Thị Trường Sỉ
...
ZENDI Shop
TP. Bạc Liêu, Bạc Liêu
0 theo dõi
100% phản hồi

Kem Face cao cấp Huyền Cò- Kem dưỡng Trắng da mặt chống nắng ban ngày cao cấp giá sỉ - giá bán buôn

350.000₫
3 - 7 Chai
312.000₫
8 - 12 Chai
250.000₫
13 Chai
Mua ít nhất: 3 Chai
Để hỏi về giá sản phẩm, sản phẩm liên quan hoặc các thông tin khác:
ZENDI Shop
TP. Bạc Liêu, Bạc Liêu
Sản phẩm17
Tỷ lệ phản hồi100%
Danh mục cửa hàng

Với mong muốn đem lại sự trẻ trung, tươi mới, hiện đại cũng như đáp ứng nhu cầu làm đẹp toàn diện, an toàn của phụ nữ Việt Nam nói riêng và phụ nữ trên toàn thế giới nói chung. Sau một thời gian nghiên cứu, nhãn hàng Mỹ Phẩm Huyền Cò của công ty TNHH - SX - TM - DV Huyền Cò đã cho ra thị trường kem dưỡng trắng da mặt và chống nắng FIRMING WHITE FACE CREAM Huyền Cò.

Với chỉ số chống nắng SPF 30+ vượt trội, cùng các tinh chất dưỡng da thiên nhiên, FIRMING WHITE FACE CREAM Huyền Cò thật sự là giải pháp hoàn hảo, không chỉ giúp cho làn da của bạn được trắng hồng rạng rỡ, tươi trẻ nhanh chóng và an toàn vượt trội mà còn bảo vệ làn da mặt hiệu quả dưới tác động xấu của ánh nắng mặt trời.

Thần Dược Cho Nhan Sắc Phụ Nữ Châu Á

Chiết Xuất Từ Cam Thảo

Trắng Sáng – Giảm Vết Thâm – Đẩy Lùi Sắc Tố Đen 

Chống nắng: SPF 30 +

30g - Dùng được 2-3 tháng

Làm trắng mịn da

 Làm mờ dần nếp nhăn

 Chống nắng, trẻ hóa làn da.

Sự kiết hợp hoàn hảo giữa các tinh chất  dưỡng da tự nhiên, chống nắng, trang điểm, che khuyết điểm, khi sử dụng sẽ mang lại cho người sử dụng những tác dụng tuyệt vời và nổi bật sau:

 Hoạt chất trong Cam Thảo có tác dụng làm da trắng sáng, giảm vết thâm, đẩy lùi sắc tố đen, cung cấp dinh dưỡng, nuôi dưỡng làn da. Có khả năng kiểm át chất nhờn hiệu quả, giúp da tràn đầy sức sống. Kem có độ chống nắng 30 SPF có thể thoải mái đi nắng và đặt biệt Firming White Face Cream có độ che phủ rất cao giúp khi thoa sản phẩm lên da mịn, che khuyết điểm và tạo 1 lớp nền tuyệt vời.

Cung cấp độ ẩm cần thiết cho da, không bị khô và bong tróc, se khít lỗ chân lông, tái tạo da. Make-up nhẹ, tạo một lớp nền trang điểm vừa phải, hồng hào và dưỡng sâu từ bên trong.

Nuôi dưỡng và duy trì làn da trắng cho da trắng hồng và khỏe mạnh, giúp làn da mịn màng, với tông màu đều đặn, tươi tắn ngay tức thì.

Tên nhà cung cấp:
ZENDI Shop
Địa chỉ:
TP. Bạc Liêu, Bạc Liêu
Tham gia từ:
2018
Ngành hàng buôn bán:

Đề xuất từ cửa hàng

Sản phẩm tương tự

Bạn cũng có thể thích

Sản phẩm đã xem
Chưa tìm được thứ bạn cần? Hãy để nhà cung cấp liên hệ đến bạn
Gửi 1 yêu cầu báo giá, nhận nhiều lượt báo giá từ hơn 60,000 nhà cung cấp
Bạn có biết: Tìm sản phẩm để mua sỉ trên Google nhanh hơn với cú pháp: tên sản phẩm + thitruongsi. Ví dụ: áo thun trơn giá sỉ thitruongsi