Thị Trường Sỉ
...
Mỹ Phẩm Nga HCM
Q. Bình Thạnh, TP Hồ Chí Minh
9 theo dõi
29 liên hệ
86% phản hồi

Kem Compliment Vit C Trắng da mờ thâm chống lão hoá giá sỉ - giá bán buôn

65.000₫
3 - 5 Tuýp
60.000₫
6 - 11 Tuýp
58.000₫
12 Tuýp
Có thể thương lượng
Mua ít nhất: 3 Tuýp
Tồn kho 10
Đảm bảo thanh toán
Đảm bảo về hàng hóa
Để hỏi về giá sản phẩm, sản phẩm liên quan hoặc các thông tin khác:
Mỹ Phẩm Nga HCM
Q. Bình Thạnh, TP Hồ Chí Minh
Sản phẩm186
Người theo dõi9
Lượt liên hệ29
Tỷ lệ phản hồi86%

🔥🔥🔥 Compliment Vitanorm C+ 

🔥Công dụng: Kem có độ cô đặc cao, là một sản phẩm bảo vệ tuyệt vời cho da, chống lại các yếu tố tự do có hại cho da, ngăn ngừa sự xuất hiện của các dấu hiệu lão hóa, cung cấp thêm độ ẩm cho làn da. Giúp da đều màu, giảm thâm mụn (mới) và giảm sưng phù.

🔥Thành phần trong sản phẩm bao gồm: + Hyaluronic acid: Duy t.r.ì sự cân bằng nước bình thường trong các tế bào da, tạo thành một lớp màng bảo vệ trên bề mặt của da, giữ và ngăn chặn sự bốc hơi ẩm, làm giảm độ sâu của nếp nhăn. + Troxerutin: Củng cố thành mạch máu và hỗ trợ gi.ả.m giãn mao mạch, đặc biệt là vùng da ở cánh mũi và 2 bên má. + Vitamin C: Chất chống oxy hóa tự nhiên mạnh mẽ, làm mờ da những vết thâm, nám; làm đều màu da, hỗ trợ hoàn hảo khả năng miễn dịch của làn da. Vitamin C còn là chất tuyệt vời giúp làm chậm quá trình lão hóa, tăng cường tổng hợp collagen. + Collagen: Làm trẻ hóa làn da, tăng cường độ đàn hồi cho da. + Dầu cà rốt: Phục hồi độ đàn hồi, làm mịn nếp nhăn, cải thiện tông màu , làm mềm da khô, mất nước và tái tạo hiệu quả. + Trà xanh: Loại đ.ộ.c tố, tích cực t.á.i tạo và giữ ẩm cho da.

🔥Có 2 loại kem ngày và kem đêm:

- Kem ngày vỏ hộp giấy màu cam, thấm nhanh hơn

- Kem đêm thì có dưỡng ẩm nhiều hơn 1 tẹo thôi, cảm giác da đủ ẩm hơn mỗi sáng thức giấc, không hề bí bách da hay nặng mặt gì cả hehe, thành phần kem đêm có mấy cái butter để bổ sung độ ẩm cho da vào ban đêm. 

Chung quy lại ai thíchh mỏng nhẹ thoáng dưỡng ẩm ít thì chọn kem ngày, còn lại ai thích hơi ẩm 1 chút, dưỡng nhiều thì chọn kem đêm.

Cách dùng :

Dùng 2 lần sáng tối, buổi sáng nhớ thoa thêm kem chống nắng nha.


Tên nhà cung cấp:
Mỹ Phẩm Nga HCM
Địa chỉ:
Q. Bình Thạnh, TP Hồ Chí Minh
Tham gia từ:
2016
Ngành hàng buôn bán:

Đề xuất từ cửa hàng

Sản phẩm tương tự

Bạn cũng có thể thích

Sản phẩm đã xem
Chưa tìm được thứ bạn cần? Hãy để nhà cung cấp liên hệ đến bạn
Gửi 1 yêu cầu báo giá, nhận nhiều lượt báo giá từ hơn 60,000 nhà cung cấp
Bạn có biết: Tìm sản phẩm để mua sỉ trên Google nhanh hơn với cú pháp: tên sản phẩm + thitruongsi. Ví dụ: áo thun trơn giá sỉ thitruongsi