Thị Trường Sỉ
...

Kem dưỡng trắng da toàn thân ngày Body Sun Whitening Days 120ml giá sỉ - giá bán buôn

Sản phẩm này đã ngưng kinh doanh. Vui lòng tìm các sản phẩm khác tương tự trên Thị Trường Sỉ
Tìm sản phẩm này

Bạn đang chuẩn bị để đi dự một bữa tiệc quan trọng nhưng không tự tin với làn da đen sạm, xỉn màu của mình. Bạn muốn làn da trắng lên nhanh, nhưng lại không biết làm thế nào để có thể cải thiện. Giờ đây mọi việc chỉ là chuyện nhỏ với kem dưỡng trắng da toàn thân Nutriwhiteing body days, chắc chắn sẽ đem lại cho bạn sự tự tin và nổi bật, thu hút mọi ánh nhìn với làn da trắng hồng, mịn màng chỉ trong vài phút.

Kem dưỡng trắng da toàn thân Nutriwhiteing body days là một trong những sản phẩm bán chạy nhất năm 2016, được hàng triệu chị em tin dùng nhờ ưu điểm vượt trội:

THÀNH PHẦN TỪ TỰ NHIÊN, TUYỆT ĐỐI AN TOÀN, KHÔNG LÀM HẠI DA

Không như các dòng sản phẩm dưỡng trắng da khác, kem dưỡng trắng da toàn thân Nutriwhiteing body days là sản phẩm đáp ứng mọi cuộc kiểm duyệt về và độ an toàn nhờ được chiết từ thành phần thiên nhiên như: Water, Glycerin, Isopropyl  Myristate,  Titanium Dioxide, Vaseline, Cetyl Alcohol, Cetearyl Alohol, Morus Alba Root Extract, Gluconobacter/Honey Ferment Filtrate, Hydrolyzed Collagen Extract, Cyclohexanediol Bis–Ethylhexanoate, Salicylic Alcid, Ethylhexyl Methoxycinnamate, Azelaic Acid, Parfum, Phenoxyethanol.

Trong đó:

  Chiết nhân sâm Hàn Quốc: Loại bỏ độc tố tích tụ trên da, giúp da mềm mịn, dưỡng ẩm, giảm vết thâm nám, ngăn việc hình thành nếp nhăn và làm trắng da giúp làn da luôn tươi trẻ, mịn màng.

  Chiết mật ong: Thúc đẩy tuần hoàn dưới da, giúp da tươi trẻ, trắng hồng, mịn màng.

  Ngọc trai:  Giảm sự lão hóa cho da, ngăn ngừa lão hóa, giảm vết nhăn, vết nám, tàn nhang, Làm mờ dần vết thâm do mụn, tăng độ đàn hồi và săn chắc cho da.

  Dâu tằm: Giúp tái tạo và hồi phục nhanh chóng những hư tổn da, trị nám da hiệu quả, chống nắng và kiểm át lượng dầu trên da.

  Mầm đậu xanh: Tăng cường SPF tự nhiên có tác dụng chống nắng, hỗ trợ chống oxy hóa, cho da mịn màng và khỏe mạnh.

Những thành phần và dưỡng chất có trong kem dưỡng trắng da toàn thân Nutriwhiteing body days cực kì thân thiện và phù hợp với mọi loại da. Chắc chắn, chị em sẽ luôn tự tin tỏa sáng với làn da trắng hồng tinh khiết nhờ khả năng che phủ hoàn hảo chỉ với lớp kem mỏng nhẹ.

DƯỠNG DA TRẮNG HỒNG, CHE PHỦ MỌI KHUYẾN ĐIỂM, CHO DA MỊN MÀNG TƯƠI TRẺ

 Trang điểm nhẹ toàn thân cho làn da trắng hồng ngay lập tức, che phủ tức thì mọi khuyết điểm trên da như vết nám, tàn nhang, thâm, đốm nâu, nếp nhăn li ti, cho da săn chắc, khỏe mạnh.

 Dưỡng trắng và giữ ẩm da toàn thân từ sâu bên trong, tăng độ đàn hồi cho da, tạo lớp phủ tự nhiên, mềm mại, bổ sung collagen giúp da săn chắc, chống lại các dấu hiệu lão hóa cho làn da trắng hồng và căng mịn.

 Chống nắng với chỉ SPF 30+ chống lại sự tác động của các tia cực tím, hạn chế nguy cơ da sạm nám, hiện đốm nâu, giúp bạn tự tin khoe sắc.

 Kem có mùi dễ chịu, mềm mịn, thẩm thấu nhanh, không gợn bột phấn, không bết dính vào quần áo và không gây bít lỗ chân lông. 

 Phù hợp với mọi làn da, không gây khích ứng, không bị vàng lông, không làm hại da giúp bạn tự tin và nổi bật với làn da trắng hồng, tươi trẻ, không tùy vết.

ƯU ĐIỂM NỔI BẬT CỦA SẢN PHẨM:

Sản phẩm có nguồn gốc xứ rõ ràng, được nghiên cứu chặt chẽ, ứng dụng công nghệ làm trắng da và quy trình sản hiện đại.

Không chứa các chất gây hại cho da như: Corticoid, paraben, xà phòng hay các chất kích ứng.

 Khi tung ra thị trường đều qua quá trình nghiên cứu, thử nghiệm và được cấp phép của Sở Y Tế TP HCM.

Hàng triệu chị em đã trở nên xinh đẹp hơn với nước da trắng nõn nà cùng kem dưỡng trắng da trang điểm toàn thân ban ngày Body Sun Whitening.

Tên nhà cung cấp:
Nutriwhite
Địa chỉ:
Q. Cầu Giấy, Hà Nội
Tham gia từ:
2017
Ngành hàng buôn bán:

Sản phẩm tương tự

Bạn cũng có thể thích

Sản phẩm đã xem
Chưa tìm được thứ bạn cần? Hãy để nhà cung cấp liên hệ đến bạn
Gửi 1 yêu cầu báo giá, nhận nhiều lượt báo giá từ hơn 60,000 nhà cung cấp
Bạn có biết: Tìm sản phẩm để mua sỉ trên Google nhanh hơn với cú pháp: tên sản phẩm + thitruongsi. Ví dụ: áo thun trơn giá sỉ thitruongsi