Thị Trường Sỉ
...

Kem đánh răng cho người hút thuốc lá cafe giá sỉ - giá bán buôn

3 lượt liên hệ
Sản phẩm này đã ngưng kinh doanh. Vui lòng tìm các sản phẩm khác tương tự trên Thị Trường Sỉ
Tìm sản phẩm này

Phương thức mua hàng : Đến trực tiếp mua MỘT cũng sỉ - khách ở tỉnh sẻ được tính sỉ với hoá đơn trên MỘT triệu ( ưu đãi cho các bạn miễn phí ship hàng ra nhà xe trong nội thành )

---------------------------------------------------------

--------------------

Made in Thái Lan.

- Kem đánh răng trắng răng chuyên dụng cho người hút thuốc lá và uống Cafe. Tẩy mạnh các loại mảng bám, bảo vệ răng miệng gấp 3 lần, trị hôi miệng.

- Bảo vệ men răng nhiều giờ sau khi đánh răng, chống lại sự ăn mòn, thủng lỗ men răng.

- Mang đến hơi thở thơm tho, ngừa hôi miệng hiệu quả

- Chuyên dùng cho người hút thuốc lá, uống trà, cà phê.

- Với năng lực làm sạch và trắng răng gấp 2,5 lần kem đánh răng thông thường.

- Kem đánh răng cho người hút thuốc lá Dissar nên được dùng thường xuyên để có hiệu quả tốt. Hiệu quả thấy rõ sau 1 tuần dùng liên tiếp và nên được chải răng 3 lần/ngày.

Sự ra đời của Smoker Toothpaste như một vị cứu tinh cho tất cả những người hút thuốc trên khắp mọi nơi. Sản phẩm kem đánh răng thảo dược này hoàn toàn không có chứa bất kì một thành phần Floride nào. Smoker Toothpaste xứng đáng với tên gọi và danh tiếng của thương hiệu khi có nguyên liệu được chiết xuất từ khoảng 11 loại dược thảo tự nhiên.

Hơn thế nữa, Smoker Toothpaste còn tạo dựng hình ảnh của mình với sản phẩm không có chất bảo quản, nói không với paraben, chất tạo màu và các chất hóa học khác. Đây được xem là sản phẩm an toàn đối với người tiêu dùng.

2. Công dụng Smoker Toothpaste

Là sản phẩm kem đánh răng, Smoker Toothpaste hoàn toàn có được tất cả các công dụng cần thiết trong việc bảo vệ và chăm sóc răng miệng:

Khi sử dụng sản phẩm, bạn có thể loại bỏ được mảng bám, vết ố trên răng do ăn uống nhiều loại thực phẩm sậm màu để lại, giúp răng bạn luôn trắng sáng.

Sản phẩm còn giúp bạn diệt vi khuẩn gây hại cho răng, phòng ngừa tốt các bệnh răng miệng, giữ răng luôn chắc khỏe.

Đặc biệt đối với những người thường hút thuốc lá, sản phẩm có thể làm giảm hương vị khó chịu của mùi khói thuốc, hỗ trợ tạo được sự thân thiện, thoải mái khi giao tiếp. Bạn hoàn toàn có thể sử dụng sản phẩm thay thế cho các loại kẹo cao su tạo hương sau khi hút thuốc vẫn thường dùng.

3. Cách sử dụng Red Seal Smoker Toothpaste

Cũng giống như các loại kem đánh răng khác, bạn có thể sử dụng Smoker Toothpaste làm sạch răng khi thức dậy vào buổi sáng và trước khi đi ngủ. Cách sử dụng:

Cho một lớp kem vừa đủ lên bàn chải đánh răng

Sau đó, bạn thực hiện đánh răng theo đúng quy cách để sản phẩm phát huy tốt nhất tất cả công dụng.

Lưu ý: Bạn nên duy trì sử dụng đều đặn để bảo vệ tốt sức khỏe răng miệng của mình.

Smoker Toothpaste thường rất ít được bán tại thị trường Việt Nam. Đối với dòng sản phẩm này, nhiều khách hàng thường sẽ lựa chọn đặt hàng trên những trang web thương mại điện tử uy tín hoặc các chuyên bán sản phẩm của nước ngoài trên mạng. Khi mua sản phẩm, bạn nên chú ý kiểm tra các thông tin quan trọng như: thương hiệu, logo, xuất xứ, mã vạch,…

Smoker Toothpaste sẽ là một loại kem đánh răng vô cùng tốt cho tất cả mọi người. Sản phẩm có thể tạo ra những công dụng tuyệt vời và các thành phần thảo dược an toàn cho sức khỏe người sử dụng.

Tên nhà cung cấp:
Kho Sỉ Mỹ Phẩm - Thực Phẩm Tiêu Dùng Việt
Địa chỉ:
Q. Bình Tân, TP Hồ Chí Minh
Tham gia từ:
2021

Sản phẩm tương tự

Bạn cũng có thể thích

Sản phẩm đã xem
Chưa tìm được thứ bạn cần? Hãy để nhà cung cấp liên hệ đến bạn
Gửi 1 yêu cầu báo giá, nhận nhiều lượt báo giá từ hơn 60,000 nhà cung cấp
Bạn có biết: Tìm sản phẩm để mua sỉ trên Google nhanh hơn với cú pháp: tên sản phẩm + thitruongsi. Ví dụ: áo thun trơn giá sỉ thitruongsi