Thị Trường Sỉ
...

Kem dưỡng dầu ngựa Guerisson 9 Complex Cream 70g giá sỉ - giá bán buôn

Sản phẩm này đã ngưng kinh doanh. Vui lòng tìm các sản phẩm khác tương tự trên Thị Trường Sỉ
Tìm sản phẩm này

Kem dưỡng dầu ngựa Guerisson 9 Complex Cream 70g 

 

Xuất xứ: Hàn Quốc

Hãng sản xuất: Guerisson

Quy cách: Hộp 70g

1. Mô tả:

- Kem dầu ngựa Guerisson 9 Complex Horse Oil Cream là kem dưỡng da tuyệt vời dùng được cho cả da dầu và da khô. Với tác dụng trị mụn, dưỡng trắng, làm giảm nếp nhăn và phục hồi da bị lão hóa. - Sản phẩm kem ngựa Hàn Quốc Guerisson 9 Complex Horse Oil Cream đã gây bão vào cuối năm 2015. Với sự tìm kiếm chóng mặt, đồng thời nhận biết bao lời khen ngợi, bao nhiêu ý kiến, rồi review cho em nó ở khắp các diễn đàn, blog. Nào là phục hồi da hư tổn, giảm nếp nhăn, mờ sẹo, giữ ấm lỗ chân lông, thích hợp cho cả da dầu và da khô…Vậy thực hư thế nào ? kem dầu ngựa này có thực sự tốt không ? có thực sự hiệu quả không ?

- Nếu chị em nào đã biết và dùng tới kem cloud 9 thì chắc chẵn sẽ hãng Clair’s. Kem dầu ngựa Guerisson 9 sản phẩm của hãng Clair’s đã nhận được giải thưởng danh giá của Get it Beauty Hàn Quốc về .

- Kem ngựa Guerisson với dạng kem mềm mịn không thô và đặc như những loại kem trộn thông thường khác. Khi sử dụng rất mượt không bị dày bí lỗ chân lông chút nào. Cùng với mùi cam chanh dịu nhẹ khi apply lên mặt vô cùng dễ chịu.

- Ngoài ra hũ thủy tinh khá “sang chảnh” với nắp thiếc màu vàng được thiết kế tinh xảo. Vỏ hộp thiết kế 2 lớp một hũ thủy tinh, một hộp cứng giúp bảo quản, đồng thời làm giảm tình trạng oxi hóa lớp kem bên trog. 3. Công dụng chính:

- Là dòng sản phẩm chiết xuất hoàn toàn từ nguyên liệu thiên nhiên nên có khả năng thẩm thấu tốt, an toàn và tác dụng dưỡng trắng da.

- Giúp phục hồi da hư tổn do mụn sẹo để lại đồng thời ngăn ngừa sự hình thành mụn trên da.

- Kem ngựa trị nám tàn nhang, sạm da, đồi mồi giảm nếp nhăn, mờ sẹo, … cải thiện vết rạn da, nâng cao khả năng đàn hồi của da.

- Se nhỏ lỗ chân lông, điều trị viêm lỗ chân lông.

- Dưỡng da từ cấu trúc tế bào, làm chậm quá trình lão hóa da.

- Làm dịu những vùng da bị bỏng, bị thương.

4. Hướng dẫn sử dụng:

- Làm sạch da mặt.

- Thoa đều kem dầu ngựa lên da mặt và massage nhẹ nhàng.

- Nên sử dụng vào buổi tối trước khi đi ngủ và buổi sáng khi mới thức dậy.

Chú ý:

- Bảo quản nơi khô ráo thoáng mát, tránh ánh sáng mặt trời. - Để đạt hiệu quả tối đa nên có chế độ ăn uống: ăn nhiều rau xanh và trái cây, nghỉ ngơi, làm việc hợp lý

Tên nhà cung cấp:
Shoptido Chuyên Sỉ Sài Gòn
Địa chỉ:
Q. Gò Vấp, TP Hồ Chí Minh
Tham gia từ:
2017

Sản phẩm tương tự

Bạn cũng có thể thích

Sản phẩm đã xem
Chưa tìm được thứ bạn cần? Hãy để nhà cung cấp liên hệ đến bạn
Gửi 1 yêu cầu báo giá, nhận nhiều lượt báo giá từ hơn 60,000 nhà cung cấp
Bạn có biết: Tìm sản phẩm để mua sỉ trên Google nhanh hơn với cú pháp: tên sản phẩm + thitruongsi. Ví dụ: áo thun trơn giá sỉ thitruongsi