Thị Trường Sỉ
...

Kem dưỡng Naturie Skin Conditioning Gel giá sỉ - giá bán buôn

1 lượt liên hệ
Sản phẩm này đã ngưng kinh doanh. Vui lòng tìm các sản phẩm khác tương tự trên Thị Trường Sỉ
Tìm sản phẩm này


Kem dưỡng Naturie Skin Conditioning Gel là sản phẩm dưỡng da đa năng xuất xứ từ Nhật Bản và cũng là dòng serum gel luôn “góp mặt” vào bảng xếp hạng Cosme – tạp chí hàng đầu tại Nhật.

Với chiết xuất “ăn điểm” từ hạt Ý Dĩ mang đến làn da trắng sáng và mịn màng, kem dưỡng Naturie Hatomugi Conditioning Gel 180g Nhật còn có thể áp dụng cho cả khuôn mặt và body, vừa hiệu quả vừa tiết kiệm một khoản chi phí kha khá cho việc làm đẹp của chị em

Công dụng tuyệt vời từ kem dưỡng Naturie Skin Conditioning Gel 180g
§ Điểm nổi bật từ dòng kem dưỡng Naturie là chiết xuất từ thành phần hạt Ý Dĩ – hạt Coix một loại hạt được trồng ở du nhập vào Nhật khá lâu, được ưu tiên sử dụng làm thành phần chính bởi giá trị làm trắng da, mịn da và dưỡng ẩm vượt trội.

Sản phẩm là một dạng gel lỏng vì thành phần nước chiếm tỉ lệ 81%, nên còn được gọi là serum gel Naturie. Chính vì chất gel lỏng nên sẽ dễ dàng thấm hút nhanh vào trong từng tế bào da và nuôi dưỡng da từ sâu bên trong một cách tốt nhất.
Chiết xuất hạt Coix giúp làn da thêm trắng sáng, căng mướt đồng thời tăng độ đàn hồi, săn chắc cho da.
Lớp micro-gel như màng dưỡng ẩm trong suốt, cho làn da lúc nào cũng “ngậm nước”, tránh tình trạng khô ráp, nứt nẻ da.
Da được chăm sóc và dưỡng ẩm đầy đủ hạn chế được tình trạng lão hóa, nhăn nheo, vết nhăn và ngăn chặn sự hình thành các tế bào gây mụn, mụn trứng cá,…
Điểm cộng dành cho kem dưỡng Naturie là giữ được lớp trang điểm “hoàn hảo” của bạn được “bền-lâu”, tăng thêm phần tự nhiên và rạng ngời.
Đặc biệt, sản phẩm Nhật luôn đảm bảo không chứa cồn, chất tạo màu, hương liệu nên an toàn cho bất cứ làn da nào, kể cả làn da nhạy cảm.
Kem dưỡng Naturie có thể sử dụng cho cả khuôn mặt và body.

Tên nhà cung cấp:
Chuyên Bán Buôn Quần Áo Nam Nữ Thời Trang
Địa chỉ:
H. Gia Lâm, Hà Nội
Tham gia từ:
2018

Sản phẩm tương tự

Bạn cũng có thể thích

Sản phẩm đã xem
Chưa tìm được thứ bạn cần? Hãy để nhà cung cấp liên hệ đến bạn
Gửi 1 yêu cầu báo giá, nhận nhiều lượt báo giá từ hơn 60,000 nhà cung cấp
Bạn có biết: Tìm sản phẩm để mua sỉ trên Google nhanh hơn với cú pháp: tên sản phẩm + thitruongsi. Ví dụ: áo thun trơn giá sỉ thitruongsi