kem chống nắng còn sót lại trên da thì da sẽ rất khô và lâu ngày lỗ chân lông bị bí, tạo thành mụn cám. Muốn làm sạch lớp kem chống nắng trên mặt thì bạn phải dùng kem tẩy trang hoặc dầu tẩy trang mới lấy hết được. Đối với vùng da toàn thân, hãy pha dầu oliu hoặc dầu dừa vào sữa tắm để lượng dầu đó rửa trôi các vệt kem chống nắng chống thấm, chống trôi cứng đầu còn sót lại trên da.

___________________________________

Giá lẻ #190k 

 *** Tặng kèm 1 gói BB 1.5g với bất kì đơn hàng 

IB ngay với để được tư vấn thêm nhé 

Tên nhà cung cấp:
Mèo Béo
Địa chỉ:
Q. 11, TP Hồ Chí Minh
Tham gia từ:
2016

Sản phẩm tương tự

Bạn cũng có thể thích

Sản phẩm đã xem
Chưa tìm được thứ bạn cần? Hãy để nhà cung cấp liên hệ đến bạn
Gửi 1 yêu cầu báo giá, nhận nhiều lượt báo giá từ hơn 60,000 nhà cung cấp
Bạn có biết: Tìm sản phẩm để mua sỉ trên Google nhanh hơn với cú pháp: tên sản phẩm + thitruongsi. Ví dụ: áo thun trơn giá sỉ thitruongsi