Thị Trường Sỉ
...

Kem dưỡng da trái nhàu Snail noni cream giá sỉ - giá bán buôn

Sản phẩm này đã ngưng kinh doanh. Vui lòng tìm các sản phẩm khác tương tự trên Thị Trường Sỉ
Tìm sản phẩm này

Thành phần và công dụng của Kem dưỡng da Trái nhàu – Ốc sên

với thành phần thiên nhiên như: Nước, Trái nhàu, Chiết xuất Ốc sên, Dầu Dừa, Dầu hạt Nhàu, Bơ shea, Glycerin, Vitamin E, Collagen…Những thành phần nổi bật trong Kem dưỡng da Trái nhàu – Ốc sên

1. Glycerin

Hoạt động như một humectant – chất cấp ẩm tương tự như hyaluronic acid, Glycerin hút độ ẩm từ không khí vào sâu bên trong da từ đó nuôi dưỡng và giúp da luôn căng mướt, ẩm mượt. Đồng thời phục hồi lượng nước cần thiết cho làn da da. Nếu da mất nước da sẽ khô và tiết nhiều dầu trên bề mặt da, gây da. Glycerin không làm tắc nghẽn lỗ chân lông và phù hợp với mọi loại da.

2. Chiết xuất Ốc sên:

(Chiết xuất ốc sên khác với Dịch ốc sên nhé cả nhà! Dịch ốc sên là tổ của vi khuẩn, ký sinh ấu trùng sẵn sàng phá hủy bề mặt da của bạn khi mà đắp lên í ạ hihi)

Chiết xuất dịch nhờn ốc sên thì lại đậm đặc dinh dưỡng và phong phú hoạt chất bổ dưỡng cho da. Đáng kể đến: Allantoin, Acid Glycolic, Glycosaminoglycans, proteoglycan, Elastin, Acid Hyaluronic và Collagen.

3. Dầu Trái nhàu

Dầu nhàu trong Kem dưỡng da là một chất chống oxy hóa tự nhiên. Với độ thẩm thấu nhanh và sâu vào làn da, tăng khả năng tái tạo da và cân bằng.

4. Collagen

Thành phần chống lão hóa trong kem dưỡng da đó là Collagen. Collagen đối với cơ thể giống như mạng lưới liên kết các tế bào với nhau, quyết định độ đàn hồi của da, sức khỏe xương, khớp…Độ tuổi từ 25 trở lên nên sử dụng các sản phẩm chứa collagen để trẻ hóa làn da.

Bằng cách bổ sung collagen cho da trong Kem dưỡng da Trái nhàu – ốc sên, giúp đẩy lùi quá trình lão hóa và bù đắp lượng collagen bị hao hụt, từ đó giữ được độ đàn hồi và căng mịn của làn da

II. KẾT CẤU KEM DƯỠNG DA TRÁI NHÀU – ỐC SÊN

Kem dưỡng da cấp nước tức thì giúp giữ cho da khỏe và sáng. Texture của kem màu trắng, sềnh sệch .Apply lên da cực mịn thẩm thấu lại nhanh. Không bị bết rít.

  • Giữ ẩm vượt trội
  • Chống oxy hoá, ngăn chặn quá trình lão hoá
  • Giup da trắng sáng, mịn màng, tăng khả năng tái tạo.

CÁCH SỬ DỤNG

Sau quá trình dưỡng da cơ bản các thứ, thì Kem dưỡng da được sử dụng sau cùng như là bước khóa ẩm.

Lấy lượng kem vừa đủ thoa nhẹ nhàng khắp mặt và cổ.

CẦN TRÁNH

1) Không thoa lên vết thương, vùng da viêm nhiễm, lở loét

2) Ngưng sử dụng mỹ phẩm khi gặp phải các triệu chứng sau. Nếu tiếp tục sử dụng có thể khiến tình trạng trở nên trầm trọng, cần tư vấn với chuyên gia về da liễu:

1 – Thường xuyên bị nổi đốm đỏ, sưng phù, mẩn ngứa khi sử dụng v.v.

2 – Khi tiếp xúc với ánh sáng trực tiếp thi vùng da thoa mỹ phẩm bị các triệu chứng nêu trên.

3) Chú ý khi bảo quản và sử dụng:

1 – Cẩn thận đóng chặt nắp sau khi dùng

2 – Để nơi ngoài tầm với của trẻ em

3 – Tránh ánh nắng trực tiếp.

Adeva Noni đang có sẵn nhiều sản phẩm từ Trái nhàu khác như: Bột nhàu, Viên nhàu, Nước cốt nhàu, Trái nhàu sấy khô, Trà nhàu, Xà bông nhàu, Son dưỡng môi…


Tên nhà cung cấp:
Đông trùng hạ thảo Hector
Địa chỉ:
H. Hữu Lũng, Lạng Sơn
Tham gia từ:
2021
Ngành hàng buôn bán:

Sản phẩm tương tự

Bạn cũng có thể thích

Sản phẩm đã xem
Chưa tìm được thứ bạn cần? Hãy để nhà cung cấp liên hệ đến bạn
Gửi 1 yêu cầu báo giá, nhận nhiều lượt báo giá từ hơn 60,000 nhà cung cấp
Bạn có biết: Tìm sản phẩm để mua sỉ trên Google nhanh hơn với cú pháp: tên sản phẩm + thitruongsi. Ví dụ: áo thun trơn giá sỉ thitruongsi