Thị Trường Sỉ
...

Kem Dưỡng Trắng Da Toàn Thân Ngày Đêm WHITENING CREAM giá sỉ - giá bán buôn

Sản phẩm này đã ngưng kinh doanh. Vui lòng tìm các sản phẩm khác tương tự trên Thị Trường Sỉ
Tìm sản phẩm này

LỜI VÀNG Ý NGỌC KHÁCH HÀNG GỬI TRỌN CHO #NIGHT_BODY_CREAM #LAMER_CARE 

Chị Thu, 26 tuổi: ""Đối với những ai thường xuyên phải đến những nơi đông người thì đều hiểu, làn da sáng đẹp là mơ ước lớn nhất luôn. Nhưng cũng vì hay trang điểm nên da của Thu rất yếu và lựa chọn kem dưỡng da ban đêm mà thật sự an toàn, hiệu quả cực kỳ khó khăn. Riêng dòng kem Body đêm của Lamer Care thì mình hoàn toàn yên tâm bởi sự vượt trội, thân thiện và lành tính của nó. Không chỉ thế, da của Thu cũng được dưỡng trắng rất toàn diện. Đêm, thời điểm đó chỉ có chúng ta ngủ thôi, da vẫn thức và hoạt động mạnh ấy chứ, vì thế, đừng quên chăm sóc da với Lamer Care mỗi tối trước khi đi ngủ nhé!"

Còn đây là tâm sự của chị Ngọc, 29 tuổi: "Con gái thì ai cũng thích trắng mà, Ngọc đã sử dụng qua rất nhiều loại mỹ phẩm khác nhau, nhưng nói thật phải đến khi dùng Lamer Care thì mình mới thực sự hài lòng, nhất là sản phẩm dưỡng da ban đêm, vì khả năng dưỡng và chăm sóc da của này rất hoàn hảo. Chỉ trong một thời gian ngắn mà da Ngọc đã sáng khỏe lên trông thấy, đi ra ngoài đường cũng không lo đen nữa, sắp sửa tới tuổi 30 cũng không lo nám da hay thâm sạm, lão hóa nữa. Tuyệt vời lắm luôn!"

CÒN BẠN, ĐỂ NHẬN XÉT VỀ NIGHT BODY CREAM LAMER CARE, BẠN MUỐN KHEN NGỢI GÌ?

Tên nhà cung cấp:
Hazada
Địa chỉ:
TP. Dĩ An, Bình Dương
Tham gia từ:
2018

Sản phẩm tương tự

Bạn cũng có thể thích

Sản phẩm đã xem
Chưa tìm được thứ bạn cần? Hãy để nhà cung cấp liên hệ đến bạn
Gửi 1 yêu cầu báo giá, nhận nhiều lượt báo giá từ hơn 60,000 nhà cung cấp
Bạn có biết: Tìm sản phẩm để mua sỉ trên Google nhanh hơn với cú pháp: tên sản phẩm + thitruongsi. Ví dụ: áo thun trơn giá sỉ thitruongsi