Thị Trường Sỉ
...

Kem đánh răng 3d crest white 198g - giúp răng trắng sáng và trị hôi miệng giá sỉ - giá bán buôn

1 lượt liên hệ
Sản phẩm này đã ngưng kinh doanh. Vui lòng tìm các sản phẩm khác tương tự trên Thị Trường Sỉ
Tìm sản phẩm này

Tự tin với nụ cười trắng sáng và hơi thở thơm mát với Kem đánh răng 3D Crest White !

Hút thuốc lá, mảng bám do thức ăn, thức uống đậm màu, vệ sinh răng miệng không đúng cách,... là những nguyên nhân chủ yếu khiến hàm răng rắng tinh ngày nào trở nên ố vàng khiến bạn luôn mất tự tin mỗi khi nói hoặc cười. Và một trong những giải pháp tuyệt vời trong việc cải thiện độ trắng sáng của răng một cách rõ rệt từng ngày đó chính là Kem đánh răng Crest 3D White Glamorous White.

Kem đánh răng Crest 3D White Glamorous White là dòng sản phẩm làm trắng răng chuyên dụng được đánh giá cao nhất của Crest P&G Hoa Kỳ. Cơ chế làm trắng răng của Crest 3D White Glamorous White là tạo lớp bọt dày bao phủ hàm răng trong quá trình đánh răng, từ đó tác động hoạt chất làm trắng răng sẽ tạo lớp bọt trực tiếp lên toàn bộ bề mặt răng, các hạt làm trắng siêu nhỏ giúp loại bỏ các vết bẩn ngay cả những nơi khó làm sạch nhất.



Kem đánh răng Crest 3D White Glamorous White cho kết quả trắng răng hơn ngay sau lần sử dụng đầu tiên, đồng thời loại bỏ đến 90% các vết ố vàng trên bề mặt men răng sau một thời gian đánh răng đều đặn theo chỉ định. Đồng thời, Fluoride  có trong Crest 3D White Glamorous White còn giúp loại trừ những nguy cơ sâu răng mang đến hàm răng chắc khỏe, điều trị hôi miệng và trắng sáng tự nhiên. Ngoài ra, các hoạt chất làm trắng răng trong dòng kem đánh trắng răng này tương tự như cơ chế hoạt chất trắng răng được các nha sĩ sử dụng nên rất an toàn cho men răng.

Lời khuyên : Tác dụng của sản phẩm nhanh hay chậm còn tuỳ thuộc vào cơ địa và tình trạng vàng ố của răng. Nên bạn cần sử dụng sản phẩm theo đúng hướng dẫn để được kết quả tốt nhất.

 

Điều kiện khách mua sỉ các sản phẩm của

 - Khách hàng mua 3 sản phẩm bất kì của Misa sẽ được tính giá sỉ 

 - Khách hàng chịu phí vận chuyển

- Nhận hàng, kiểm tra hàng rồi mới giao tiền

Tên nhà cung cấp:
Anna Fashion
Địa chỉ:
H. Hóc Môn, TP Hồ Chí Minh
Tham gia từ:
2016

Sản phẩm tương tự

Bạn cũng có thể thích

Sản phẩm đã xem
Chưa tìm được thứ bạn cần? Hãy để nhà cung cấp liên hệ đến bạn
Gửi 1 yêu cầu báo giá, nhận nhiều lượt báo giá từ hơn 60,000 nhà cung cấp
Bạn có biết: Tìm sản phẩm để mua sỉ trên Google nhanh hơn với cú pháp: tên sản phẩm + thitruongsi. Ví dụ: áo thun trơn giá sỉ thitruongsi