Thị Trường Sỉ
...

KEM DƯỠNG NEU-TROGENA HYDRO BOOST WATER GEL giá sỉ - giá bán buôn

Sản phẩm này đã ngưng kinh doanh. Vui lòng tìm các sản phẩm khác tương tự trên Thị Trường Sỉ
Tìm sản phẩm này
🤩🤩🤩Kem dưỡng Neu-trogena Hydro Boost Water Gel thuộc dòng sản phẩm Hydro Boost được hãng tung ra thị trường với chức năng giữ ẩm, cấp nước cho da, phục hồi chống lão hóa da. Sản phẩm không chỉ giúp giữ ẩm cho da suốt cả ngày dài mà còn xử lý các nguyên nhân làm da bị khô, nứt nẻ, sần sùi, bảo vệ da khỏi những tác động xấu từ máy điều hòa, tia tử ngoại, ánh nắng mặt trời, môi trường ô nhiễm. Sản phẩm có thể sử dụng cho tất cả các loại da.

Kem dưỡng Neu-trogena Hydro Boost không chứa dầu Oil free, không chứa thuốc nhuộm, màu tổng hợp, không chứa thành phần động vật… nên rất an toàn lành tính cho da.

Kem dưỡng Neu-trogena Hydro Boost chứa công thức chứa Hyaluronic Acid hoạt động như một miếng bọt biển hấp thụ đến 1000 lần trọng lượng của nó trong nước rồi truyền vào da có tác dụng cấp nước ngay tức thì, giúp hydrat hóa cho da, khóa độ ẩm cho da ngậm nước trong suốt 48 giờ, duy trì làn da ẩm mượt và dẻo dai, trẻ hóa và căng tràn sức sống. Ngoài ra còn kích hoạt collagen giúp xóa mờ nếp nhăn, chống lão hóa hiệu quả.

Chiết xuất Olive có trong sản phẩm kem Neu-trogena dưỡng ẩm được biết đến một chất chống oxy hóa hiệu quả, sự kết hợp giữa các axit béo, tương tự như tấm lá chắn bảo vệ độ ẩm tự nhiên của da, tích hợp với hàng rào chắn tạo thành một cấu trúc bảo vệ da không bị mất độ ẩm. Đồng thời chiết xuất này có khả năng làm da mềm mại, mịn màng, loại bỏ nguyên nhân làm khô da.

Kem dưỡng Neu-trogena Hydro Boost có chứa khá nhiều chất đều là silicone Dimethicone, Cyclohexasiloxane… nên khi apply lên da sẽ có cảm giác da rất mướt, trơn mượt, bề mặt da phẳng hơn, bạn sẽ cảm thấy nước đang thấm vào từng biểu bì của da.

Review của bạn Đỗ Hà: “Thiết kế hũ màu xanh dương tươi mát, nếu bạn đi nắng về da bị mẩn đỏ, rát thì chỉ cần thoa lên da là sẽ thấy mát lạnh ngay, nếu ngồi điều hòa lâu, da khô mất nước thì bạn thoa cũng sẽ cảm thấy thật sảng khoái”.

Review của bạn Tường Linh: “Kem dạng gel thẩm thấu siêu nhanh, không gây nhờn rít, không gây bí lỗ chân lông, bạn nào mà bị mụn thì cũng yên tâm dùng nhé, không bị nổi mụn đâu!”.
#GIÁ_315k
Tên nhà cung cấp:
Paris cosmetics shop
Địa chỉ:
H. Từ Liêm, Hà Nội
Tham gia từ:
2018
Ngành hàng buôn bán:

Sản phẩm tương tự

Bạn cũng có thể thích

Sản phẩm đã xem
Chưa tìm được thứ bạn cần? Hãy để nhà cung cấp liên hệ đến bạn
Gửi 1 yêu cầu báo giá, nhận nhiều lượt báo giá từ hơn 60,000 nhà cung cấp
Bạn có biết: Tìm sản phẩm để mua sỉ trên Google nhanh hơn với cú pháp: tên sản phẩm + thitruongsi. Ví dụ: áo thun trơn giá sỉ thitruongsi