Thị Trường Sỉ
...

Kem dưỡng da olive chống lão hóa da olive butter formula concentrated cream 60g giá sỉ - giá bán buôn

Sản phẩm này đã ngưng kinh doanh. Vui lòng tìm các sản phẩm khác tương tự trên Thị Trường Sỉ
Tìm sản phẩm này

Dưới tác động của môi trường, làn da dần trở nên khô sạm và lão hóa, vì vậy cần phải dưỡng da thường xuyên giúp bổ sung chất dinh dưỡng cho da. Kem dưỡng da Olive chống lão hóa da Olive Butter Formula Concentrated Cream với thành phần chính từ olive và vitamin E sẽ bổ sung độ ẩm cần thiết cho da, cải thiện làn da khô ráp và làm da căng mịn tràn sức ng.

Ngăn ngừa lão hóa da:

Được chiết từ olive tự nhiên nên kem dưỡng da Olive Butter Formula Concentrated thẩm tháu vào sâu bên trong, tác động xóa tan các vết thâm sạm, nuôi dượng tái tạo các tế bào mới, giúp bề mặt da luôn căng mịn, đẩy lùi các nếp nhăn hình thành.

Kem dưỡng da Olive chống lão hóa da Olive Butter Formula Concentrated Cream ngăn ngừa lão hóa da

Bổ sung độ ẩm cần thiết cho da:

Kem dưỡng da Olive chống lão hóa da Olive Butter Formula Concentrated Cream có tác dụng cho các vùng da hay bị nứt nẻ, khô tróc như bàn tay, cánh tay, khủy tay và vùng bàn chân, gót chân. Kem giúp cân bằng độ ẩm tự nhiên trên da, bổ sung độ ẩm cần thiết cho làn da khô, cải tạo da một cách hiệu quả.

Kem dưỡng da Olive chống lão hóa da Olive Butter Formula Concentrated Cream bổ sung độ ẩm cho da

Thích hợp với mọi loại da:

Kem dưỡng da Olive chống lão hóa da Olive Butter Formula Concentrated Cream chăm sóc da một cách toàn diện, thích hợp với mọi loại da, đặc biệt là làn da khô, tróc vẩy.  Kem dưỡng sẽ đem lại cho bạn làn da căng mịn và tràn đầy sức ng.

 

HƯỚNG DẪN SỬ DỤNG

 

Lấy một lượng sản phẩm, khoảng 2 ml, thoa đều lên cơ thể. Nên sử dụng ngay sau khi tắm và khi da còn đang ẩm để sản phẩm được hấp thu tốt nhất.

Lưu ý:

  • Chúng tôi khuyên bạn nên thử sản phẩm này cũng như tất cả sản phẩm chăm sóc da trên vùng da nhỏ, như vùng cẳng tay 48 tiếng trước khi sử dụng.
  • Không sử dụng nếu có các dấu hiệu da bị kích ứng hoặc phát ban.
  • Sau khi sử dụng sản phẩm, nếu bị kích ứng hoặc phát ban, ngưng sử dụng sản phẩm.
  • Nếu kích ứng và phát ban kéo dài, tham khảo ý kiến bác sĩ

 

THÀNH PHẦN

 

Kem dưỡng da Olive Butter Formula Concentrated được chiết từ thiên nhiên nên mang lại hiệu quả tối ưu nhất, đồng thời còn giảm tình trạng kích ứng khi sử dụng:

Dầu ôliu: chứa rất nhiều chất chống oxy hóa và vitamin, bảo vệ da khỏi bị hư hại, lão hóa và các tác nhân khác. Dầu olve còn chứa nhiều chất béo dễ dàng hấp thụ mà lại không gây dị ứng. Palmer's không sử dụng tinh chất dầu ôliu mà dùng hữu cơ dầu ôliu đã được kiểm chứng là loại dầu ô liu tinh khiết đạt tiêu chuẩn khắt khe nhất.

Peptide: kích thích tế bào tăng sản collagen và tăng cường bảo vệ chống lại quá trình lão hóa da. Sự gia tăng sản lượng collagen này làm cho căng da và giảm sự hiện của các nếp nhăn.

Vitamin E: có chứa trong tất cả sản phẩm của Palmer's. Chất chống oxy hóa hàng đầu này giúp tăng cường chức năng bảo vệ của da, làm mờ vết nhăn, vết sẹo, đồng thời giúp da không bị mất nước.

Tên nhà cung cấp:
Shop KhoeDep.vn
Địa chỉ:
Q. Phú Nhuận, TP Hồ Chí Minh
Tham gia từ:
2016

Sản phẩm tương tự

Bạn cũng có thể thích

Sản phẩm đã xem
Chưa tìm được thứ bạn cần? Hãy để nhà cung cấp liên hệ đến bạn
Gửi 1 yêu cầu báo giá, nhận nhiều lượt báo giá từ hơn 60,000 nhà cung cấp
Bạn có biết: Tìm sản phẩm để mua sỉ trên Google nhanh hơn với cú pháp: tên sản phẩm + thitruongsi. Ví dụ: áo thun trơn giá sỉ thitruongsi