Thị Trường Sỉ
...
My Pham Si VK
Q. Tân Phú, TP Hồ Chí Minh
2 theo dõi
31 liên hệ
100% phản hồi

Kem dưỡng thể trắng da Vaselin ( 750ml ) giá sỉ - giá bán buôn

2 lượt liên hệ
Giá: Liên hệ
Mua ít nhất: 10 Chai
Nhà cung cấp đã quá 3 tháng không có hoạt động, vui lòng liên hệ qua SĐT để hỏi mua, hoặc tìm thêm các sản phẩm tương tự tại đây.
Để hỏi về giá sản phẩm, sản phẩm liên quan hoặc các thông tin khác:
My Pham Si VK
Q. Tân Phú, TP Hồ Chí Minh
Sản phẩm16
Người theo dõi2
Lượt liên hệ31
Tỷ lệ phản hồi100%

Nếu bạn lo ngại về làn da đen sạm, rám nắng của mình. Thì Vaseline sẽ trang bị cho bạn sự tự tin với làn da khoẻ mạnh và trắng sáng mà đi kèm với 1 công nghệ mang tính đột phá làm cho làn da của bạn trắng sáng hơn 4 lần và ngay lập tức. Vaseline Healthy White Lightening Visible Fairness Lotion đã được sáng chế để giữ cho làn da của bạn được bảo vệ một cách an toàn chống lại các tổn thương của da. Rất lý tưởng cho tất cả mọi loại da, kem dưỡng da này sẽ cung cấp Vitamin B3 và huyết thanh sữa chua để loại bỏ nám và sạm da, nuôi dưỡng làn da trắng sáng khỏe mạnh. Công thức sữa và kem sẽ làm ẩm làn da của bạn thông qua nhiều cấp độ để dưỡng chất cho da, khiến làn da của bạn luôn mềm mại và săn chắc. Sản phẩm tăng gấp đôi hàm lượng làm trắng có khả năng chống nắng và khắc phục các tia UVA và UVB vì vậy bạn có thể tự tin tỏa sáng với làn da mà không lo ngại ánh nắng mặt trời. 

Tên nhà cung cấp:
My Pham Si VK
Địa chỉ:
Q. Tân Phú, TP Hồ Chí Minh
Tham gia từ:
2022
Ngành hàng buôn bán:

Đề xuất từ cửa hàng

Sản phẩm tương tự

Bạn cũng có thể thích

Sản phẩm đã xem
Chưa tìm được thứ bạn cần? Hãy để nhà cung cấp liên hệ đến bạn
Gửi 1 yêu cầu báo giá, nhận nhiều lượt báo giá từ hơn 60,000 nhà cung cấp
Bạn có biết: Tìm sản phẩm để mua sỉ trên Google nhanh hơn với cú pháp: tên sản phẩm + thitruongsi. Ví dụ: áo thun trơn giá sỉ thitruongsi