Thị Trường Sỉ
...

Kem Dưỡng Da Toàn Thân HiSPa Body Lotion giá sỉ - giá bán buôn

Sản phẩm này đã ngưng kinh doanh. Vui lòng tìm các sản phẩm khác tương tự trên Thị Trường Sỉ
Tìm sản phẩm này
  • Kem Dưỡng Da Cơ Thể HiSPa Body Lotion 100ml là sản phẩm chăm sóc và nuôi dưỡng da cơ thể hàng đầu xuất xứ 100% từ Hàn Quốc và là công sức sáng tạo của các chuyên gia mỹ phẩm hàng đầu. Không còn phải lo lắng về làn da đen sạm, không đều màu hay khô sừng không mịn màng mà thay vào đó là một làn da mềm mịn trắng sáng tự nhiên.
  • Với công thức làm trắng da thông minh và an toàn, HiSPA Body Lotion giúp da có thể chống chọi được những dấu hiệu của sự lão hóa da, đồng thời chống lại các tác động mạnh mẽ của những tia có hại cho da. Kem dưỡng rất an toàn phù hợp với tiêu chí của người tiêu dùng cũng như phù hợp với khả năng hấp thụ của làn da phụ nữ.
  • Body Lotion được kết hợp từ các thành phần thiên nhiên giúp phục hồi da, cân bằng độ ẩm và dưỡng da, giúp da trắng sáng, mịn màng như chiết xuất bơ, đậu đen, lá lô hội,…tất cả tạo nên một lớp dưỡng ẩm và bảo vệ cho da, vừa làm trắng và mềm mịn vừa bảo vệ da khỏi những tác động xấu từ môi trường.
  • Glycerin trong kem dưỡng có tác dụng giữ ẩm tự nhiên cho da, đặc biệt đối với da dầu với kết cấu mỏng nhẹ, dễ thẩm thấu và không gây bít tắc lỗ chân lông. Thành phần này có khả năng tẩy tế bào chết trên da khi kết hợp với acid trái cây và làm đầy những rãnh nhăn li ti giúp da đồng màu và mịn màng hơn. Glycrein là thành phần an toàn, được FDA chấp thuận trong các sản phẩm chăm sóc dành cho trẻ em.
  • Thành phần chiết xuất bơ hạt mỡ Shea Butter trong Body Lotion bao gồm các chất béo không bão hòa với một tỷ lệ lớn, các axit béo thiết yếu, phytosterol, vitamin E và D, vitamin A và allantoin. Tất cả đều tự nhiên và làm cho bơ hạt mỡ Shea Butter trở thành một siêu thực phẩm cho làn da với công dụng tuyệt vời trong việc giữ ẩm sâu cho da, giúp bảo vệ da hiệu quả trước tác hại của tia UV từ ánh nắng mặt trời, tái tạo da và sản sinh collagen, đóng vai trò quan trọng trong việc chống lão hóa cho da.
  • Ngoài ra, Body Lotion có tác dụng hiệu quả làm trắng da đồng thời bảo vệ da dưới tác động của các tia có hại nhờ những dưỡng chất chủ yếu trong chiết xuất dầu Olive. Chất béo, chất chống oxi hóa mạnh, vitamin E có trong thành phần của dầu Olive giúp phục hồi da bị hư tổn do tiếp xúc nhiều với ánh nắng mặt trời, làm dịu vết cháy nắng, giảm nguy cơ ung thư da, cung cấp đủ lượng độ ẩm cần thiết giúp da mềm mại và mịn màng.
  • Sử dụng đều đặn Kem Dưỡng Da Cơ Thể HiSPa Body Lotion 100ml 2 lần/ngày để bảo vệ da hoàn hảo cho cả ngày dài.

================================================================================

Mua sỉ, đại lý, nhà phân phối dược mỹ phẩm HiSPa sẽ được hưởng nhiều ưu đãi:

  • Được ưu đãi chính sách về giá.
  • Hỗ trợ Marketing, hình ảnh, đào tạo.
  • Được hưởng chính sách ưu đãi khuyến mại.
  • Khuyến mại dịp lễ tết, sinh nhật.
  • Hỗ trợ catalogue, tài liệu sản phẩm.

Liên hệ:

:

:

Tên nhà cung cấp:
Dược mỹ phẩm HiSPa
Địa chỉ:
Q. Thanh Xuân, Hà Nội
Tham gia từ:
2018
Ngành hàng buôn bán:

Sản phẩm tương tự

Bạn cũng có thể thích

Sản phẩm đã xem
Chưa tìm được thứ bạn cần? Hãy để nhà cung cấp liên hệ đến bạn
Gửi 1 yêu cầu báo giá, nhận nhiều lượt báo giá từ hơn 60,000 nhà cung cấp
Bạn có biết: Tìm sản phẩm để mua sỉ trên Google nhanh hơn với cú pháp: tên sản phẩm + thitruongsi. Ví dụ: áo thun trơn giá sỉ thitruongsi